Trong đầu Nhiễm Nhất Bạch nhanh chóng xuất hiện hình ảnh nửa người trên trần trụi của Quý Du Nhiên, Giản Đông Thần bắt lấy vú cô ngậm trong miệng gặm cắn, liếm toàn bộ quầng vú ướt át.
Duong vật như được bơm khí mà đứng thẳng lên, hắn cởi bỏ khóa kéo, một khúc gậy với gân xanh lượn lờ đã được phóng thích ra ngoài.
“Giản tiên sinh. Hắn còn thích nắm chặt tay tôi, xoa nắn âm đế của tôi, ở trên người tôi mút ra từng dấu từng dấu hôn.”
Quý Du Nhiên nhắm hai mắt, nhớ lại quá trình hoan ái cùng Giản Đông Thần, đang nói đến đoạn Giản Đông Thần nhéo âm đế của cô, chính tay cô trượt xuống hạ thể của mình, tìm được cái tiểu hạch kia khảy khảy.
“Ưm a.” Một âm thanh rên rỉ từ miệng cô tràn ra, hô hấp cũng theo đó mà nặng nề lên.
Âm thanh trong điện thoại quả nhiên đã khiến Nhiễm Nhất Bạch như bị điện giật cả người, toàn bộ lông tơ trên người hắn như dựng thẳng lên.
Hắn cũng không phải chưa từng nghe qua tiếng phụ nữ rên rỉ, nhưng âm thanh cố gắng nhẫn nhịn lại mang theo vài phần thẹn thùng kiều suyễn của Quý Du Nhiên…
Thật là con mẹ nó quá nứng!
Hắn nắm lấy duong vật của mình, du động trong lòng bàn tay.
“Tiếp tục nói, nói hắn cắm côn thịt vào tiểu huyệt dâm đãng của cô như thế nào nữa đi.”
Một tay Quý Du Nhiên xoa ngực, một tay đẩy cánh hoa phía dưới ra, ngón tay thấm lấy dòng mật dịch ở nơi khe huyệt, cô còn xoa chất lỏng lên khắp cánh hoa, dường như trước mắt cô lúc này chính là côn thịt thô to của Giản Đông Thần, cô cầm lòng không đậu mà liến cánh môi dưới.
“Ừm, nơi đó của Giản tiên sinh rất thô, rất lớn. Khi hắn chen vào khe thịt của tôi, bên trong dường như không thể cất chứa nổi. Uhm, giống như là bị căng đến hỏng luôn rồi.”
Tay của Quý Du Nhiên run rẩy, chậm rãi đút ngón tay vào mật huyệt bên trong, hai chân gập lên, cái mông khẽ nâng, phần cổ duyên dáng ngửa về phía sau.
“Ô. Vào được rồi... Ưm. Đừng mà. Giản tiên sinh muốn cắm hỏng tôi rồi.”
Nhiễm Nhất Bạch nhắm mắt lại thở ra một hơi, lông tơ trên thân thể hắn nổi lên từng tầng từng tầng.
Hình ảnh trước mắt biến thành duong vật thô dài của Giản Đông Thần nhét vào khe huyệt của Quý Du Nhiên, khe thịt non mịn bị căng đến tròn trĩnh, gắt gao bọc lấy duong vật của Giản Đông Thần, mà đôi tay của Quý Du Nhiên bị bó lại, trong miệng kêu “Không muốn không muốn”, hai chân lại bị Giản Đông Thần banh ra tới cực hạn, làm đến mức dam thủy tuôn trào, trên khuôn mặt là vẻ đẹp đầy nhục cảm cùng sự chà đạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...