Chương 44

143 5 0
                                    


Quý Du Nhiên thay xong quần áo liền vội vàng xuống lầu, ngồi lên xe của Hàn Đình.

Hàn Đình nhìn đồng hồ: “Quý tiểu thư thực đúng giờ, mười lăm phút không nhiều không ít.”

Quý Du Nhiên mỉm cười vén tóc: “Hàn luật sư thu phí theo giờ, tôi làm sao dám chậm trễ cơ chứ?”

Chuyện hai xe va chạm, Hàn Đình không tính toán gì với cô, để nói lời cảm ơn, cô khách khí đưa ra lời mời hắn ăn cơm chiều, vốn tưởng rằng dạng người bận rộn như Hàn Đình sẽ không đáp ứng, vậy mà hắn chỉ suy tư trong hai giây liền nói lời đồng ý.

Kỳ thật hai người bọn họ chỉ bởi vì chuyện của Tiêu Khải Lượng mà gặp nhau một lần trong nhà hàng phương tây đó, căn bản không thể nói là có quen biết nhau, thậm chí đến cả phương thức liên hệ cũng không có, thư ký của Hàn Đình đưa danh thiếp lúc đó cho cô, cũng đã sớm bị cô quên lãng ở nơi nào rồi.

Nếu không phải lần này cô đụng vào xe hắn, nói không chừng hai người bọn họ căn bản sẽ không có liên hệ gì với nhau.

Hương thơm nhàn nhạt theo hành động vén tóc của Quý Du Nhiên thoảng ra, như có như không, so với bất kỳ loại nước hoa nào lại càng khiến người khác cảm thấy dễ ngửi hơn nhiều.

Hàn Đình liếc mắt nhìn cô, trong vòng 15 phút lại có thể tắm rửa sạch sẽ thay xong quần áo, khuôn mặt mộc mạc không trang điểm, loại khí chất tự tin mà thong dong này, rất khó thấy trên người những cô gái ở độ tuổi này.

Nếu để Hàn Đình hình dung cảm giác Quý Du Nhiên mang lại cho hắn, thì đó chính là sự thoải mái.

Hàn Đình vào thời điểm ngoài công việc thì hắn sẽ không nói nhiều, khác biệt hoàn toàn với lúc hắn ở trên tòa dùng khí thế và ngôn ngữ của mình áp chế đối phương, hắn cho rằng Quý Du Nhiên sẽ cảm thấy xấu hổ nếu hai người không nói lời nào, nhưng cô lại không có, cô chỉ là tùy ý nhìn cảnh đêm ven đường.

Giống như hai người là bằng hữu lâu năm, chẳng sợ không có chuyện gì nói với nhau, cũng sẽ không cảm thấy không được tự nhiên.

Địa điểm ăn cơm được chọn là một nhà hàng nhật Izakaya cách chung cư của Quý Du Nhiên không xa lắm, chỉ mất khoảng 10 phút là đến nơi, mặt tiền cửa hàng không lớn, nhưng bởi vì giá cả đắt đỏ, cho nên người dùng cơm cũng không nhiều.

Sau khi Quý Du Nhiên từ toilet trở ra, phát hiện vị trí chỗ ngồi vốn thuộc về cô, lúc này lại có một người phụ nữ khác đang ngồi.

Người phụ nữ với mái tóc dài đến eo, thành thục gợi cảm, đang nghiêng đầu tiến gần đến người Hàn Đình.

Trên mặt Hàn Đình vẫn mang theo nụ cười lễ phép, duỗi tay đẩy gọng kính lên, nhìn mặt đồng hồ.

Không biết như thế nào, nhưng Quý Du Nhiên có thể nhận ra sự không kiên nhẫn trong động tác này của Hàn Đình, nhưng vì xuất phát từ sự lễ phép, hắn không đánh gãy lời đang nói của cô gái kia.

Quý Du Nhiên cong môi cười, đi đến phía trước thân mật ôm lấy cánh tay của Hàn Đình.

“Anh đã gọi món gì rồi? Ồ, cô đây là?”

Phép Tắc Thượng VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ