Chương 45

152 5 0
                                    



“Cho nên, cô trực tiếp đến công ty tìm hắn ta?”

“Ừ, loại người này thì phải để hắn ta biết thế nào là thân bại danh liệt.” Quý Du Nhiên tưởng tượng đến phong thái hùng dũng của mình vào buổi chiều ở công ty Tiêu Khải Lượng, nhịn không được mà nâng khóe môi.

Hàn Đình đưa ánh mắt nhìn vào kính chiếu hậu, nhanh chóng đảo qua khuôn mặt của Quý Du Nhiên.

Chân mày hơi cong, trong mắt mang ý cười, trong nụ cười còn xen lẫn chút sự đắc ý xấu xa, hơi khác với dáng vẻ ban đầu của cô.

Đáng yêu lại có chút ngây thơ.

Hàn Đình thu hồi ánh mắt mắt, hắn nhìn lại về phía trước, đánh thẳng tay lái trên đường.

“Người như vậy, mà cô có thể yêu đương suốt bốn năm, cô thật là quá chấp nhất.”

Ngữ khí của Hàn Đình vững vàng giống như cách hắn lái xe, nhưng Quý Du Nhiên cứ cảm thấy hình như hắn đang cười nhạo cô, gương mặt trắng nõn nhịn không được mà nóng lên.

“Là do thời đại học quá ngây thơ, không biết cách nhìn người, cũng may bây giờ quay đầu cũng không muộn mà.” Quý Du Nhiên sờ sờ cánh mũi, ánh mắt mất tự nhiên nhìn phía ngoài cửa sổ xe.

Động tác nhỏ này chui vào trong mắt Hàn Đình, làm hắn hơi cong khóe môi khó có thể phát hiện.

“Cô hủy đi thanh danh của hắn ta như vậy, coi chừng hắn ta trả thù cô.”

Chớp mắt Quý Du Nhiên cảm thấy sửng sốt, nhưng rất mau sắc mặt đã trở lại bình thường.

Tiêu Khải Lượng chắc chắn sẽ ghi hận trong lòng, nhưng dựa vào sự hiểu biết của nguyên chủ đối với Tiêu Khải Lượng, loại sự tình như trả đũa này hắn không có lá gan để làm.

Bất quá Hàn Đình đã có ý nhắc nhở, Quý Du Nhiên cũng cảm kích gật gật đầu.

“Được, tôi nhất định sẽ chú ý.”

Hàn Đình dừng xe dưới chung cư của Quý Du Nhiên, lễ phép xuống xe giúp cô mở cửa xe.

“Hôm nay đã tạo thêm phiền toái cho Hàn luật sư rồi.”

Hàn Đình mỉm cười: “Xin lỗi không tiễn Quý tiểu thư lên lầu được.”

Hai người gật đầu chào lẫn nhau, sau khi chúc ngủ ngon, Quý Du Nhiên liền xoay người chuẩn bị lên lầu, cánh tay cô lại đột nhiên bị nắm lấy.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ