Chương 54

138 6 0
                                    




“Xin thông báo số điện thoại đã tắt máy, vui lòng gọi lại sau.”

Kết thúc hiệp ước, rời khỏi Giản Đông Thần, Quý Du Nhiên lập tức gọi điện thoại cho Cảnh Hách Phàm, từ hôm bữa giờ cô đã liên tục gọi cho hắn không dưới mười cuộc, nhưng lần nào cũng là âm thanh báo tắt máy.

Cô buông điện thoại xuống, khóe môi nở một nụ cười bất đắc dĩ.

Xem ra suy nghĩ lúc trước của cô là đúng đắn, không nên ngây ngốc tin theo những lời Cảnh Hách Phàm nói trong lúc triền miên, mới trở về Mỹ đã ném cô ra sau đầu, đúng là tiểu tử thúi!

Quý Du Nhiên nghĩ nghĩ, đem chìa khóa xe thể thao trên tay thả xuống, lưu lại bản thiết kế trên máy tính, cầm máy tính bảng lên, cô ra ngoài gọi taxi đến nơi ở của Nhiễm Nhất Bạch.

Cuộc thi thiết kế cho hạng mục thị trấn Lục Thành được chia thành ba vòng, sơ tuyển, đấu loại và chung kết.

Trong vòng sơ tuyển, các nhà thiết kế sẽ được chính phủ A lựa chọn từ các hồ sơ lý lịch tiêu chuẩn cùng với một hình ảnh thiết kế nộp theo, những người đủ tiêu chuẩn sẽ bước vào vòng đấu loại, phần đấu loại này sẽ hoàn toàn được quyết định bởi số lượng người bầu chọn trên mạng internet, chọn ra mười người có phiếu bầu cao nhất thì đi tiếp vào vòng chung kết.

Quý Du Nhiên dự thi cá nhân với bút danh “Nhiên Nhi tiểu thư”, rất dễ dàng đã vượt qua vòng sơ tuyển, sau đó lại dễ như trở bàn tay khi cô bộc lộ tài năng của mình, trở thành người có phiếu bầu cao nhất trong vòng đấu loại, vượt xa người có phiếu bầu cao thứ hai đến từ công ty IRIS.

Có thể lấy được thành tích ưu việt như vậy, trừ bỏ việc tác phẩm của Quý Du Nhiên quá xuất sắc, thì còn có một phần trợ lực rất lớn từ Nhiễm Nhất Bạch.

Hắn không chỉ bỏ phiếu trên mạng cho cô, đồng thời còn kêu gọi fans hâm mộ của mình cũng bỏ phiếu cho cô, số lượng fans khổng lồ kia ngay lập tức điên cuồng bỏ phiếu cho “Nhiên Nhi tiểu thư”.

Trận chung kết, việc chấm điểm sẽ tính bằng cách cộng điểm từ các giám khảo và số phiếu bầu trong vòng đấu loại để ra con số chung cuộc. Dựa theo số lượng phiếu bầu hiện nay của Quý Du Nhiên, cho dù điểm chấm của ban giám khảo không cao, thì cô vẫn rất có cơ hội để giành giải thưởng cao nhất.

Quý Du Nhiên nhìn ra phía ngoài cửa sổ, trên tấm kính cửa sổ phản chiếu nụ cười xinh đẹp cùng tự tin của cô.

Ngày đó trong văn phòng làm việc của Giản Đông Thần, cô đồng ý giúp Nhiễm Nhất Bạch, cũng không phải là do một phút xúc động.

Cô có hai mục đích, thứ nhất là vì cảm ơn Nhiễm Nhất Bạch lúc trước đã giúp cô tuyên truyền các tác phẩm, nếu không có Nhiễm Nhất Bạch, cô không có khả năng được nhiều người biết đến nhanh như vậy. Thứ hai là cuộc thi đấu thiết kế lần này có sự bầu chọn từ mạng internet, cho nên cô đã nói điều kiện với Nhiễm Nhất Bạch về việc muốn hắn giúp cô kéo phiếu bầu.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ