Chương 37

143 8 0
                                    



Sở Dao chỉ bọc quanh người một cái khăn mỏng, leo lên người Nhiễm Nhất Bạch, đầu lưỡi khẽ liếm cổ hắn, đồng thời nắm lấy tay hắn đặt lên trên bộ ngực cao ngất của mình, trong miệng còn không ngừng nỉ non.

“Nhất Bạch. Em muốn...”

Sở Dao luôn chú ý quan sát biểu cảm của Nhiễm Nhất Bạch, thấy hắn không có ý cự tuyệt, liền càng thêm lớn mật mà tiến thêm một bước, giải khai nút thắt bên ngực, bên trong là một mảnh da thịt trơn bóng không còn gì để che đậy.

Trải qua khoảng thời gian hai bên diễn cùng nhau, Sở Dao xác định được là Nhất Bạch cũng không cảm thấy ghét cô ta, vì thế cô ta nhân đêm nay, uống một ít rượu, lớn mật đến câu dẫn người đàn ông này.

Nghe nói Nhiễm Nhất Bạch ai đến cũng không cự tuyệt, sinh hoạt cá nhân rất là hỗn loạn, tuy vậy hắn lại có một cái đam mê, chính là sẽ không ngủ với một người phụ nữ quá hai lần.

Nhưng điều quan trọng hơn nữa, hắn cũng là một người hào phóng, những người phụ nữ sau khi ngủ với hắn đều sẽ nhận được điểm tốt, chính là có tiền, hoặc là có tài nguyên đóng phim.

Trước khi diễn cùng với Nhiễm Nhất Bạch, Sở Dao đã cố ý hỏi thăm người chị thân thiết trong nghề đã từng diễn qua với Nhiễm Nhất Bạch, bất quá cô ấy lại ấp úng không thể nói rõ nên lấy lòng Nhiễm Nhất Bạch như thế nào, chỉ nói với cô là buông lỏng bản thân, có thủ đoạn nào thì cứ sử dụng hết đi.

Tuy rằng phụ nữ có scandal với Nhiễm Nhất Bạch là rất nhiều, nhưng hắn chưa từng thừa nhận tai tiếng với một ai, luôn chỉ cần trong vòng vài ngày là lại dẹp yên.

Sở Dao hy vọng mình có thể trở thành người đặc biệt kia, vì thế cô dùng hết tất cả các thủ đoạn của bản thân để khiêu khích Nhiễm Nhất Bạch.

“Nhất Bạch, hôn em đi.”

Cặp môi đỏ của Sở Dao như nhả khí mà tiến đến bên môi Nhiễm Nhất Bạch, lại bị hẳn nhàn nhạt trả lại một câu: “Sở Dao, cô uống say.”

Sở Dao cũng không rối rắm với một nụ hôn này, môi đỏ của cô ta hạ xuống, bắt đầu hôn lên hầu kết của Nhiễm Nhất Bạch.

Nhiễm Nhất Bạch người đàn ông này, thật sự là quá loá mắt, cho dù hắn không có địa vị và nguồn tài nguyên vô số trong tay, chỉ đơn thuần cùng hắn ngủ một đêm, thì ắt hẳn cũng là niềm mơ ước của vô số phụ nữ.

Sở Dao cảm thấy bản thân đã câu dẫn hết mức, dam đãng đến độ bản thân cũng muốn lên cao trào rồi, mà Nhiễm Nhất Bạch sao vẫn không hề có bất kỳ dao động nào? Đổi lại là đàn ông khác thì nhìn dáng vẻ này của cô ta cũng đủ muốn làm chết cô ta ở trên giường rồi, đúng không?

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ