Chương 126: Là việc em yêu chị!

336 15 0
                                    



Biên tập video cho Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh chính là một trang web nổi tiếng, trang web rất được thịnh hành ở trong giới giải trí nước H, tất cả các số liệu đều đứng top đầu. Chủ nhân trang web này lúc mới vừa mở trang web thì tập trung đăng tin về giới giải trí, vừa mới bắt đầu không hề có tiếng tăm gì, hâm mộ đều là một ít CP nổi bật, mỗi ngày đều dùng những gì mình thu thập được để giao lưu với cộng đồng mạng. Sau đó họ biên tập cho một đôi CP đứng đầu phòng phim điện ảnh lúc bấy giờ mới được mọi người biết đến, về sau bọn họ thành fans cứng của CP Song Hậu. Biên tập càng ngày càng mượt hơn, lượt theo dõi cũng tăng vụt lên, bây giờ đã hơn ngàn vạn, là biên tập viên video duy nhất nắm giữ trang web hơn ngàn vạn. Lượt theo dõi nhiều, tự nhiên giá cả thuê cũng cao, người hẹn bọn họ biên tập cũng không ít, nhưng thật sự có thể hẹn được, hiện nay vẫn chưa tới mấy người. Hơn nữa những video kia dài lắm cũng chỉ ngăn ngắn trong vòng ba năm phút đồng hồ, làm gì có một video nào dài như vậy. Rốt cuộc video về Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh đã được trang web nổi tiếng này đăng tải, đúng như dự đoán trên mạng bắt đầu nhấc lên một đợt sóng!

Video mới vừa được tung ra, mọi người chỉ cho là một đoạn video CP bình thường, cũng có không ít fans cuồng CP Quảng Trần gào thét giọng nói của Quảng tổng thật sự quá giống người thật, thậm chí còn đi tìm diễn viên phối âm là ai. Nhưng tìm một vòng, vẫn không có kết quả, thì lại nhìn thấy tên Trần Mỹ Linh được nhắc tới ở bên dưới, mà nàng cũng trả lời: Em đồng ý.

Đột nhiên mọi người liền hiểu được, người diễn viên phối âm này, rất có khả năng là Quảng tổng! Mà đoạn video này, rất có khả năng là Quảng Linh Linh muốn tung ra!

Tin tức này lộ ra ngoài fans CP Quảng Trần đều vui đến không biết đường về nhà, mỗi bạn fans đều hoá thân thành Holmes bên trong siêu thoại, tranh thủ thể hiện ý kiến của bản thân. Mỗi một phân đoạn trong video đều được lấy ra từng chi tiết một, phân tích tới phân tích lui, từng đoạn tình cảm rung động đến tâm can diễn ra ở trong tưởng tượng của bọn họ. Siêu thoại nhộn nhịp tưng bừng, bên ngoài thì không như vậy.

-- A! Nói nghe rất được á, cái gì mà nhất kiến chung tình, còn không phải là phụng tử thành hôn sao. Đây Trần Mỹ Linh rõ ràng là tiếp bàn hiệp ?

Tiếp bàn hiệp: là cách gọi Hán Việt của cụm từ "Hiệp sĩ tiếp mâm", là một dạng khôi hài châm biếm của cư dân mạng Trung . Trong đó, hai chữ "tiếp mâm" ta có thể hiểu rằng chỉ một hành động cưới một người phụ nữ đang mang thai con của người khác.

-- Đây là lão bản của mình, nếu là anh, anh có đồng ý "tiếp" ko?

-- Ui ya, tôi đã sớm nói sau lưng Trần Mỹ Linh có hậu thuẫn rồi mà. Còn nói cái gì mà muốn dựa vào bản thân, dẹp đi! Còn không phải giống như Triệu Khinh hay sao, chỉ có điều Trần Mỹ Linh khá may mắn đấy, bồi một người ngủ là có thể có tài nguyên rồi!

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ