Trần Mỹ Linh ngủ một đêm cũng không có nằm mơ, buổi sáng hôm sau bị tiếng động ở ngoài phòng khách đánh thức. Nàng khoác áo ngủ lên trèo xuống giường, lúc mở cửa ra thì nhìn thấy Cố Thái đang đỡ một người phụ nữ nằm trên ghế sô pha. Cố Thái nghe thấy tiếng mở cửa quay đầu lại sau đó ngại ngùng nói: "Đánh thức cậu sao?"
Trần Mỹ Linh đi tới bên cạnh nàng: "Tại sao lại uống nhiều như vậy?"
"Chơi thì nên vui vẻ mà." Mặt mày Cố Thái vẫn không có gì đáng kể: "Cậu đến giúp mình một chút, cô ấy nặng quá."
Trần Mỹ Linh: ...
Hai người cùng đỡ bạn gái Cố Thái vào trong phòng ngủ, Cố Thái nấc rượu lên vãy tay với Trần Mỹ Linh: "Mình đi ngủ, cậu ra ngoài thì giúp mình đóng cửa lại."
Trần Mỹ Linh nhìn Cố Thái vài giây rồi đứng trước cửa sổ giúp Cố Thái mở ra một cái khe nhỏ. Mùi đất sau cơn mưa bốc lên thổi vào mặt, nàng quay đầu nhìn hai người đang hôn nhau đến long trời lở đất trên giường ngủ thì bất đắc dĩ lắc đầu, sau đó xỏ dép rời đi.
Bữa sáng thì nàng tùy ý nuốt một chút cháo vào bụng, trong nồi vẫn còn một ít nên Trần Mỹ Linh để lại cho Cố Thái một tờ giấy nhỏ sau đó mặc quần áo chỉnh tề đi ra ngoài.
Bên ngoài trời rất lạnh, gió lạnh thổi liên tục. Trần Mỹ Linh ở nhà trong vòng ba năm khiến làn da đã được chăm sóc đến ra búng ra nước, vừa bước ra ngoài đường lập tức cảm thấy gió thổi giống như lưỡi dao sắc nhọn cắt vào đau đến thấu xương. Nàng run cầm cập đứng ở bên đường gọi taxi.
"Đến công ty giải trí Thất Tinh, cảm ơn."
Buổi thử vai ngày hôm nay được tổ chức ở tại Thất Tinh, tổng tài của Thất Tinh là một nhà sản xuất tên Lư Khai Bình. Một công ty có CEO làm nhà sản xuất rất hiếm gặp ở trong giới giải trí, huống hồ Thất Tinh cũng không tính là công ty nhỏ, điều này cũng giải thích rõ ràng kịch bản của La Tam Nhật có sức hút đến cỡ nào.
Trần Mỹ Linh ngồi trên xe mới vừa gọi điện thoại thì nghe tài xế hỏi: "Tiểu thư đi thử vai hay sao?"
Nàng kinh ngạc mỉm cười: "Ngài cũng biết chuyện này à?"
"Đâu có, tôi không biết, tôi nghe con gái tôi nói gần đấy công ty giải trí Thất Tinh rất hot, chỉ cần lên mạng là có thể biết được bên đấy sắp quay một bộ kịch bản lớn mà." Tài xế nói chuyện bằng giọng địa phương rất lưu loát, Trần Mỹ Linh nghe thấy gật đầu: "Ừm."
Nàng nói xong thì nghĩ đến lời tài xế vừa nói rồi lấy điện thoại vào Weibo, quả nhiên thấy được Thất Tinh đang chiếm vị trí trên hot search.
@Công ty giải trí Thất Tinh Official: Ngày hôm nay bắt đầu thử vai, Tướng quân, Hồ Ly, Hoàng thượng, trong lòng các vị đã nghĩ đến ai chưa?
Đây là một bài viết tuyên truyền thấy rõ, thông thường một bộ phim truyền hình hoặc điện ảnh đang chọn diễn viên sẽ bắt đầu đi tuyên truyền như vậy. Kịch bản của La Tam Nhật không cần tuyên truyền nhiều cũng có thể đạt được kết quả như mong muốn, quả nhiên điều này khiến phần bình luận phía dưới bị fans tương tác quá nhiệt tình, chả khác gì mua thủy quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanficVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...