Đôi mắt của Quý Du Nhiên hơi mở to.
Tưởng Tư Văn, cái tên này cô đã nghe qua.
Lần trước khi cô đứng nơi đầu sóng ngọn gió với tai tiếng sao chép thiết kế, thì Nhiễm Nhất Bạch đã tuôn ra tin đồn có bạn gái, nhân vật nữ đó chính là Tưởng Tư Văn, chẳng qua là sau khi hình ảnh hôn môi bên đường của cô và Nhiễm Nhất Bạch bị cánh truyền thông chụp được, thì chuyện “tình yêu” của Nhiễm Nhất Bạch và Tưởng Tư Văn cũng đã bị đánh vỡ.
“Xin chào, tôi là Quý Du Nhiên.” Quý Du Nhiên lễ phép gật đầu chào hỏi.
Khóe miệng Tưởng Tư Văn hơi câu lên, nụ cười của cô ấy rất có cảm giác thân thiện: “Tôi biết cô, Nhiễm Nhất Bạch có nhắc về cô với tôi.” Trong giọng nói hơi khàn khàn mang theo từ tính, càng khiến người khác cảm thấy cô ấy mang một khí chất đặc biệt.
Quý Du Nhiên tuy không phải là người trong giới giải trí, nhưng khi ở cùng với nữ minh tinh nổi tiếng như vậy, cũng không hề khiến cô bị đè thấp về mặt khí thế, mà ngược lại còn khiến bản thân cô tỏa sáng thêm.
Ánh mắt cô dừng lại trước bộ lễ phục màu đen với số lượng có hạn toàn cầu được đặt bên trong một khung kính thủy tinh, vừa thưởng thức sự sáng tạo của nhà thiết kế Jessica Chu, vừa nói chuyện phiếm cùng Tưởng Tư Văn. “Nhiễm Nhất Bạch? Gần đây không phải hắn đang ở Mỹ đóng phim sao?”
Điểm khác biệt giữa Nhiễm Nhất Bạch và các tiểu thịt tươi khác trong ngành điện ảnh, đó là thực lực của hắn đã đạt tới tầm quốc tế, điều này không chỉ dựa vào mỗi việc có khuôn mặt là được.
Gần đầy tranh thủ lúc rảnh rỗi cô cũng lục tìm xem các bộ phim do hẳn đóng, quả thực sau đó cô đã phải thay đổi cách nhìn về hắn.
Cô thực sự khó có thể tưởng tượng được cái con người với tính cách ấu trĩ, chỉ vì muốn hơn thua với Cảnh Hách Phàm để xem ai có thể “làm” với cô lâu hơn, ai có thể “lên giường” với cô trước mà vung tay đánh nhau, nhưng đến khi lên màn ảnh lại trở nên vô cùng chuyên nghiệp, nghiêm túc, giàu sức cuốn hút. Khi hắn cùng những siêu sao nước ngoài diễn xuất, thì hoàn toàn không bị lu mờ, bản thân tự có ánh hào quang của chính mình.
Cô vốn chẳng để ý mấy đến thế giới điện ảnh, mà giờ cũng muốn chuyển thành fan hâm mộ của hắn.
Tưởng Tư Văn cười một cách vũ mị: “Ừ, là lúc trước khi tôi và hắn có scandal, mỗi ngày chúng tôi phải mất chút thời gian ở cạnh nhau, ngồi với nhau lâu chút, nên phải kiếm chuyện để nói.”
Quý Du Nhiên cười cười, cô không rõ những lời này của Tưởng Tư Văn có mục đích gì, nếu đã không biết rõ ý đồ của đối phương thì bản thân cô cũng sẽ không lộ quá nhiều cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...