Cái ôm của Cảnh Hách Phàm vô cùng ấm áp, hơi thở thanh mát thoải mái trên người hắn càng khiến cô yêu thích, Quý Du Nhiên đột nhiên được hắn ôm gắt gao trong vòng tay khiến cô ngây ngẩn trong phút chốc, sau đó cô cười nhẹ nhàng, vỗ vỗ vào phần lưng của Cảnh Hách Phàm.
“Di động rớt xuống đất bị hỏng, tôi cũng không phải là con nít, cậu không cần lo lắng như vậy.”
Cảnh Hách Phàm vốn cảm thấy vô cùng lo lắng nên mới làm ra hành động này, nhưng hiện tại Quý Du Nhiên an tĩnh ở trong vòng ôm của hắn như vậy, ý muốn bảo hộ cô nảy sinh từ lần đầu tiên gặp mặt cô, khiến lúc này hắn không muốn buông tay ra.
Nhưng thật ra Quý Du Nhiên khi được Cảnh Hách Phàm ôm chặt như vậy thì cảm thấy có chút nóng bức, cô duỗi tay cố gắng lắm mới với tới được mái đầu của hắn, xoa xoa đỉnh đầu hắn.
“Được rồi, không phải là tôi không có việc đó sao.”
“Đi cùng tôi một lát!”
Quý Du Nhiên ngay đến cửa còn chưa kịp bước vào, liền bị Cảnh Hách Phàm kéo xuống lầu, nhét vào trong xe.
20 phút sau, Quý Du Nhiên ngơ ngẩn nhìn về màn hình led to lớn giữa quảng trường thành phố với một hàng chữ: Quý Du Nhiên, sinh nhật vui vẻ!
Tên cô liên tục được thay đổi màu sắc xuất hiện liên tiếp trên màn hình led, khiến ai nhìn cũng phải lóa mắt.
“Còn sợ là hôm nay không có cơ hội để cô nhìn thấy dòng chữ này.”
Trong mắt Cảnh Hách Phàm như chứa đựng cả dải ngân hà, ánh mắt lấp lánh của cậu như những ngôi sao sáng chói trong vũ trụ, Quý Du Nhiên nhìn vào đôi mắt này, thần sắc hơi thay đổi.
Sống 28 năm, đây là lần đầu tiên có người nghiêm túc vì cô mà chuẩn bị lời chúc phúc sinh nhật như vậy.
Trên lối đi dành cho người đi bộ, từng dòng người đi qua đi lại, tất cả họ cũng giống như Quý Du Nhiên, đều dừng chân ngẩng đầu nhìn hình ảnh trên màn hình led, tất cả đều là sự hâm mộ cùng với tò mò thảo luận.
Khi trước, Quý Du Nhiên cũng từng như những người đi bộ đó, trong thời điểm nhìn lên màn hình led vào đêm giao thừa, sau đó là những cặp nam nữ dưới thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới cũng đã thổ lộ tình yêu hoặc ước mong chân tình của mình, khi đó cô cũng giống như những người qua đường, cảm thấy đó là một sự lãng mạn quá tốt đẹp.
Dòng chữ vốn bình thường chỉ chạy khoảng 2 3 phút, vậy mà lúc này đã kéo dài suốt 10 phút đồng hồ mà vẫn chưa có ý dừng lại, không có bất kỳ người phụ nữ nào có thể không thích cách thể hiện đầy lãng mạn như vậy, Quý Du Nhiên móc di động ra, ấn xuống quay video, ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp này.
Cô quay đầu lại, hai chữ “Cảm ơn” còn chưa kịp nói ra, một vòng cổ trắng bạc đã được Cảnh Hách Phàm đưa đến trước mặt cô.
“Tuy rằng chậm một ngày, nhưng… happy birthday!”
Trong một CLUB xa hoa truỵ lạc, chỉ vào lúc thời gian muộn nhất trong ngày mới có thể có sự ồn ào náo nhiệt nhất. Thành phố này có những con người với muôn hình muôn vẻ, buông bỏ đi áp lực nơi ban ngày, để về đêm tận tình phóng thích trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...