Trần Mỹ Linh mời La Tinh vào trong nhà, trên bàn trà vẫn còn đặt hai ly nước, nàng đem ly nước kia đi rồi đổi lại thành một ly khác chưa từng dùng qua đưa cho La Tinh, cười nói: "Còn làm phiền chị tự mình mang đến đây."
La Tinh nhận ly nước uống vào một ngụm, nhiệt độ vừa phải, ấm đến tận bên trong trái tim, nàng cầm ly thủy tinh nói: "Không có gì, trùng hợp tôi cũng đi họp ở gần đây, tôi nghe Tô tỷ nói em cũng ở trong khu này nên đi tới xem một chút."
"Không có làm phiền em chứ?"
Trần Mỹ Linh lắc đầu: "Không có."
"Đây là nhà em sao?" La Tinh quan sát xung quanh, diện tích rất lớn, trang trí khá đơn giản lấy màu trắng đen làm chủ đạo. Sô pha bọc vải bố cao cấp, ngồi ở phía trên có cảm giác rất mềm mại, Trần Mỹ Linh uống một ngụm nước nói: "Không có, là nhà của bạn em."
Ánh mắt La Tinh nhìn về phía ban công, nhìn thấy có không ít quần áo đang phơi, còn có cả nội y. Nàng thu hồi tầm mắt lại gật đầu nói: "Điều kiện sinh hoạt rất tốt."
"Việc của em làm ngày hôm nay đã làm xong rồi sao?"
Trần Mỹ Linh nhớ đến lúc sáng hai người có nhắn tin với nhau thì gật đầu: "Mới vừa xong thôi."
La Tinh đặt ly nước xuống, lấy kịch bản từ trong túi xách ra đưa cho nàng: "Vậy thì tốt rồi, chị còn sợ khi mình tới đây sẽ không gặp được em. Đây là kịch bản mới vừa chỉnh sửa, lời thoại của em có thay đổi một chút, em xem lại một chút đi."
Trần Mỹ Linh cầm lấy một sấp kịch bản khá dày, nàng lật vài tờ nhìn xem rồi cười nói: "Vâng ạ."
Khi nói chuyện thì đầu nàng có hơi cúi thấp, mặt mày nhàn tĩnh, La Tinh quay đầu lập tức nhìn thấy dáng vẻ thanh nhã này của nàng. Trên tay đang cầm kịch bản, vẻ mặt nghiêm túc, mắt hơi nhìn xuống, hàng lông mi uyển chuyển lại yêu kiều, lông mi dày như một cây quạt nho nhỏ xinh đẹp. Trần Mỹ Linh không có trang điểm, La Tinh suy nghĩ: da thịt trắng nõn như thế, ngày thường lại bị lớp trang điểm che đi hết vẻ long lanh của bản thân rồi.
Ngày hôm nay đúng là Trần Mỹ Linh không có trang điểm, khi ở nhà nàng không có thói quen này, hôm nay đi ra ngoài cũng quên mất. Cũng may mặt mộc của nàng không tệ lắm, thậm chí không trang điểm lên còn lộ ra vẻ nhẹ nhàng khoan khái. Nếu vẻ ngoài của nàng ngày hôm nay để những sinh viên vừa mới tốt nghiệp thấy được, chắc sẽ vô cùng ganh tị.
La Tinh càng nhìn dáng vẻ này của Trần Mỹ Linh thì càng thích, nhưng ánh mắt lại nhìn đến quần áo treo ở ngoài ban công, trong mắt nàng có chút suy nghĩ sâu xa.
"La thần, Tô tỷ nói không xào CP."
"Tại sao?"
"Hình như Trần Mỹ Linh không đồng ý, nói không muốn kéo ngài xuống nước."
Không phải Trần Mỹ Linh không muốn kéo nàng xuống nước, mà rõ ràng là muốn phủ sạch mọi quan hệ, không muốn có thêm quá nhiều sự liên quan gì với nàng. Nàng thừa nhận khi nghe thấy Tô Tử Kỳ nói muốn xào scandal CP thì nàng cực kỳ vui vẻ và tình nguyện, miễn là tên của nàng có thể đứng chung với tên Trần Mỹ Linh thì thật giả lẫn lộn tới mức nào nàng cũng bằng lòng. Nhưng ý đồ của nàng đã bị Trần Mỹ Linh nhìn ra rồi, là do nàng quá gấp không che giấu được tình cảm của bản thân, yêu thích lộ ra quá rõ ràng làm Trần Mỹ Linh khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanfictionVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...