Màn đêm bao phủ, trên con đường cao tốc dài dằng dặc, từng bông tuyết của đêm Giáng sinh bay phiêu phiêu trong không khí.
Một tiếng pháo hoa nổ lách tách nơi phương xa, hai giây sau, một chiếc xe khác vượt lên.
“Nhanh thêm chút nữa đi.”
Quý Du Nhiên căng thẳng nắm chặt di động, cô thất thần nhìn những bông tuyết đang bay bên ngoài xe, không ngừng cắn môi.
Kim tốc độ trên màn hình xe đã hiển thị con số 180km/h, Giản Đông Thần không tăng nhanh tốc độ nữa. “Em đừng vội, tôi đã phái người đến bệnh viện xem xét rồi, dì sẽ không có việc gì đâu.”
Mẹ Quý đột nhiên ngất xỉu, cô gái tên Toa Toa là nhân viên luống cuống với tình huống trước mắt, điều cô bé nghĩ đến trước tiên không phải là gọi cấp cứu, mà là gọi cho Quý Du Nhiên.
May mắn là Toa Toa cũng không phải quá ngốc, gọi cho Quý Du Nhiên hai lần không được, liền nhớ ra phải gọt cho xe cấp cứu.
Tập đoàn Giản Ảnh có một công ty ở quê Quý Du Nhiên, Giản Đông Thần đã gọi cho người phụ trách ở đây trước tiên chạy đến bệnh viện để kiểm tra tình hình.
Quý Du Nhiên nhẹ nhàng “Ừ” một tiếng, nhưng tâm lý bất an cũng không có vì lời nói của Giản Đông Thần mà giảm bớt nửa phần.
Giản Đông Thần nhìn bộ dáng thất hồn lạc phách của cô, hơi hơi nhíu mi.
Tốc độ cuối cùng cũng đã vượt qua con số 180.
“Giang tổng, bọn họ lái quá nhanh, với thời tiết này mà đi như vậy thì rất nguy hiểm.”
Trên chiếc Roll Royces đang đi sát phía sau, người tài xế lo lắng nói với người đàn ông ở ghế phía sau.
Giang Dĩ Thành nhìn thoáng qua đuôi xe phía trước đang xa dần, ngực trầm xuống.
Nếu bên trong chỉ có một mình Giản Đông Thần thì hắn mặc kệ chiếc xe đó chạy nhanh như thế nào, nhưng vì bên trong còn có cả mèo hoang nhỏ của hắn.
“Tăng tốc đuổi theo họ đi.”
Tài xế thu được chỉ thị, cũng chỉ biết cắn răng dẫm chân ga, đánh lên vạn phần tinh thần.
Lộ trình bình thường mất ba tiếng đồng hồ, nhóm người Quý Du Nhiên chỉ dùng 1 tiếng rưỡi để đến nơi.
Quê quán của Quý Du Nhiên thuộc một thị trấn du lịch ở thành phố C, bệnh viện trong trấn không đủ thiết bị y tế, nên xe cứu thương trực tiếp chở bà đến bệnh viện trong thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...