Chương 128: Hoàn Chính Văn

454 16 1
                                    


Cơ thể Trần Mỹ Linh khôi phục rất tốt, ba tháng sau khi sinh cân nặng của nàng đã không cách biệt bao nhiêu so với lúc trước, thậm chí eo càng tinh tế thon gọn hơn một chút. Đương nhiên cũng không phải hoàn toàn là không có thay đổi, thí dụ như ngực, lớn hơn một số. Quảng Hy Hy còn không biết giữ mồm giữ miệng nói nàng có thể đi làm người mẫu quảng cáo áo ngực bị Quảng Linh Linh ném trở về nước.

Quảng Tùng Lâm và Đỗ Nhạn vẫn đợi ở chỗ này, đứa bé mới vừa được sinh ra chỉ muốn nhắm mắt ngủ. Mỗi ngày bọn họ đều đi đến phòng em bé ngắm nhìn dáng vẻ con bé ngủ say, muốn đùa giỡn một chút lại không nỡ đánh thức con bé, chỉ có thể ngóng trông tha thiết mong chờ ngồi trực ở trong phòng em bé. Chỉ cần con bé thoáng thức dậy bọn họ sẽ lập tức phát hiện.

Từ khi đứa trẻ được sinh ra, áp lực đè lên vai Trần Mỹ Linh thấp xuống rất nhiều, sự chú ý của mọi người đã dời từ trên người nàng chuyển đến trên người đứa bé. Đương nhiên ngoại trừ Quảng Linh Linh, người này vẫn giống như lúc trước, hận không thể dán vào bản thân nàng 24 giờ. Có lúc nàng đang đút sữa cho con thì người này đều ngồi bên cạnh trông chừng, Trần Mỹ Linh nhìn thấy Quảng Linh Linh như vậy thật sự có chút bất lực.

Hòn đảo này lại được thuê thêm một tháng, vào dịp cuối năm mọi người đã bay về nước J. Tin tức Quảng gia có em bé cũng không thể giấu được toàn bộ, nước H bên kia đã biết tin, chỉ là đã trôi qua nửa năm, chuyện lúc trước của Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh cũng gần như chìm xuống. Hơn nữa sau lần đó Trần Mỹ Linh sử dụng một loạt biện pháp khiến người ta không có cách nào tô đen được, vì lẽ đó trên mạng chỉ có mỗi một mảnh chúc phúc. Khi biết được đứa bé này họ Trần thì cộng đồng mạng càng dồn dập bình luận: "Cái này không phải là tình yêu chân thành thì là cái gì?'' ''Ai nói chỉ là chơi qua đường?'' ''Đứa bé họ Trần, thật sự thì Quảng Linh Linh phải yêu Trần Mỹ Linh bao nhiêu đây!'' ''Cái này thì tôi không biết, chỉ biết là Quảng Linh Linh yêu Trần Mỹ Linh, chuyện rõ như ban ngày!''

Siêu thoại càng sôi trào lên, lập tức phong danh cho đứa trẻ gọi là tiểu Công chúa, mỗi ngày fans CP đăng nhập vào truy cập đề tài đã từ "hôm nay Trần Thế Giới và Quảng Vũ Trụ phát đường" đến "tiểu công chúa Trần lộ mặt chưa". Mà cùng ngày có một người còn thành lập một siêu thoại khác tên là "tiểu công chúa Trần", bên trong có một đống fans mama, thậm chí còn hấp dẫn không ít fans mama đã kết hôn. Cũng do trong nước không có bất kỳ người nào sỡ hữu tấm ảnh thật sự, cho nên chỉ cần một cái tên gọi thì có thể xây dựng thành một siêu thoại. Tuy rằng lượng fans cũng không nhiều, nhưng "tiểu công chúa Trần" đã được vô số bàn tay lớn dồn dập phát thảo. Gương mặt Trần Mỹ Linh đặc biệt, mặt mũi Quảng Linh Linh cũng đặt biệt, phàm là những bộ phận xinh đẹp đặc thù thì tất cả sẽ được giữ lại, tiếp theo đó có một người trong vòng thời gian bốn ngày đã vẽ nên tranh giả tưởng về "tiểu công chúa Trần", bản thảo gồm những bức tranh từ khi mới sinh ra đến chập chững hai mươi tuổi. Có thể nói là tuyệt mỹ, fans mama thẳng thắng gào thét quá xinh đẹp, siêu thoại lại tràn vào thêm một nhóm fans 'Bạn gái', còn công khai gọi Quảng Linh Linh và Trần Mỹ Linh là mẹ vợ ở trong siêu thoại.

Thật sự khiến cho con người ta dở khóc dở cười.

Sự thật là Trần Niệm Niệm rất đẹp, tuy rằng mới chỉ hơn bốn tháng, nhưng đã dần dần nhìn ra được đường nét trên khuôn mặt. Con bé tập hợp hết thảy những ưu điểm trên người Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh, nhưng điều khiến cho Trần Mỹ Linh bất ngờ nhất chính là, khóe mắt Trần Niệm Niệm cũng có một nốt ruồi. Không nổi bật lắm, màu sắc hơi nhạt, nhưng chắc chắn có một nốt ruồi ở chỗ đấy, mỗi lần Trần Mỹ Linh nhìn thấy cái nốt ruồi này thì có một loại cảm giác huyết mạch tương liên lạ kỳ.

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ