Vẫn là nhà hàng nhật Izakaya trước kia, vẫn là những món đồ ăn cô thích trước kia.
Điểm khác biệt chính là, khi trước ly của Hàn Đình là nước trong, còn lần này đổi thành rượu gạo.
Mà ly rượu gạo của Quý Du Nhiên, lần này thì đổi thành nước trong.
“Tôi nhớ trước kia anh không uống rượu.” Trước khi tới nhà hàng thì cô đã uống nước tại Starbuck rồi, nên Quý Du Nhiên cũng không có cảm giác đói.
Hàn Đình uống một ngụm rượu gạo, hương vị rượu gạo nhàn nhạt giữa môi và răng.
“Mọi việc luôn có ngoại lệ.”
Quý Du Nhiên nhớ rõ rượu gạo của nhà hàng này là do ông chủ tự ủ, uống rất ngon, nhưng cô chỉ tự tưởng tượng một chút rồi thôi vì lát nữa cô còn phải lái xe đến bệnh viện, chỉ có thể nhịn xuống.
Cô liếc mắt nhìn Hàn Đình một cái: “Lái xe trong lúc say rượu là phạm pháp, nói trước nhé, tôi không thể đưa anh về được đâu.”
Rượu gạo tuy uống vào có vị ngọt, nhưng vị cồn trong rượu lại có tác dụng chậm, chỉ mới qua chút thời gian, đã uống được ba ly, cho dù là hòa thượng mới phá giới cũng không thể uống liên tục như thế được! “Hàn luật sư, khó được hôm nay cậu mang theo bạn đến, đây là món mới của cửa hàng chúng tôi, mời hai người nếm thử.”
Ông chủ của nhà hàng Izakaya bưng lên một dĩa thịt bò Sukiyaki, trong vô cùng tươi ngon đẹp mắt, trên khuôn mặt mập mạp của ông ấy nở nụ cười hiếu khách.
Hàn Đình cười cảm ơn với ông chủ: “Tốt quá, cảm ơn ông chủ Tiêu.”
“Vậy hai vị từ từ thưởng thức nhé, có chuyện gì thì cứ gọi tôi.” Ông chủ Tiêu cũng gật đầu chào hỏi Quý Du Nhiên, sau đó chuyển sang bàn khác chào hỏi khách hàng.
Tối nay thực khách trong nhà hàng có hơi ít, trừ bỏ hai người bọn họ, cũng chỉ có một đôi trai gái khác.
“Anh thường xuyên đến chỗ này?”
Quý Du Nhiên nhớ rõ lần đầu tiên cô cùng Hàn Đình đến đây dùng bữa, chính là tới nhà hàng Nhật này, chỉ vì nhà hàng cách chung cư cô ở khá gần, nên đã tùy tiện chọn chỗ này.
Hiển nhiên, sau khi hai người họ chia tay, Hàn Đình chính mình cũng thường xuyên đến đây, ngay đến cả ông chủ cũng quen biết hắn.
“Đúng vậy, thỉnh thoảng sẽ đến.”
Hàn Đình chua xót cười, hắn cũng không biết chính mình vì cái gì lại thường chuyện tới đây, có lẽ là hắn được tình cờ gặp người nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Thượng Vị
RomanceTác giả:Lạc bút thanh hoan Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sắc Ờ thì... cũng chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi mà, một đám nam nhân các người sao mãi mà vẫn không tha cho cô? Nam chính 6 người, bao gồm tổng tài bá đạo, ảnh đế, luật sư, thiếu g...