Trong không gian chật hẹp, ghế phụ bên cạnh ghế điều khiến được hạ đến mức thấp nhất, người phụ nữ với bộ dáng kiều mị, hai chân đáp lên trên vai của người đàn ông, hai mắt khép hờ, chân mày nhíu lại, thoạt nhìn có chút thống khổ, trong miệng thỉnh thoảng lại phát ra từng tiếng rên rỉ mềm suyễn.
“Sâu thêm một chút.”
Đầu ngón chân tinh xảo hồng hào co lại, hai chân Quý Du Nhiên run lên từng hồi, ngón tay cô đặt bên miệng, dam dịch tuôn ào ạt theo sự nghiền nát lục lọi của đầu lưỡi ở bên trong nhục huyệt, làm cô sung sướng tiết thân từng chặp từng chặp.
Quý Du Nhiên vô cùng hoài nghi Giản Đông Thần có phải thường xuyên khẩu giao cho phụ nữ khác hay không, nếu không thì sa sao hắn có thể thuần thục như vậy?
“Anh… có phải từng liến qua nơi đó… của người phụ nữ khác, đúng không?”
Hai tay của Giản Đông Thần nâng eo của Quý Du Nhiên, hút thật mạnh một ngụm ở nơi đó của cô, thịt mềm bên trong cũng co rút theo sự hút mạnh mẽ của hắn, chọc cho bên trong tuôn thêm dam thủy, cũng chọc cho cô thét chói tai liên tục.
Giản Đông Thần ngẩng đầu, dùng đầu lưỡi cuốn đi mật dịch bên môi, lôi kéo hai chân của Quý Du Nhiên sát về phía hắn, lại nâng người cô lên một chút, thanh âm khàn khàn nói: “Sao có thể? Chỉ có mỗi mình em thôi.”
Nói xong, hắn lại nhắm ngay mật huyệt tựa đóa tường vi kia, lần thứ hai vùi đầu đi vào. Đừng đùa! Hắn sao có thể sẽ vì người phụ nữ khác mà làm ra loại chuyện này?
Đây là lần đầu tiên hắn liếm huyệt cho phụ nữ.
Giản Đông Thần cong cong khóe môi, đầu lưỡi thô ráp tiến quân thần tốc, linh hoạt giống một con rắn, nhanh chóng khuấy đảo nơi mị thịt chặt thít kia.
Thỉnh thoảng hắn sẽ ngẩng đầu nhìn ngắm người phụ nữ đang vì động tác của hắn mà biểu lộ ra bộ dáng cao trào và say mê khiến cho hắn cảm thấy một sự thỏa mãn rất lớn ở trong lòng.
So với việc ký được một hạng mục lớn hoặc thu mua được một công ty có tiềm lực, thì việc này càng khiến hắn có cảm giác thành tựu hơn nhiều.
Hắn hiểu thân thể của cô, trong một tháng kia hắn đã nắm được hết các điểm mẫn cảm trên người cô, cho nên rất dễ dàng đã có thể khiến cô đạt được khoái cảm kích thích.
Từ trước đến nay hắn cảm thấy chỉ có phụ nữ mới khẩu giao cho đàn ông, nhưng hiện tại khi tự hắn làm chuyện này thì lại không hề cảm thấy chút sỉ nhục nào.
Hắn thực sự rất thích nhìn thấy biểu tình thỏa mãn của cô, thấy cô được chính đầu lưỡi của mình thao lộng mà biến thành một chú cá mắc cạn, ở trên bờ hô hấp dồn dập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...