Lúc Vu Duyệt đến phòng nghỉ thì nhìn thấy Quảng Linh Linh và Trần Mỹ Linh đang ngồi sát bên nhau, hai người cũng không có nói chuyện. Vẻ mặt Trần Mỹ Linh nghiêm túc, lần trước nàng nhìn thấy hai người này là vào đêm ba mươi tết, được Quảng Linh Linh giúp đỡ một cái, mãi cho đến bây giờ Hạ Ý cũng không dám tìm nàng gây phiền phức nữa. Không chỉ có Hạ Ý, những người khác ở trong giới cũng đối xử cung kính với nàng hơn rất nhiều, ngay cả lão bản của nàng cũng tìm nàng nói chuyện hỏi nàng có phải là có quan hệ gì với Quảng Linh Linh hay không. Nàng cảm thấy giá trị của bản thân mình giống như chỉ vì quen biết một người mà có chút không giống như trước, chỉ là nàng tự biết người biết mình, nàng là dính phải khí thơm từ Trần Mỹ Linh, cho nên Quảng Linh Linh và Trần Mỹ Linh có quan hệ gì, nàng cũng không muốn tìm hiểu nghiên cứu.
Vu Duyệt đi tới bên cạnh Trần Mỹ Linh vỗ vỗ bả vai nàng: "Đến khi nào?"
Trần Mỹ Linh quay đầu, cười: "Sớm đến rồi."
Vu Duyệt nhìn về hướng Quảng Linh Linh khẽ gật đầu: "Quảng tổng cũng đến thật sớm."
Quảng Linh Linh nhàn nhạt hắng giọng đáp lại, trên tay trợ lý ở phía sau Vu Duyệt đang xách hai cái túi, là hôm trước nàng quay xong cảnh quay ở nông thôn thì tiện tay mua về. Bên trong là bánh gạo nếp, vốn dĩ muốn mua cho Tô Tử Kỳ, sau đó cũng muốn mang cho Trần Mỹ Linh một phần, thành ra đơn giản đều mua cho tất cả mọi người trong tổ chương trình một phần. Tô Tử Kỳ trở về phòng nghỉ thì nhìn thấy Vu Duyệt vừa hay đang cầm bánh gạo nếp nói: "Cuộc chiến trên Weibo hồi tối hôm qua có nhìn thấy không?"
Trần Mỹ Linh đang ăn bánh nhíu mày: "Cuộc chiến gì?"
"Cô không biết?" Vu Duyệt kinh ngạc: "Bỏ phiếu đó.''
Trần Mỹ Linh giãn lông mày ra, nàng nuốt xuống một ngụm bánh lắc đầu: "Không biết."
Không chỉ có không biết, mà cũng không muốn quan tâm. Trên mạng đối với chuyện đến cùng là nàng và La Tinh thành một đôi CP hay là nàng và Quảng Linh Linh đã sớm ồn ào sôi sùng sục, tối hôm qua lại là hạn chót bỏ phiếu khó tránh khỏi sẽ rất nhộn nhịp. Nàng cũng đã đoán được, nhưng không có ý định muốn quản, hoặc nói là nàng biết bản thân mình không có năng lực can thiệp, nên đơn giản không muốn tham gia vào.
Ngón tay tinh tế của Vu Duyệt cầm lấy cái bánh, bánh nếp màu trắng mềm mại bị nàng nắm nắm vò vò biến dạng, Trần Mỹ Linh quay đầu: "Tại sao cô không ăn đi?''
"Tôi không thích ăn bột nếp."
Trần Mỹ Linh không hiểu: "Vậy cô còn mua?"
Vu Duyệt nhìn nàng nháy mắt: "Có người thích ăn."
Nàng mới vừa dứt lời Tô Tử Kỳ bước vào trong phòng nghỉ ngơi, giày cao gót đi trên đá cẩm thạch phát ra tiếng vang lanh lảnh, Trần Mỹ Linh giương mắt nhìn: "Tô tỷ, tìm được USB chưa?"
Tô Tử Kỳ giơ lên chiếc USB màu đen trên tay: "Tìm thấy rồi."
Vu Duyệt dương môi cười: "Tô tỷ, đã lâu không gặp."
Tô Tử Kỳ nghe thấy xưng hô Vu Duyệt gọi mình mép môi mân thẳng, mặt lạnh, vẻ mặt cứng đờ, mấy giây sau nàng nở nụ cười đáp lại: "Đã lâu không gặp."
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanfictionVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...