Chương 5: Mối tình đầu

614 33 0
                                    


Chị với chị hai của em đã ly hôn rồi.

Trần Mỹ Linh cũng không ngờ sẽ có một ngày bản thân dùng ngữ khí ôn hòa như vậy để nói ra câu này, bây giời nàng giống như đang nói chuyện cùng với bạn bè rằng: Thời tiết hôm nay cũng rất tốt. Ngoại trừ cảm giác có chút nhoi nhói ở trong lồng ngực thì cũng không có cảm giác gì nữa, những thứ không nỡ lưu luyến và sự dây dưa, cùng với những điều khiến cả người đau đớn và hối hận tựa như đã đi theo những món quà nàng ném đi. Tất cả đều tan thành mây khói.

Nhiều năm như vậy, nàng thật sự giống như đang nằm mơ, một giấc mơ có vui có buồn có cười có khóc. Nàng gồng mình giẫy giụa, rất vất vả nhưng cũng thật tốt. May thay nàng đã tỉnh giấc rồi, những thứ khóc cười cùng với vui buồn sẽ trở thành một phần kí ức mờ nhạt và mơ hồ.

Bây giờ, nàng hoàn toàn tuyệt vọng về Quảng Linh Linh rồi.

Trần Mỹ Linh ý thức được việc này là khi nàng nhìn thẳng vào mắt Quảng Hy Hy, sau đó trịnh trọng gật đầu lặp lại: "Hy Hy, chị với chị hai của em đã ly hôn rồi. Bọn chị đã không còn bất kì quan hệ gì nữa, sau này em cũng không nên gọi chị là chị dâu, cứ trực tiếp gọi tên chị đi."

Quảng Hy Hy mở to hai mắt, miệng há hốc lắp bắp hỏi lại: "Cái...cái gì? Hai chị ly hôn? Là chị..."

"Là chị tự mình đề nghị." Trần Mỹ Linh đánh gãy lời nói của Quảng Hy Hy. Quảng Hy Hy lại không chút nghĩ ngợi lập tức đáp lại: "Không thể!"

Trần Mỹ Linh nghe vậy thì mỉm cười, đến cùng thì lúc trước bản thân đã yêu Quảng Linh Linh bao nhiêu, để bây giờ một người ngoài không biết gì về tình cảm của bọn họ cũng cảm thấy nàng không thể đưa ra lời đề nghị ly hôn?

Chỉ tiếc là thứ không thể đấy là sự thật, đơn ly hôn là do chính nàng đưa ra.

Quảng Hy Hy liếc mắt nhìn về phía Trần Mỹ Linh, đôi mắt tròn vo của nàng chuyển động, nàng thật sự không tin Trần Mỹ Linh sẽ chủ động đề nghị ly hôn. Bởi vì chỉ cần Trần Mỹ Linh đứng sóng vai với Quảng Linh Linh thì đã có thể thấy được Trần Mỹ Linh yêu chị hai của nàng bao nhiêu. Ánh mắt của một người không bao giờ biết nói dối.

Nàng còn nhớ rõ Tết năm trước sau khi ăn cơm tất niên thì nàng đưa Trần Mỹ Linh và chị hai trở về nhà. Do uống quá nhiều rượu khiến dạ dày của Quảng Linh Linh không ổn nên bị say xe, còn chưa về tới nhà thì chị hai đã chạy xuống xe nôn ra ngoài. Trần Mỹ Linh sốt ruột đứng ở sau lưng xoa xoa rồi cố gắng dìu chị hai tới gần bồn nước. Lúc đó khi hai người chuẩn bị ngồi vào trong xe thì có chiếc xe phóng tới, suýt chút nữa chiếc xe đó đã tông phải Quảng Linh Linh.

Nàng nhìn thấy rõ từ trong xe, thời điểm đó Trần Mỹ Linh lập tức ôm Quảng Linh Linh vào trong ngực. Ngày đấy nàng kinh sợ rất lâu mới hoàn hồn, nhanh chóng xuống xe chạy tới bên cạnh hai người bọn họ thì nhìn thấy tay Trần Mỹ Linh đang run lên không ngừng.

Yêu đến như vậy sẽ chủ động đề nghị ly hôn sao?

Không thể nào!

Quảng Hy Hy đứng yên vài giây nhìn Trần Mỹ Linh, ánh mắt nàng sáng lên nghiêm túc nói: "Chị dâu, chị nói thật đi, có phải vì Lê Vi Khanh về nước hay không?"

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ