Chương 60: Bất ngờ

390 19 0
                                    


Tô Tử Kỳ bước ra khỏi khách sạn, bên ngoài trời tuyết cũng đã gần tan hết, khí trời cũng có dấu hiệu từ từ trở nên ấm áp, gió thổi vào người không còn lạnh giống như trước, nàng kéo lấy áo khoác đi vào trong siêu thị ở bên cạnh khách sạn. Vào mùa đông buổi tối cũng không có nhiều người ra ngoài, nơi này lại là địa điểm ở gần khách sạn, có vài nhóm tụm năm tụm ba lướt ngang qua từ bên cạnh nàng. Nàng đi tới bên hàng bán thuốc lá cúi đầu nhìn xem vài lần, chọn lấy cái nhãn hiệu bản thân mình thường dùng, rút ra hai hộp thuốc lá, đi ngang qua hàng sữa bột thì nàng nghĩ đến cơ thể đơn bạc của Trần Mỹ Linh, nghĩ một hồi, nàng lại lấy xuống thêm hai bình sữa bột dinh dưỡng từ phía trên. Quầy tính tiền không có bao nhiêu người, nhân viên bán hàng đều đứng tán gẫu ở cùng một chỗ, Tô Tử Kỳ đem đồ vật đặt xuống dưới, nghe thấy tiếng máy quét hoạt động, nàng cúi đầu chuẩn bị lấy bóp tiền ra. Thế nhưng hai bên túi áo trái phải đều không tìm thấy, nàng bất đắc dĩ thở dài, mới vừa cầm điện thoại di động lên, bên tai có người nói: "Thanh toán chung."

Một bàn tay vươn ra phía trước, đưa một hộp thuốc lá lên, người nhân viên lập tức nhận lấy không chần chừ tính tiền chung cho bọn họ. Tô Tử Kỳ nhìn thấy đôi tay kia cơ thể lập tức cứng ngắc, nàng không có quay đầu lại, nói theo: "Bao nhiêu tiền, chị chuyển khoản cho em."

"Quên đi, mời chị." Giọng nói của người phía sau thanh thanh nhàn nhạt, chen lẫn vẻ lạnh lùng, người nhân viên dùng một cái túi bỏ gọn gàng đồ vật lại cho bọn họ, cười híp mắt nói: "Hoan nghênh lần sau trở lại."

Tô Tử Kỳ xách cái túi đi, Vu Duyệt rút ra một hộp thuốc lá từ bên trong, hai người một đường cùng rời khỏi siêu thị.

"Tại sao em lại ở chỗ này." Tô Tử Kỳ vẫn không có quay đầu lại, Vu Duyệt đứng ở sau lưng nàng, nhìn thân hình Tô Tử Kỳ càng ngày càng tinh tế thon thả, gầy đi không ít, cằm đều nhọn.

Chị ấy đều không biết tự chăm sóc tốt cho bản thân mình, Vu Duyệt nhíu mày: "Quay phim."

Xung quanh đây chính là phim trường, còn có mấy cái khách sạn, Vu Duyệt mới vừa kết thúc buổi quay xong, mới trở về từ bên phim trường. Lúc tiến vào trong siêu thị thì nhìn thấy Tô Tử Kỳ, nàng đi theo phía sau Tô Tử Kỳ mãi cho đến khi mua xong hết các đồ vật. Độ cảnh giác của người kia rất cao, có chó săn bám đuôi lập tức có thể cảm nhận được, mà bây giờ nàng đi theo đến tận nửa ngày cũng đều không bị phát hiện. Ba năm nay, độ cảnh giác của người kia đúng là giảm xuống không ít.

Tô Tử Kỳ gật đầu: "Vừa rồi cảm ơn em, tiền chị sẽ chuyển khoản trả lại cho em."

Có người lui tới, Vu Duyệt bước về phía một góc cây đứng ở bên dưới, mãi cho đến khi bóng cây che khuất đi bóng người của mình, nàng mới nói: "Không cần."

Nàng mở hộp thuốc lá ra, rút ra một điếu thuốc lá từ bên trong, thành thạo đốt lên. Trong bóng tối, Tô Tử Kỳ nghe thấy một tiếng "xẹt xẹt" ở bên cạnh, là tiếng của bật lửa. Tô Tử Kỳ quay đầu, màn đêm bao trùm, hai mắt Vu Duyệt óng ánh, nàng đã kéo khẩu trang xuống, đang thổi ra từng làn khói như sương, Tô Tử Kỳ cau mày: "Lúc nào thì em học được hút thuốc?"

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ