"Trần Mỹ Linh."
Trần Mỹ Linh nghe thấy giọng nói này thì ngẩng đầu lên nhìn, ánh mắt kinh ngạc nhìn thấy Quảng Linh Linh đang ngồi ở trên ghế lái. Cửa sổ của ghế phụ mở ra một chút, nàng có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt xinh đẹp kia của Quảng Linh Linh. Nhiều chiếc xe đã chạy ngang qua người, Trần Mỹ Linh mới hoàn hồn nói: "Quảng tổng?"
Quảng Linh Linh kéo cửa sổ xe của ghế phụ xuống hoàn toàn, quay đầu nhìn Trần Mỹ Linh nói: "Trời lạnh, lên xe đi."
Trần Mỹ Linh nghe thấy nàng nói vậy cơ thể lập tức chuẩn bị nghe theo, bước chân đi được nửa bước về phía trước nàng mới cảm thấy không đúng, nhanh chóng rút chân về đứng yên một chỗ, cúi người xuống cười nói: "Không cần đâu Quảng tổng, cảm ơn lòng tốt của ngài."
Quảng Linh Linh thấy nàng có thái độ từ chối thì trầm mặc vài giây, nói rằng: "Ông nội nói tôi nên quan tâm em một chút, đây là chuyện nên làm."
Nên cái búa, trước đây ông nội nói chị nên về nhà nhiều hơn một chút tại sao chị không về?
Bây giờ thì lại nghe lời như vậy.
Khóe miệng Trần Mỹ Linh co giật: "Cảm ơn Quảng tổng, thật sự không cần, hơn nữa ngài còn có công việc rất bận rộn, hai ta cũng không tiện đường."
Quảng Linh Linh liếc mắt: "Không phải em muốn đến đoàn phim hay sao? Trùng hợp tôi cũng muốn đi tìm Cố đạo diễn."
Chị ấy cũng muốn đi đến đoàn phim?
Sao bây giờ chị ấy lại rảnh rỗi như vậy?
Trần Mỹ Linh nhớ tới trước kia Quảng Linh Linh không phải là ở nước ngoài chính là ở trên máy bay, vốn dĩ thời gian ở trong nước một tháng cũng không vượt quá năm ngày. Tại sao bây giờ lại thường xuyên đi đâu cũng có thể gặp mặt, là do lần này nàng phục xuất không đúng thời điểm, trùng hợp với ''kỳ nghỉ phép" của Quảng Linh Linh hay sao?
Trong lòng nói thầm như vậy nhưng sắc mặt của Trần Mỹ Linh cũng không có thay đổi gì, nàng suy nghĩ vài giây sau đó gật đầu nói: "Vậy thì làm phiền Quảng tổng rồi."
Nàng kéo cửa xe của ghế phụ ra, cũng không phải là vì bị Quảng Linh Linh thuyết phục, chẳng qua là cảm thấy không cần thiết phải tranh chấp với tình huống như vậy. Hơn nữa Quảng Linh Linh cũng đang đi tới đoàn phim, bây giờ từ chối thì một chút nữa ở trong đoàn phim chạm mặt sẽ lúng túng. Dù sao người ta cũng đã nói đến mức này, trốn không được cứ thuận theo tự nhiên thôi.
Sau khi Trần Mỹ Linh lên xe, Quảng Linh Linh không nói lời nào, giống như thật sự chỉ là tiện đường chở Trần Mỹ Linh đi một đoạn. Nàng không lên tiếng ngược lại còn khiến Trần Mỹ Linh ung dung mừng rỡ, chưa đến mười phút sau Tô Tử Kỳ gọi điện thoại đến, Trần Mỹ Linh bắt máy: "Tô tỷ."
Giọng nói trong trẻo, thái độ thân mật, ánh mắt Quảng Linh Linh liếc nhìn khuôn mặt nàng. Khóe mắt Trần Mỹ Linh nheo lại, trên mặt tràn đầy ý cười rõ rệt, đôi môi được tô son đỏ rực khẽ mở lộ ra hàm răng trắng tinh, Trần Mỹ Linh cười nói: "Ừm, em đã ra khỏi công ty rồi, đang đi thẳng sang đoàn phim."
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanficVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...