Trên mạng trải qua một đêm lên men đối với chuyện hẹn hò của Quảng Linh Linh và Trần Mỹ Linh đã không còn bài xích giống như trước, đương nhiên cũng không phải là không có người lên tiếng phản đối:
—— Không thích hợp, Mỹ Linh vẫn xứng đôi với La Thần hơn.
—— Cũng rất xứng đôi với Vu Duyệt.
—— Không phải chứ, người ta là tham gia gameshow, fans CP mọi người có phải là quá đáng lắm không. Cái chương trình này cũng chỉ là diễn thôi, fans CP của người ta đều ngoan ngoãn biết điều, còn mọi người ngược lại thì tốt rồi, mắng chửi ở trước mặt chính chủ không nói còn dùng sức mắng chửi người khác, thú vị sao? Tôi cũng không phải là fans của một người nào cả mà nhìn thấy còn phát chán, lại nói cái gì Trần La CP, Vu Trần CP tôi không có cách nào thưởng thức loại fans thần thánh như mọi người!
—— Đúng vậy, tôi cũng không hiểu, bình thường fans CP đều rất biết điều, không cầu mọi người biết điều nhưng cũng đừng có điên cuồng như thế. Lỡ như sau này Trần Mỹ Linh yêu đương cùng với người khác, chẳng lẽ mọi người lập tức biến thành antifans? Đều là người trưởng thành rồi, có thể có một chút năng lực tự khống chế hay không? Mọi người thích thì cứ thích đi, có cần thiết phải đánh trống khua chiêng yêu cầu người khác nhất định nghe theo như vậy? Huống chi bọn họ cũng là nghệ sĩ, có thể tôn trọng người khác một chút hay không?
—— Tôi cảm thấy Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh cũng không tệ lắm á, hai tiểu tỷ tỷ nhan sắc lẫn khí chất đều xứng đôi, đứng chung một chỗ đều rất vui tai vui mắt. Lại nói những chi tiết này đều có thể là chương trình sáng tạo hiệu quả, mọi người thích thì cứ thích nhưng cũng phải tôn trọng những cộng đồng mạng không thích chứ, OK?
Những đạo lý này được công động mạng quyết kéo lên trong vòng một đêm, chiếm lĩnh các trang tin tức có liên quan đến đề tài này. Hầu như các Doanh Tiêu Hào, hoặc là các tài khoản khác của bọn họ đều như một người sống sờ sờ ở phía dưới khu bình luận, lúc nào cũng có thể nói qua nói lại cùng với cộng đồng mạng. Vì lẽ đó một đêm trôi qua, không chỉ có rất ít người phản đối, thậm chí ngay cả fans CP Quảng Trần cũng đều rất ít chủ động, hạn chế lên tiếng về siêu thoại của mình, cũng công bố rằng dựa theo tổ chương trình sắp xếp là tốt rồi. Nên bình luận thì bình luận, nên bỏ phiếu thì bỏ phiếu, nên tuyên truyền thì tuyên truyền, thế nhưng sẽ không dùng đến loại phương pháp bức bách tổ chương trình tương tự như bạo trang mạng, như vậy người cộng đồng mạng sẽ rất có thiện cảm đối với cộng động fans bọn họ. Hai bên chung một ràng buộc, hơn nữa bản chất của cộng động mạng rất ba phải, ngày tiếp theo ghi hình buổi hẹn hò thì ý kiến phản đối ở trên mạng đúng là càng ngày càng ít đi.
Đồng hồ vừa điểm tám giờ, cửa phòng làm việc của Quảng Linh Linh vang lên, nàng ngẩng đầu: "Vào đi."
Quảng Hy Hy mang dẫn đạo diễn và vài cameraman bước vào, nàng cười nói: "Quảng tổng, sớm."
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanficVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...