Trần Mỹ Linh sau khi trở về phòng lập tức nằm trên giường nghỉ ngơi, lim dim buồn ngủ thì nghe thấy ngoài cửa có tiếng động. Nàng đứng dậy ôm áo ngủ đi vào phòng vệ sinh rửa mặt, lúc đi ra thì nhìn thấy Quảng Linh Linh đang ngồi làm việc ở trên sô pha. Toàn bộ phòng khách yên lặng, chỉ có âm thanh Quảng Linh Linh gõ bàn phím, hầu như trước đây Trần Mỹ Linh đều sinh hoạt một mình mãi cho đến khi phục xuất, tuy rằng sau đó có ở chung nhà với Cố Thái nhưng cũng không thường xuyên chạm mặt, cũng không khác biệt gì so với sinh hoạt trước đây, nàng đều đã sắp quên mất cảm giác sinh hoạt cùng một chỗ với người khác là cái cảm giác gì. Ánh đèn ấm áp đánh vào tấm lưng tinh tế của người kia cách đó không xa, lạch cạch lạch cạch tiếng gõ bàn phím cực kỳ lanh lảnh, hình ảnh trước mắt thậm chí có mấy phần ấm áp, còn khiến cho nàng bất giác nổi lên cảm giác an toàn.
Quảng Linh Linh phát hiện phía sau có người nàng quay đầu nhìn xem, nhìn thấy Trần Mỹ Linh đứng trước phòng vệ sinh nàng hỏi: "Em tắm sao?"
Trần Mỹ Linh hoàn hồn: "Ừm, xong rồi."
Quảng Linh Linh đứng lên, đi về hướng phòng vệ sinh bên này, Trần Mỹ Linh nhìn thấy nàng bước tới nghiêng người nhường đường, Quảng Linh Linh không có tiến vào phòng vệ sinh trái lại đứng trước mặt Trần Mỹ Linh. Ánh mắt nghiêm túc, Trần Mỹ Linh không đoán ra được nàng muốn làm cái gì lui về phía sau nửa bước, Quảng Linh Linh thấp giọng nói: "Đợi một chút."
Trần Mỹ Linh ngừng cử động, ngón tay Quảng Linh Linh đặt ở trên mí mắt nàng, lòng bàn tay ấm áp, dán vào da thịt của Trần Mỹ Linh, còn có gương mặt từ từ tới gần nàng, hơi thở thoáng chiếu vào trên má. Trần Mỹ Linh xiết chặt khăn mặt, run rẩy hỏi: "Sao vậy?"
Quảng Linh Linh đem lông mi cầm trên tay cho Trần Mỹ Linh xem, Trần Mỹ Linh thở ra một hơi: "Cảm ơn."
Nàng không đợi Quảng Linh Linh có phản ứng lập tức xoay người đi về phòng, sau khi đóng cửa lại nàng ngồi ở trước bàn trang điểm. Trong gương nàng mặc một chiếc áo ngủ bằng bông, tóc ướt rủ xuống, gương mặt đã tẩy trang, da dẻ hơi trắng, nàng nghĩ đến động tác vừa rồi của Quảng Linh Linh thì đưa tay lên che ở trên mí mắt của mình. So với lòng bàn tay ấm áp của Quảng Linh Linh thì không giống, đầu ngón tay nàng lạnh thấu.
"Chị hi vọng bản thân mình có thể làm một bác sĩ."
"Chị hi vọng có thể chữa lành hết những tổn thương trong lòng em, để sau này em không còn đau như vậy nữa."
Trong lòng Trần Mỹ Linh bởi vì câu nói này rối loạn lung ta lung tung, nàng thổi khô tóc ướt ôm điện thoại nằm ở trên giường. Quảng cáo sau khi được tung ra hiệu quả rất tốt, Tô Tử Kỳ nói gần đây có rất nhiều công ty hẹn nàng quay quảng cáo, còn có một công ty mỹ phẩm muốn mời nàng làm người phát ngôn, chỉ là Tô Tử Kỳ đều đã từ chối, nhiệm vụ của nàng chính là phải quay tốt bộ phim của Trương đạo diễn, mấy cái thông cáo khác đều sẽ được từ chối. Tuy rằng đáng tiếc, nhưng mà hai người không dám mạo hiểm, Trần Mỹ Linh nhìn qua vài lần động tĩnh ở trên mạng sau đó đặt điện thoại di động xuống, hai tay vuốt ve bụng dưới có chút chập chùng vi diệu, nghiêng đầu ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanficVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...