Trong một căn phòng được trang trí theo phong cách hiện đại trẻ trung tại một căn biệt thự bề thế lộng lẫy, Cảnh Hách Phàm lúc này đang ngồi trên ghế, tai nghe vắt ở bên cổ, gắt gao nhìn chằm chằm điện thoại trong tay.
Hắn cứ lướt lên lướt xuống khung chat với avatar của đối phương là một chú mèo trắng nhỏ, sau đó hắn lại click qua vòng bạn bè của cô, rồi quay trở lại khung chat.
Trong đoạn đối thoại dừng lại ở tin nhắn gửi đi từ 40 phút trước.
“Nói nè, đêm nay tôi tổ chức lại sinh nhật cho cô nhé?”
Nhìn lại phía trên, là tin nhắn hắn gửi đi từ tối qua (bánh kem thật ngọt).
Hai tin nhắn ở sát nhau trên màn hình khung chat, chỉ cách nhau một cái gạch thời gian nho nhỏ chia ra hôm nay và hôm qua.
Cảnh Hách Phàm nhăn chân mày, nhìn giao diện màn hình mà phiền muộn trong lòng, hắn nhìn con số màu đỏ thông báo số lượng tin nhắn chưa đọc lên đến hàng trăm, sau đó lại kích vào khung chat với hình nền đại diện là chú mèo trắng nhỏ, gõ chữ vào mục soạn tin.
[Sắp tan tầm chưa?]
Ngón tay để ở nút “Gửi đi” ngừng lại một giây, sau đó hắn lại xóa đi mấy chữ này.
Một cô nàng thoạt nhìn khoảng 20 tuổi ăn mặc gợi cảm, vươn tay đặt lên bả vai của Cảnh Hách Phàm, giọng điệu mềm mại hỏi hắn: “Đang xem cái gì vậy?”
Cảnh Hách Phàm không kiên nhẫn mà đẩy tay của cô gái ra khỏi người mình, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn vào màn hình. “Tránh ra, đừng phiền đến tôi.”
Cô gái nhướng mày, thức thời đi đến bên cạnh một cậu trai khác.
“Hách Phàm! Khu vực 45 có kẻ địch! Nhanh nhanh! Tiêu diệt chúng nó!”
Trên màn hình tinh thể lỏng phát ra tiếng súng kịch liệt, truyền đến bên tai là tiếng bùm chéo bùm chéo liên tục, Cảnh Hách Phàm lại lần nữa gõ chữ vào khung soạn tin.
[Đang tăng ca sao?]
“Móa nó! Các người chơi kiểu gì kỳ cục vậy!”
“Đừng đánh! Đừng đánh! Đại ca!”
“Cứu với! Hách Phàm! Hách Phàm! Cảnh Hách Phàm!”
Bên cạnh là mấy cậu trai trẻ thoạt nhìn cũng cỡ tuổi của Cảnh Hách Phàm, bên cạnh mỗi người bọn họ là một tiểu mỹ nữ trang điểm theo phong cách trẻ trung, bọn họ nhìn “Đồng đội” nào đó nãy giờ trên màn hình vẫn không nhúc nhích
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...