Chương 133: Phiên Ngoại 5

287 16 0
                                    


Quảng Linh Linh nghe giọng nói mềm mại nhu mì của Trần Mỹ Linh thì tâm trạng tốt lên, khóe môi mỉm cười vâng theo mệnh lệnh ôm vợ mình đi về phía bệ cửa sổ kia.

Trần Mỹ Linh đã mặc vào một chiếc áo tắm màu lam nhạt, ngoại trừ hương thơm ngây ngất của nước giặt quần áo thì còn có mùi hương độc nhất vô nhị từ Quảng Linh Linh. Trần Mỹ Linh thích Quảng Linh Linh ôm mình, sau đó chóp mũi bắt đầu làm việc hít hà mùi hương trên người Quảng Linh Linh.

"Có đói bụng không?"

Quảng Linh Linh ôm Trần Mỹ Linh đi tới gối ngồi bên cạnh bệ cửa sổ, da thịt Trần Mỹ Linh vừa chạm đến đệm mềm mại thì vẫn không chịu thả tay ra. Thỉnh thoảng nàng còn dùng chóp mũi cọ vào gò má của Quảng Linh Linh giống như một con hồ ly làm nũng lấy lòng người khác. Quảng Linh Linh nghiêng đầu mỉm cười giọng nói hơi nhỏ cất lên: "Sao vậy?"

Hai tay Trần Mỹ Linh dùng thêm chút lực kéo Quảng Linh Linh về phía mình khiến toàn bộ nửa người trước của Quảng Linh Linh cúi xuống. Trần Mỹ Linh nhân cơ hội Quảng Linh Linh khom lưng thì một chân câu lên eo của Quảng Linh Linh, hơi thở nhỏ nhẹ như mây gió khẽ nói: "Đói."

Quảng Linh Linh ngẩn người ra, nàng hiểu được ý khác của Trần Mỹ Linh bắt đầu bật cười: "Nhiêu đấy mà cũng chưa no sao?"

Khóe mắt Trần Mỹ Linh dần dần nhiễm phải màu đỏ, một đôi mắt sáng lấp lánh ánh nước lung linh sáng rực. Nàng nắm lấy áo ngủ của Quảng Linh Linh kéo về phía mình khẽ nói: "Chưa no, em đói bụng một tuần lễ rồi."

Ngữ khí có chút oán giận khiến Quảng Linh Linh hiểu ngầm trong lòng, tay nàng kéo cái gối xuống làm Trần Mỹ Linh kinh ngạc thốt lên: "Chị làm gì thế?"

Dưới cái gối ngồi còn có một tấm thảm dày, Trần Mỹ Linh cực kỳ thích ngồi ở chỗ này nhất là khi trời trở lạnh, Quảng Linh Linh sợ nàng bị lạnh cho nên đã trải hai, ba tấm thảm ở dưới. Giờ khắc này không còn cái gối, da thịt Trần Mỹ Linh kề sát trực tiếp ở trên thảm, cảm giác tiếp xúc với thảm lông giống như có một sợi lông lướt qua trong lòng, đột nhiên khiến toàn thân nàng lại ngứa ngáy. Cơ thể nàng truyền đến cảm giác quen thuộc, Quảng Linh Linh cúi đầu hôn nàng cũng giải thích: "Không muốn giặt cái gối này, nó dầy quá."

Hai tay Trần Mỹ Linh sờ vào bên trong phần lông của tấm thảm, lòng bàn tay nàng tràn đầy cảm giác mềm mại. Vào lúc có một bàn tay chạm vào trên đùi thì nàng nói: "Cùng lắm thì em không..."

Chữ cuối cùng còn chưa nói hết thì Quảng Linh Linh đã rất nhuần nhuyễn "bắt nạt" nàng. Phút chốc thoáng có chút nước chảy ra, nàng nuốt câu nói kia trở về cổ họng.

Ở chung với Quảng Linh Linh.

Muốn không bị ướt cũng khó.

Ba ngày sau, Trần Mỹ Linh mới nhắn tin mình sẽ gia nhập đoàn phim, Trường Thiên hỏi nàng có muốn ký hợp đồng hay không. Nàng trở về nhà thương lượng với Quảng Linh Linh sẽ ký hợp đồng ba năm, cũng thuận lợi gia nhập đoàn phim đảm nhiệm vai nữ chính.

[Nhân cách thứ hai] tổng cộng có ba phần, bởi vì ra mắt chương trình [So tài diễn xuất] cho nên mọi người cũng nghe nhắc tới tên bộ phim điện ảnh này rất nhiều lần. Đương nhiên không có lộ ra tin tức gì quá lớn nhưng ít nhất cũng biết được vài câu, hơn nữa tổ chương trình lại chọn một lần hai quán quân, thật sự đây là chuyện hiếm gặp vì vậy các nhà truyền thông đều đưa tin lên liên tiếp mấy ngày.

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ