Chương 39: Chán ghét

392 23 0
                                    


Có một người một khi đã nhận định một chuyện nào đó thì sẽ bắt đầu tìm đủ các loại lý do để cho bản thân tin chuyện đấy là sự thật, cho dù những lý do kia vừa nghe tới thì đã cảm thấy hoang đường lại càng cảm thấy buồn cười.

Tiết mục của Lê Vi Khanh bị sắp xếp đẩy ra phía sau, cũng không có ảnh hưởng gì mấy, Đỗ Dịch chính là đối tượng trọng điểm trong chuỗi biểu diễn tiết mục lần này, sắp xếp thời gian tốt nhất cũng là chuyện bình thường, vì lẽ đó thời gian lên tiết mục của Lê Vi Khanh bị thay đổi, kỳ thực cũng không phải là chuyện gì xấu. Nhưng vấn đề ở đây chính là Trần Mỹ Linh lại là bạn nhảy của Đỗ Dịch, điều này khiến cho Tần Dao đột nhiên cảm thấy khó chịu, bây giờ vốn dĩ là chuyện tốt dưới cái nhìn của nàng, đã trở thành không có tốt đến như vậy, thậm chí còn có thể suy nghĩ ra những chỗ không đúng. Nàng thêm mắm dặm muối đem những suy nghĩ không đúng này nói cho Lê Vi Khanh, bên kia liền bùng nổ.

Trước đây tính tình của Lê Vi Khanh rất trầm ổn, tuy hay làm chuyện lén lút nhưng rất mẫn cảm. Lần này trở về nước muốn phát triển nhưng khắp nơi đều gặp phải cản trở, cái nào cũng đều không thuận lợi, dẫn đến tính khí của nàng cũng từ từ dễ dàng nóng nảy hơn. Bây giờ nghe Tần Dao nói nhìn thấy Quảng Linh Linh ở trong phòng tập của Trần Mỹ Linh, càng khiến cho nàng tức giận đạt đến đỉnh điểm.

Những tức giận kia che mờ đi hai mắt của nàng, làm cho nàng biến thành một người mù quáng.

"Không phải cô ta muốn đẩy tiết mục lên sao? Được, vậy mình nhất định làm cho cô ta không lên được tiết mục!"

Tần Dao nghe thấy nàng nói ra lời như vậy mắt lại nhìn đến phòng tập luyện, nghiêng đầu rời đi.

Trong phòng tập luyện, Quảng Linh Linh đang nói chuyện cùng với Chu Diêu, ánh mắt nàng nhìn đến Trần Mỹ Linh đang ngồi dựa vào vách tường. Người kia mở chai nước suối ra, ngửa đầu uống vào một hớp, giọt mồ hôi nhỏ chảy xuống gò má nàng, dưới ánh đèn chiếu vào, liền óng ánh long lanh.

"Quảng tổng." Chu Diêu giải thích rõ ràng một hồi cũng không nhận được sự đáp lại, nàng ngẩng đầu lên hỏi: "Ngài cảm thấy thế nào."

Quảng Linh Linh hoàn hồn: "Rất đẹp."

Trên mặt Chu Diêu mang theo ý cười: "Vậy chúng tôi tiếp tục tập luyện."

Hai gò má ửng đỏ của Trần Mỹ Linh vẫn chưa tiêu tan hết, ngực hơi chập trùng, rõ ràng là nàng vẫn còn cảm thấy rất mệt, Quảng Linh Linh nói: "Tới đây thôi, chú ý nghỉ ngơi."

Chu Diêu sửng sốt một chút, chưa từng nghe nói Quảng tổng sẽ chú ý tới thể trạng của người khác á. Chỉ là Quảng Linh Linh đều đã mở miệng nói như vậy, Chu Diêu cũng không thể làm gì khác hơn: "Vậy tối nay chỉ tới đây thôi, Mỹ Linh em đi thay quần áo trở về nghỉ ngơi đi."

Trần Mỹ Linh ngồi tựa ở trên vách tường ngẩng đầu lên nhìn vào mắt của Quảng Linh Linh, ánh mắt thâm u, nàng gật đầu: "Được."

Lúc Trần Mỹ Linh đi thay quần áo, Quảng Linh Linh cũng không hề rời đi, nàng nhận được một cuộc điện thoại, Chu Diêu đứng chờ ở một bên. Cấp trên đều chưa rời khỏi, nàng cũng không dám đi trước.

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ