Chương 76

111 3 0
                                    




“Chị gái à, tôi không dừng lại được đâu.”

Cậu thanh niên trẻ tuổi với gương mặt tinh xảo thấm nhiễm tình dục, hắn làm lơ người đàn ông đứng bên cạnh, ép càng sát cơ thể vào người Quý Du Nhiên, đồng thời nâng cao hạ thể của cô, dường như muốn cho người đàn ông kia nhìn rõ ràng một màn thao lộng này của hắn.

Côn thịt thấm dẫm dân dịch đưa đẩy không ngừng, từng luồng dân dịch trong hoa huyệt cũng không ngừng phun ra ngoài, chảy uốn lượn xuống cả cúc huyệt, vùng mông trắng nõn bóng loáng của Quý Du Nhiên bị bóp đến mức nhiễm hồng.

“Nhiễm... Nhiễm Nhất Bạch… anh đừng nhìn ~a~"

Không thể ngăn cản được Cảnh Hách Phàm, Quý Du Nhiên chỉ đành phải đuổi Nhiễm Nhất Bạch ra bên ngoài. Ngón tay thon dài của Nhiễm Nhất Bạch co lại thành nắm đấm, máu trong người như muốn sôi sùng sục.

Cảnh Hách Phàm liếc mắt nhìn hắn một cái, sau đó liền hạ người cắn nhẹ lên cánh môi của Quý Du Nhiên mang theo ý trừng phạt.

“Không được kêu tên của người đàn ông khác.”

Côn thịt đẩy thật mạnh vào thân thể của Quý Du Nhiên, đánh vỡ cửa huyệt nhỏ hẹp của cô, không kiêng nể gì mà đụng chạm mọi ngóc ngách trong hoa huyệt. Một lóng tay của Cảnh Hách Phàm xoa nắn âm đế của cô, một lóng tay khác lại đè lên cúc huyệt, hấp dẫn sự chú ý của Quý Du Nhiên.

“Đừng! Không cần! Đừng đụng vào nơi đó ~ !” Quý Du Nhiên bị kích thích đến mức trước mắt trở nên tối sầm, cô liều mạng quơ tay nhằm ngăn cản Cảnh Hách Phàm đút tay vào cúc huyệt của cô.

“Vậy chị phải kêu tên tôi.”

“Cảnh Hách Phàm. Tiểu Phàm!” Quý Du Nhiên sợ Cảnh Hách Phàm sẽ thật sự dùng sức thâm nhập cúc huyệt của mình, nên vội vàng làm theo lời hắn.

Cảnh Hách Phàm lại đưa mắt liếc nhìn khuôn mặt thâm trầm đến đáng sợ của Nhiễm Nhất Bạch, khóe môi gợi lên nụ cười xấu xa, côn thịt càng đảo sâu trong chốn thiên đường của nó.

“Kêu là anh Tiểu Phàm, được không?” Ngón tay đổi phương hướng, ấn nhẹ vài cái vào vùng âm đế mẫn cảm của Quý Du Nhiên, cô lập tức run rẩy cả người.

“Được được, a a~~ anh Tiểu. Tiểu Phàm a… anh Tiểu Phàm!”

Quý Du Nhiên đỏ mặt.

Ở trên giường kêu một đứa nhóc nhỏ hơn mình vài tuổi là anh trai, thật sự khiến cô cảm thấy vừa thẹn lại vừa phóng đãng.

Sau khi Cảnh Hách Phàm nghe được tiếng kêu của cô, thân thể đã muốn mềm một nửa, nhưng côn thịt ngược lại lại càng thêm sức thao lộng một cách mãnh liệt.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ