Một đêm cuối cùng này thời gian trôi nhanh như gió cuốn, nhưng đối với Quý Du Nhiên mà nói, thì lại lâu tới mức cô không thể tưởng tượng nổi.
Cô xoa xoa vòng eo bủn rủn của mình, sắp xếp những vật dụng cá nhân cất vào một cái hành lý nhỏ.
Một tuần sau khi trở về từ Hong Kong, cô đều ở cùng với Giản Đông Thần trong phòng nghỉ bên cạnh phòng làm việc của hắn, chỉ cần hắn không bận công việc thì sẽ ôm cô sa vào chuyện tình ái, dục vọng nổi lên như một mãnh thú vào kỳ động dục.
Tối hôm qua hắn lại là một đêm không ngủ, hình như đã ôm cô làm cả một đêm, năm lần? Hay sáu lần? Quý Du Nhiên cũng nhớ không rõ, chỉ nhớ trong suốt quá trình cô đã bị thao đến ngất xỉu, sau khi tỉnh lại phát hiện côn thịt của Giản Đông Thần vẫn còn ở trong hoa huyệt cô, tiếp tục làm động tác pittong của hắn.
Nếu không phải buổi sáng hắn có cuộc hội nghị lúc 9h, Quý Du Nhiên cảm thấy hắn còn có thể lại kiên trì thêm một hồi nữa.
Đây vẫn là con người sao? Sao hắn không biết mệt là gì vậy?
Quý Du Nhiên nhớ tới lúc ban đầu khi mới ký hiệp ước, cô còn chắc chắn rằng Giản Đông Thần chỉ kéo dài với cô một tuần là cùng, hiện tại ngẫm thấy bản thân vẫn thật ngây thơ, cô thật là đã xem nhẹ khả năng tình dục của người đàn ông này.
Thật ra lúc mới vừa bắt đầu hiệp ước, Giản Đông Thần cũng không có muốn cô thường xuyên như vậy, khi đó cô đã vô số lần cho rằng Giản Đông Thần đang dần mất đi hứng thú với cô.
Nhưng Quý Du Nhiên không ngờ tới, hắn chỉ đang tích góp vào tương lai để làm cô thôi! Mười mấy ngày cuối cùng này, Giản Đông Thần đại khái đã đem số nợ trong một tháng làm hết một mẻ cho xong.
Nghe thấy tiếng kéo vali phát ra từ trong phòng nghỉ, biểu tình xuất thần trong giây lát của Giản Đông Thần trên bàn làm việc đã được hoàn hồn về, hắn nhanh chóng buông tiểu tinh linh đang cầm trên tay, nắm bút lên bắt đầu phê duyệt văn kiện.
“Ồ, trong hộp chính là kiểu yooka này sao? Hì hì cũng khá hợp với anh đấy.” Quý Du Nhiên liếc mắt một cái liền nhìn thấy thiếu nữ yooka còn nằm trên bàn làm việc Giản Đông Thần chưa kịp cất đi, tiểu tinh linh tức giận này rất phù hợp với tính tình của Giản Đông Thần, tùy thời tùy chỗ đều mang bộ dạng muốn phát nổ.
Giản Đông Thần không phản ứng với những lời này của cô, dường như những vấn đề trên văn kiện rất khó để giải quyết, làm hắn hơi hơi nhăn chân mày.
“Giản tiên sinh, tôi phải đi về.”
Quý Du Nhiên kéo rương hành lý, tóc cột thành đuôi ngựa, tâm tình sảng khoái đứng trước mặt Giản Đông Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...