Chương 90: Chán Ghét

485 30 1
                                    


"Mỹ Linh, có muốn dùng thử hay không?" Hơi thở ấm áp phun tại bên cổ, dái tai bị người kia cắn vào, cảm giác ướt át kéo tới, còn có một chút hương thơm thoang thoảng như có như không. Từ chóp mũi tiến vào trong cơ thể Trần Mỹ Linh từng chút một, khiến tâm trí nàng vi đãng, chân nàng suýt chút nữa run rẩy đứng không vững. Quảng Linh Linh đứng ở bên cạnh nàng rất đúng lúc đưa tay ra chuẩn bị ôm nàng, mặt mày Trần Mỹ Linh ửng lên một tầng hồng nhạt, cố gắng trấn định nói: "Đừng ôm tôi."

Trước khi Quảng Linh Linh còn chưa kịp mở miệng thì nàng đã cắn môi lên tiếng: "Chị câm miệng!"

Quảng Linh Linh bị Trần Mỹ Linh mắng mím môi, Trần Mỹ Linh không thấy được mấy lời cảm động trần trụi này của nàng khiến bản thân khá hơn một chút nào, chỉ có mỗi trên mặt vẫn nóng rực như cũ, hai mắt ánh nước, óng ánh toả sáng.

"Chị thay quần áo trước đi, sau đó tới lượt tôi." Trần Mỹ Linh làm hai cái hít thở sâu chờ hơi thở đều đặn sau đó đi ra khỏi lều. Quảng Linh Linh ngồi ở phía sau nhìn về phía bóng lưng của nàng bờ môi vừa mân thẳng lại thoáng vung lên độ cong.

Bên ngoài lều chỉ có mấy nhân viên đang làm việc đi tới đi lui, trên tay còn cầm theo mì gói, bọn họ nhìn thấy Trần Mỹ Linh đều dồn dập cúi đầu chào hỏi, Trần Mỹ Linh cười nhạt, Lâm Mộc hỏi: "Trần tiểu thư, ra ngoài sao?"

Hắn là người phụ trách ghi hình cho Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh, vì lẽ đó nếu hai người kia ra ngoài thì phải đi theo, Trần Mỹ Linh lắc đầu: "Không có, chỉ là ra ngoài rót ly nước, chút nữa nghỉ ngơi ngủ trưa một giấc."

Lâm Mộc gật đầu: "Vậy chúng tôi cũng đi nghỉ ngơi đây."

Trần Mỹ Linh cười cười tiến vào phòng uống nước, tuy rằng thiết bị ở nơi này không sánh được với làng du lịch, nhưng cũng được gọi là đầy đủ, có nhà bếp nhỏ, có phòng uống nước. Chỉ là hai nơi này chỉ cung cấp nước và dụng cụ làm bếp, những cái khác đều không có thứ gì. Nàng tiến vào phòng uống nước rót một ly nước ấm còn chưa đi ra ngoài thì sau lưng có người nói: "Cứ đẩy đi trước đi."

"Tôi còn đang quay."

"Nói sau đi."

Giọng nói nhàn nhạt không vui truyền đến từ phía sau, Trần Mỹ Linh quay đầu, nhìn thấy Vu Duyệt đứng ở nơi đó, trên tay còn bấm điện thoại di động, nàng đưa mắt nhìn vui vẻ nói: "Cô ăn trưa chưa?"

Vu Duyệt cất điện thoại đi, thuận tiện thu lại vẻ mặt không vui, lắc đầu nói: "Vẫn chưa."

Trần Mỹ Linh cau mày: "Bên đường..."

"Có cá đúng không." Vu Duyệt cười, lướt qua từ bên cạnh nàng, cũng rót một ly nước ấm: "Tôi không có hứng ăn."

Trần Mỹ Linh nhìn ra tâm trạng của Vu Duyệt không tốt lắm, trầm mặc vài giây nói: "Có chuyện gì sao?"

Vu Duyệt uống vào một hớp nước ấm nói: "Chuyện của công ty, bên công ty muốn tôi trở về quay bù một chương trình khác."

Trong lịch trình của tất cả mọi người, thì lịch trình của Vu Duyệt là bận rộn nhất, thậm chí có lúc buổi tối nàng cũng không thể ở lại nghỉ ngơi tại làng du lịch. Không phải đi đóng phim thì chính là quay quảng cáo, còn có chụp hình bìa ngoài cho tạp chí, tuy rằng danh hiệu của nàng chỉ dừng ở mức Thị hậu, nhưng bận rộn là sự thật, Trần Mỹ Linh nghe vậy nói rằng: "Là cái chương trình ở phía trước?"

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ