Hàng mô phỏng, hay nói chính xác là hàng giả, lời của Quý Du Nhiên đã tính là nể mặt rồi.
Kỳ thật vòng cổ của vị phu nhân họ Triệu đã được làm hết sức tinh tế, rất khó có thể nhìn ra thật giả, bản thân Quý Du Nhiên có thể nhìn ra được cũng là do cô may mắn đã từng nhìn thấy chiếc vòng cổ thật ở một buổi triển lãm nổi tiếng, nếu cô chưa từng thấy qua hàng thật thì chắc chắn cô cũng đã không phân biệt được.
Triệu phu nhân nghe những lời này, sắc mặt lập tức thay đổi.
Phiên bản vòng cổ kim cương này của Mihilan được xem là có lịch sử lâu đời, trên thế giới chỉ còn số lượng cực kỳ ít, phần lớn đều thuộc về sở hữu tư nhân, tỉ lệ lộ diện trong các buổi triển lãm là cực thấp, nên rất ít người có thể nhìn thấy được hàng thật.
Ngay cả các quý phu nhân cùng đẳng cấp với bà ta cũng không thể nhìn ra được thật giả, vậy mà người phụ nữ trẻ tuổi lại không có thân phận và bối cảnh này, lại có thể nhìn ra được?
Triệu phu nhân cũng coi như là người từng trải, tuy trong lòng đã thấp thỏm, nhưng trên mặt vẫn giữ nguyên khí thế như cũ.
“Ăn nói bừa bãi! Nghe nói cô cũng là một nhà thiết kế, sao lại nói ra những lời vô trách nhiệm như vậy! Mọi người không cần nghe cô ta nói bậy. Vị tiểu thư này, sao cô dám nói lời khẳng định như vậy! Cô có bản thật nào để so sánh không, nếu có thể thì nên lấy ra để mọi người có thể tâm phục khẩu phục.”
Triệu phu nhân là vợ của một vị trùm dầu mỏ nào đó, giá trị con người của bà ta cũng khá cao trong giới thượng lưu, vậy nên phân lượng trong lời nói cũng cao hơn so với Quý Du Nhiên, đương nhiên khách mời cũng sẽ tin vào lời của bà ta hơn, vì thế vài người phụ nữ bên cạnh bà ta cũng lập tức phụ họa.
“Đúng vậy, đừng tưởng chỉ nhờ vào việc bản thân có thể xuất hiện ở đây, thì sau đêm nay có thể nhờ đó mà đánh bóng tên tuổi nhé.”
“Ngựa tốt thì phải đi cùng người tốt, đừng tưởng chỉ mặc một bộ trang phục “ảo mộng” là đã hơn người! Còn không biết mà phối với trang sức chính tông”
“Triệu phu nhân, bà có lòng tốt chỉ dẫn cho cô ta, nhưng có vẻ như người ta không biết cảm kích là gì! Tôi thấy vẫn là không nên để ý đến mấy hạng người không hiểu chuyện này làm gì.”
Quý Du Nhiên câu môi cười.
Cô đột nhiên nhớ tới một câu chuyện, một người làm công ăn lương bình thường, tiết kiệm tiền cố gắng mua một cái túi xách cao cấp, cô ấy mang túi xách đi lên tàu điện ngầm, thì người khác đều sẽ cho rằng đó là túi giả. Nhưng nếu một người đạt đến một địa vị nhất định, cho dù bản thân cô ta mặc đồ dỏm, nhưng người khác vẫn cho rằng đó là hàng hiệu, đây thật sự đều là do danh tiếng và địa vị ảnh hưởng đến sự đánh giá của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...