Đến cùng chuyện của Du Khinh Chu thì vẫn là chuyện lớn, Trần Mỹ Linh trở về nhà vừa hay Du Khinh Chu chính thức lên tiếng thanh minh. Trên ảnh chụp đúng là bản thân hắn, mà người ở bên cạnh kia, cũng đúng là bạn gái của hắn, hai người đã yêu nhau được ba năm.
Bài viết thanh minh này khiến cộng đồng mạng và fans vốn đang nằm trong chảo dầu lập tức sôi trào lên. Vốn dĩ fans còn đang ôm ảo tưởng, cho rằng chắc chắn chỉ là đồng nghiệp, cùng lắm thì cũng chỉ là mới vừa yêu đương thôi, thế nhưng ai ngờ hai người lại bí mật giao du được những ba năm! Vậy trước kia hắn đắp nặn hình tượng một diễn viên không có scandal để làm cái quỷ gì? Trong lúc nhất thời Du Khinh Chu từ nổi tiếng khắp nơi đến bị mắng khắp nơi.
Không chỉ có fans hắn không chấp nhận, mà ngay cả cộng đồng mạng cũng không chấp nhận: Anh nói anh yêu đương thì cứ yêu đương, thế nhưng anh không thể vừa giả vờ giữ mình trong sạch, vừa lén lút yêu đương kia chứ? Chỉ là cũng may cộng đồng mạng nổi giận thì nổi giận đó, nhưng vẫn còn lý trí, có không ít người nói: Du Khinh Chu yêu đương hay không yêu đương cũng không có ảnh hướng gì quá lớn đối với sự nghiệp đóng phim của anh ta. Anh ta giữ mình trong sạch cũng không hề đụng chạm tới tiền của người nào, càng không có đá chén cơm người khác. Người ta dựa vào thực lực giành được giải thưởng, thực sự không cần thiết truy cứu quá đáng việc riêng tư của một người. Hơn nữa thân phận anh ta như vậy, vì bảo vệ bạn gái không bị quấy rối, có thể thông cảm được.
Đương nhiên một số bộ phận cộng đồng mạng này lập tức bị nói thành thuỷ quân, fans vẫn luôn mắng chửi rằng: Bọn họ thật sự không chấp nhận được một người ngày hôm qua vẫn còn độc thân, là đối tượng mà người người muốn gả, ngày hôm nay lập tức tuyên bố bản thân đã thoát cô đơn được ba năm. Kích thích lớn như vậy, khiến tất cả các ngõ ngách trên mạng đều tràn ngập tên Du Khinh Chu.
Trần Mỹ Linh chưa từng quan tâm đến hướng đi scandal của một người nghệ sĩ như vậy, nàng đơn giản ăn cơm trưa xong lập tức ôm điện thoại ngồi ở trên sô pha. Mỗi khi nhìn thấy những từ ngữ mà fans dùng để mắng chửi thì ánh mắt của nàng lại hơi trầm xuống, đặc biệt hơn nữa là những fans này còn thiên vị Du Khinh Chu, đem toàn bộ đổ lỗi lên người bạn gái mà hắn chưa công bố, ngôn ngữ ô uế không ngừng chạy xuống. Trần Mỹ Linh ngồi ở trên thảm trải sàn, nhìn màn hình điện thoại lúc nào cũng nhảy về bình luận mới, vẻ mặt nàng dần dần phứt tạp.
Quảng Linh Linh trở về nhà thì nhìn thấy dáng vẻ này của Trần Mỹ Linh, trước mặt Trần Mỹ Linh có đặt một bát mì ăn liền, chỉ mới ăn được gần một nửa, đoán rằng chắc đã ăn được một khoảng thời gian dài rồi, cho nên dầu đã đóng một lớp ở bên trên. Trần Mỹ Linh dựa lưng ở một bên sô pha, cầm điện thoại di động trên tay, khuôn mặt căng thẳng, đôi lúc lại mím môi, Quảng Linh Linh gọi: "Mỹ Linh."
Trần Mỹ Linh nghe thấy có người gọi mình quay đầu, nhìn thấy Quảng Linh Linh cầm túi công văn đứng ở huyền quan, nàng đặt điện thoại xuống hỏi: "Trở về rồi à."
Nói xong Trần Mỹ Linh đứng dậy: "Chị ăn gì chưa?"
Quảng Linh Linh nói: "Vẫn chưa."
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanfictionVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...