Chương 109

90 3 0
                                    




“Nhiên Nhiên! Sao con còn chưa đi? Đừng để Tiểu Vũ phải chờ con!” Mẹ Quý không ngừng thúc giục Quý Du Nhiên đi đi, không cần chờ bà làm xong trị liệu.

“Mẹ à, cuộc hẹn là vào giữa trưa mà, phải một lúc nữa mới tới giờ.”

Từ hôm cô đồng ý đi xem mắt con trai của dì hàng xóm, thì mẹ Quý vẫn cười suốt thôi, chỉ hai ngày sau đã an bài xong cuộc hẹn.

“Ở đây đã có Tiểu Trương rồi, còn có bác sĩ Vương nữa! Con không cần quan tâm nhiều làm gì, mau trở về thay một bộ quần áo xinh đẹp khác đi.”

Quý Du Nhiên nhìn ra được nỗi lòng chỉ hận không thể đóng gói gả cô đi gấp của mẹ Quý, cô bất đắc dĩ chỉ có thể nói với vị bác sĩ đang tập vật lý cho mẹ cô: “Bác sĩ Vương, vậy nhờ bác sĩ chăm sóc giúp mẹ tôi một chút ạ.”

Bác sĩ Vương tuổi khoảng tầm 50, vậy mà đã là chuyên gia có tiếng tăm trong ngành, lâu nay ông không còn nhận các ca thăm khám nữa mà chủ yếu là chuyển sang mảng nghiên cứu học thuật, lần này nếu không nhờ có sự hỗ trợ của Giang Dĩ Thành, thì cuộc phẫu thuật của mẹ Quý không cách nào có thể mời được ông.

“Yên tâm đi! Chính Vũ là học sinh xuất sắc nhất của tôi, cô bé cứ yên tâm đi.” Vương Hạc Khánh nở nụ cười hòa ái, trong lòng ông cũng rất thích cô gái trẻ hiếu thảo này.

Quý Du Nhiên gật gật đầu.

Khi nguyên chủ còn nhỏ, bên cạnh nhà cô có một nhà hàng xóm, quan hệ của hai bên cũng không tồi, thời điểm mẹ Quý bận rộn, nguyên chủ còn thường xuyên qua nhà dì hàng xóm ăn cơm.

Vợ chồng dì hàng xóm tình cảm rất tốt, hai người có một trai một gái, sau đó gia đình họ dọn đi Bắc Kinh, nên về sau dần mất liên lạc.

Ai ngờ học trò của bác sĩ Vương lại chính là con trai của dì hàng xóm đó, lần trước anh ta đến bệnh viện làm thực nghiệm lâm sàng thì gặp mẹ Quý, cũng nhận ra bà.

Vì thế ngày hôm sau, dì hàng xóm liền mang theo một đồng đồ bổ đến bệnh viện thăm hỏi mẹ Quý.

Hai người phụ nữ trung niên lâu ngày gặp lại, lập tức nhớ tới tình xưa nghĩa cũ, hàn huyên suốt cả một buổi chiều, lại biết được con trai con gái của đối phương vẫn còn độc thân, liền nổi lên hưng phấn làm bà mối se duyên. Trước kia mẹ Quý đã đề cập với Quý Du Nhiên nhiều lần, muốn hai người họ gặp mặt thử xem, nhưng Quý Du Nhiên đều nhất mực cự tuyệt, nhưng hôm đó khi nghe được Nhiễm Nhất Bạch bày tỏ tình cảm muốn kết hôn với cô, cô đột nhiên trở nên luống cuống.

Cô cho rằng Nhiễm Nhất Bạch cũng giống mình, chỉ xem mối quan hệ của bọn họ thành một đoạn tình cảm ngắn ngủi, nhưng không ngờ sự thật hoàn toàn ngược lại.

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ