Chương 57: Hộp quà

366 21 0
                                    


Từ lúc Trần Mỹ Linh nhận được điện thoại của Tô Tử Kỳ tâm trí bắt đầu không yên.

"Mỹ Linh, ngày tháng đã chọn xong rồi, là sau ba giờ chiều, đến lúc đấy chị sẽ an bài cho em một chút sự cố. Sau khi phẫu thuật cần phải nghỉ ngơi một tuần, lý do chị đã nghĩ ra rồi, chương trình và đoàn phim bên kia chị sẽ giải thích."

Tô Tử Kỳ đem tất cả mọi chuyện đều chuẩn bị thỏa đáng, nàng cái gì cũng đều không cần phải suy nghĩ, chỉ cần thân người xuất hiện là được, thế nhưng nàng —— Trần Mỹ Linh ngồi ở trong lều, nàng cúi đầu sờ sờ lên bụng dưới. Nàng vẫn chưa cảm nhận được đứa nhỏ này tồn tại, vẫn chưa cảm nhận được nhịp đập của máu mủ chính mình, vẫn chưa cảm nhận được thai động, nàng cái gì cũng đều chưa cảm nhận được, cứ như thế lại phải mất đi đứa nhỏ này.

Lần thứ hai viền mắt nàng lại nổi lên nét ửng đỏ, từng chút từng chút lan tràn ra xung quanh khóe mắt. Nàng chớp mắt một cái, bọt nước ở đáy mắt lập tức hiện lên, tay phải Trần Mỹ Linh đặt ở trên bụng nhẹ nhàng xoa xoa, đáy lòng nói lên một ngàn lần xin lỗi.

Xin lỗi bảo bối, là mẹ không tốt, mẹ không có tư cách, làm mẹ của con.

Sau này nàng cũng không có tư cách, làm một mẹ.

Vì nàng không xứng.

Suy nghĩ của Trần Mỹ Linh càng ngày càng cực đoan, nàng làm một cái hít thở sâu, từ từ ổn định lại tinh thần. Xung quanh người người tới lui, màn cửa bị xốc lên, trợ lý của Cố đạo diễn gọi: "Cảnh kế tiếp chuẩn bị lên."

"Có cần đút một chút sữa trước hay không? Một chút nữa đói bụng sẽ khóc đấy?"

"Có cần xem thử xem tả của con bé có bị ướt hay không."

Trong lều mấy người nghệ sĩ vây quanh đứa bé bận rộn đi tới đi lui, mẹ đứa bé đổi khăn giữ ấm thành màu đỏ cho con mình, kiểm tra trong ngoài một lần sau đó mới nói: "Được rồi cứ như vậy đi."

Mọi người tấp nập bước ra khỏi lều, Trần Mỹ Linh cũng hoảng hốt vài giây, đứng dậy đi theo ra ngoài.

Có sự tham gia của trẻ con nên phân cảnh này cũng không phải là dễ dàng quay cho lắm. Dù sao cũng không giống như người lớn, con bé khóc nháo như thế nào cũng không thể cản được, chưa tới thời gian quay thì sẽ khóc, hoặc là đã đến thời gian quay rồi thì lại không có khóc lên. Cố đạo diễn tới tới lui lui quay lại hẳn bốn lần, hắn thở dài: "Quá khó quay rồi."

Trần Mỹ Linh và mọi người ở sau lưng nhìn đứa bé đang được trợ lý bồng vào trong ngực trêu đùa: "Tiểu tổ tông, con nha."

Có vẻ như đứa bé nghe hiểu được lời nàng nói bỗng nhiên nhếch môi cười lên, đôi mắt tròn vo cong thành một đường, vui mắt lại đáng yêu. Trần Mỹ Linh đối đầu với khuôn mặt tươi cười kia của đứa bé tâm lập tức mềm nhũn, tay nàng theo bản năng đặt lên trên bụng của mình.

"Cảnh kế tiếp, chuẩn bị!"

Cố đạo diễn hô lên một tiếng, những người khác đều đứng dậy chuẩn bị. Trong phòng Cố Khả Hinh ăn mặc trường sam đi tới đi lui, bên cạnh nàng có một nam nhân cũng mang theo sắc mặt lo lắng.

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ