Quảng Linh Linh đi đến công ty thì tin tức trên mạng đã huyên náo sôi sùng sục. Vốn dĩ sự quan tâm của cộng đồng mạng đều nằm ở trên người Cảnh Viên và Cố Khả Hinh, chỉ có điều sau khi buổi phỏng vấn kết thúc bên phóng viên cũng không có lấy được tin tức mới mẻ độc đáo nào của hai người họ. Cảnh Viên còn là một hũ nút, ngồi yên ở trên ghế giống như một pho tượng, vốn không có nói ra bất cứ lời gì. Fans của bọn họ không ăn được cái gì ngọt ngào ở đây nên đã quay đầu nhìn xem mấy tin tức khác. Mà ở trên mạng ngoại trừ Cảnh Viên và Cố Khả Hinh ra thì còn một cái tin tức to lớn khác xếp ở phía sau, chính là Quảng Linh Linh giải thích về mối quan hệ với Lê Vi Khanh.
Trong vòng mấy năm qua mối quan hệ của nàng và Lê Vi Khanh vẫn khiến mọi người ngờ vực, hai người cũng không có cái gì để xác thực. Vốn dĩ fans của Lê Vi Khanh nhìn thấy hai người đứng cùng một chỗ thì hưng phấn cả lên, bọn họ còn cho rằng là đang phát đường, buổi chiều còn điên cuồng bình luận CP Lê Quảng thật ngọt. Nào ngờ chạng vạng tối đã bị làm cho mất mặt.
Từ xưa cho tới nay, hai người chỉ là quan hệ bạn bè.
Điều này chứng minh cho cái gì?
Điều này chứng minh cho việc hai người vốn dĩ không phải là mối tình đầu của nhau, chứ đừng nói chi là yêu đương. Hơn phân nửa fans của CP này đều là fans của Lê Vi Khanh, lúc này bọn họ bắt đầu khóc lóc om sòm không còn vui vẻ ở trên Weibo nữa. Tiếp tục đứng đầu trên hot search, Quảng Linh Linh không phải là nghệ sĩ nhưng lại được hưởng thụ đãi ngộ của một người nghệ sĩ đang hot. Ngày hôm qua Weibo của nàng bị náo loạn lần thứ nhất, hôm nay lại tiếp tục, chỉ có điều lần này là do fans của Lê Vi Khanh làm loạn:
--Cô là thứ gì, cô còn không xứng với Khanh Khanh của chúng tôi!
--Bạn bè? Chỉ là bạn bè? CP tôi theo đuổi là giả?
--Chỉ là bạn bè vậy thì tại sao hôm nay cô lại mời Khanh Khanh tham dự nghi thức bấm máy? Ỷ vào bản thân có chút tiền thì không coi tình cảm của người khác là cái gì à?
--Thiệt thòi trước đây tôi còn cảm thấy cô không tệ, khiêm tốn lại không có scandal, không nghĩ tới cô là loại người như thế!
--Tôi thật sự muốn ôm Đại Khanh Khanh an ủi.
Đương nhiên những fans này khóc lóc om sòm dưới phần bình luận lập tức dẫn tới cộng đồng mạng phỉ nhổ một trận nước bọt:
--Không phải tôi nói chứ, nhưng mà Quảng tổng đã nói rõ ràng cô ấy và Lê Vi Khanh không có quan hệ gì cả, mọi người náo loạn cái gì ở đây? Vốn là bạn bè mà.
--Lại còn Quảng tổng không xứng với Lê Vi Khanh. Ha ha ha ha ha, tôi không phải là fans của bất kì người nào cả, thế nhưng nói riêng về giá trị nhan sắc lẫn tài sản thì Lê Vi Khanh của nhà cô mới là người không xứng với Quảng tổng.
--Quảng tổng không phải là tiểu hoa trong giới giải trí OK, không cần diễn kịch, người ta ăn ngay nói thật không có tật xấu còn muốn gì nữa? Chơi cái trò ám muội gì ở đây, người ta mới không có thời gian rảnh rỗi như vậy. Cũng chính là do Lê Vi Khanh nhà các cô bám người ta không tha!
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanficVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...