Chương 65

119 4 0
                                    



Buổi sáng trời thu ở miền Bắc đã trở nên lạnh lẽo, Quý Du Nhiên ăn mặc đơn bạc đứng bên đường chờ xe, cô mất tới 15 phút mới có thể gọi được một chiếc xe trong buổi sáng sớm như thế này.

Nội tâm cô lúc này vô cùng kích động, tập tin kia chính là bằng chứng để phản pháo lại IRIS. Quý Du Nhiên vô cùng gấp gáp nên tranh thủ trong lúc đợi xe đến thì đã gọi điện thoại nói với Hàn Đình.

“Nội dung này là ai gửi cho em?”

Hàn Đình xem qua hết nội dung trong tập tin trên màn hình máy tính, quay đầu nhìn về phía Quý Du Nhiên, trong ánh mắt có chút tìm tòi nghiên cứu.

Quý Du Nhiên lắc đầu, cô xác thật không biết, email này được gửi từ một địa chỉ mail xa lạ, cũng không có thông tin người gửi, cô gửi mail hỏi thăm đối phương là ai, cũng không thấy trả lời lại.

“Tôi đoán, có thể là đối thủ cạnh tranh của tập đoàn Giản Ảnh, có thể là Giang Thị chăng?”

Mặc dù bản thiết kế của cô là do tài xế của Giản Đông Thần gửi cho Giang Dĩ Nhu, nhưng nếu không có đồng ý của Giản Đông Thần thì liệu một người tài xế quèn có dám làm ra sự việc như thế này sao?

Chuyện này nếu truyền ra ngoài, thì ảnh hưởng của sự việc đối với tập đoàn Giản Ảnh cũng không hề thua kém gì việc Giang Dĩ Nhu làm ra chuyện đồi phong bại tục ảnh hưởng đến uy tín của Giang Thị, cho nên Quý Du Nhiên vô cùng tin tưởng, rằng đây là tài liệu chứng cứ do đối thủ của Giản Đông Thần gửi cho cô.

Hàn Đình cười nhẹ, phủ định suy đoán của Quý Du Nhiên.

“Nhưng IRIS là công ty con của Giang thị, em cảm thấy Giang Dĩ Thành sẽ làm ra loại chuyện tổn hại đối thủ 1000 và tự tổn hại bản thân 800 sao?”

Quý Du Nhiên ngẫm lại, hình như cũng khá hợp lý.

“Vậy có thể là ai?”

Ai có lòng tốt giúp cô như vậy? Đã vậy còn không để danh tính cho cô biết?

“Mặc kệ là ai, tóm lại người này đã giúp chúng ta một việc lớn. Nếu đối phương không muốn cho em biết bản thân là ai, em cũng không cần bận tâm lo nghĩ làm gì nữa. Video Giang Dĩ Nhu gặp riêng giám khảo cuộc thi hôm nay tôi sẽ thả ra trước, còn nội dung trong tập tin này thì cứ giữ lại, chờ đến thời điểm chính thức khởi tố thì sẽ lấy ra.”

Hàn Đình đem những tư liệu đó lưu vào một folder, đặt mật khẩu, sau đó đưa mắt nhìn thoáng qua cô gái trước mặt. Bọn họ chỉ mới tách nhau ra vào sáng nay, nhưng hắn lại cảm thấy rất lâu rồi mới được gặp lại cô, nếu không phải bây giờ hai người đang ở trong văn phòng, thì hắn thật sự muốn ôm cô, tiếp tục triền miên một phen.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ