Chương 117: Đón lão bà tan làm

331 17 0
                                    


Ngày tiếp theo Trần Mỹ Linh lập tức nhìn thấy Du Khinh Chu, hắn vẫn mang dáng vẻ ôn văn nhĩ nhã như trước, bên cạnh ngoại trừ vệ sĩ ra thì còn có quản lý và trợ lý. Người kia đang cúi đầu xem kịch bản, nhìn thấy đoàn người bọn họ đi đến thì ngẩng đầu cùng chào hỏi với bọn họ, hoàn toàn không có làm giá kiêu căng, rất bình dị gần gũi, cũng không nhìn ra được là bị scandal quấy rầy, tư thái rất thanh thản bình thường. Trần Mỹ Linh nhìn theo hắn xem vài giây cũng mỉm cười gật đầu chào hỏi, cuối cùng đi theo phía sau Tô Tử Kỳ tiến vào phòng hóa trang.

Ngày hôm nay Vu Duyệt không có tới đây, nàng phải đi ghi hình chương trình, ngày hôm nay chủ yếu chỉ chụp ảnh Du Khinh Chu, còn có chụp bù mấy tấm ảnh chụp chung với nàng. Vốn dĩ Triệu Khinh chỉ có một vài nội dung cần chụp, không đến cũng được, thế nhưng Trần Mỹ Linh tiến vào phòng hóa trang thì đã nhìn thấy nàng ngồi ở đấy. Triệu Khinh vẫn giữ thái độ không lạnh không nhạt giống như ngày hôm qua, thế nhưng sẽ chủ động chào hỏi: "Trần Mỹ Linh, sớm."

Không phải là loại cảm giác thân thiết kia, nhưng lại giống như hai người cũng không có xa lạ gì, vẫn còn có thể chào hỏi nhau, Trần Mỹ Linh gật đầu: "Sớm."

Nàng nói xong thì tiến vào bên trong phòng thay đồ cùng với Tô Tử Kỳ, Chu Tranh đang mang theo đạo cụ.

Cách đó không xa có nhân viên nhìn về hướng bên này nói nhỏ: "Triệu Khinh đang tìm kim chủ?"

"Thật không, mà nghe nói bị Hạ Ý đá rồi thì phải, mấy hôm trước có người nhìn thấy người bên cạnh Hạ Ý là người khác."

"Cũng không tệ lắm, ít nhất cũng có được một bộ phim để đóng. Mà nãy giờ cô ta có ý gì vậy, muốn kết giao cùng với Trần Mỹ Linh sao?"

"Kết giao với Trần Mỹ Linh thì có ích lợi gì, Trần Mỹ Linh cũng không có bối cảnh..."

Những giọng nói thì thầm càng lúc càng xa, Triệu Khinh vẫn ngồi ngay ngắn ở trước bàn trang điểm lên trang một cách bình thường, thợ trang điểm vẫn là cái người ngày hôm qua. Người kia nghe thấy những xì xào bàn tán cách đó không xa thì quay đầu nhìn xem, vẻ mặt căm giận, nhưng lại không thể làm gì khác. Toàn bộ vòng tròn này đều biết rõ sự tích của Triệu Khinh, cũng không phải là chuyện có thể phản bác cãi lại, nhưng mỗi lần nghe thấy, vẫn cảm thấy tức giận á!

Triệu Khinh nhìn thấy vẻ mặt thợ trang điểm từ trong gương có chút không đúng thì cười nhạt: "Làm sao vậy?"

"Khinh Khinh." Cả khuôn mặt tròn của thợ trang điểm đều là hai chữ tức giận, nàng nhíu lông mày nói: "Chị không nghe thấy tụi nó nói như vậy sao?"

"Nghe thấy." Triệu Khinh cầm lấy cọ vẽ lông mày ngắm nghía tự nghĩ, nghe thấy thì có làm sao, điểm chê trách này thì tính là gì, trước đây nàng câu dẫn một đạo diễn, chuyện đấy không chỉ có mỗi nghệ sĩ của đoàn phim chê cười, mà ngay cả nhân viên cũng chỉ chỉ chỏ chỏ đối với nàng.

"Vậy chị cũng không tức giận?" Dù sao thợ trang điểm cũng không lớn tuổi lắm, có tâm sự gì đều thể hiện rõ ở trên mặt. Triệu Khinh thấy dáng vẻ chân thành của nàng thì bật cười, nhéo lấy miệng nàng nói: "Cái này có cái gì đâu mà tức giận."

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ