Ngoại trừ lần trước Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh tham gia chương trình [Tuần trăng mật] ra thì lần này vẫn là lần đầu tiên hai người cùng đi du lịch. Buổi chiều hai người đều đã ngủ trưa, vì lẽ đó Trần Mỹ Linh cũng không cảm thấy mệt mỏi, nàng hiếu kỳ hỏi: "Mình đi đâu?"
Quảng Linh Linh nghiêng đầu nhìn nàng: "Đến nơi rồi em sẽ biết."
Sau đó Trần Mỹ Linh chớp mắt vài cái, nhìn giống như nàng đang nghĩ đến một nơi nào đó, thế nhưng không có hỏi ra, chỉ đơn giản nói là: "Tại sao ông nội lại đồng ý để chúng ta đi?"
Quảng Linh Linh đáp lại nàng: "Chị nói em ở nhà sắp thở không nổi."
Đỗ Nhạn và Quảng Tùng Lâm căng thẳng quá mức đều có thể nhìn thấy rõ ràng, rõ ràng đến mức khiến cho Trần Mỹ Linh bị áp lực. Trước kia nàng đưa Trần Mỹ Linh về nhà là muốn cho Trần Mỹ Linh nhận được sự quan tâm chăm sóc, dù sao thì nàng cũng không hiểu được bao nhiêu đối với phương diện này, Đỗ Nhạn lại có kinh nghiệm, mà chắc chắn ông nội cũng muốn nhìn thấy Trần Mỹ Linh, cho nên nàng mới đồng ý đưa Trần Mỹ Linh về nhà ở cùng nhau. Nhưng không nghĩ tới, chuyện này lại mang đến cho Trần Mỹ Linh một áp lực lớn đến như vậy. Cứ mỗi một lần Trần Mỹ Linh tán gẫu xong với Đỗ Nhạn, thì nàng đều có thể cảm nhận được Trần Mỹ Linh chỉ có mỗi áy náy và áy náy, điều này không phải là điều nàng muốn, cho nên nàng mới nói với Quảng Tùng Lâm rằng muốn dẫn Trần Mỹ Linh ra ngoài giải sầu.
Cũng muốn cho Đỗ Nhạn và Quảng Tùng Lâm thời gian ổn định lại, khoảng thời gian này hai bên đều nên yên tĩnh một chút thì tốt hơn.
Trần Mỹ Linh không ngờ Quảng Linh Linh sẽ trực tiếp như vậy, chỉ là làm như vậy mới là phong cách từ trước đến giờ của Quảng Linh Linh, nàng cúi đầu mỉm cười yếu ớt.
Trên đường Quảng Linh Linh sợ Trần Mỹ Linh nhàn rỗi buồn chán nên đưa laptop cho nàng ngồi xem phim, dù sao Trần Mỹ Linh cũng không có chuyện gì làm nên lập tức lên mạng nhìn xem mùa thứ hai của [Tuần trăng mật]. Bởi vì liên quan đến nàng và Quảng Linh Linh, mùa thứ hai xảy ra tranh luận vô cùng lớn, hầu như là từ khi bắt đầu ồn ào đến khi kết thúc. Có người nói quan hệ ngoài đời thật giữa nàng và Quảng Linh Linh cũng không hề tốt bằng giống như ở trên chương trình; có người nói nàng cọ nhiệt độ của Quảng Linh Linh; cũng có người nói nàng muốn ôm bắp đùi của Quảng Linh Linh nhưng trái lại bị Quảng Linh Linh đá đi. Giống như không còn cái scandal CP này nữa, thì quan hệ giữa nàng và Quảng Linh Linh trong lúc đó sẽ khôi phục trở lại nguyên bản là lão bản và nghệ sĩ. Mà bình luận gây tranh cãi nhiều nhất chính là nàng vọng tưởng leo lên cành cao Quảng Linh Linh này, nhưng người nhà của Quảng Linh Linh không vui, vì lẽ đó chỉ ghi hình được nửa mùa; còn có người nói từ khi nàng xuất đạo đến bây giờ ngoại trừ scandal ra thì không hề có thứ gì, phỏng chừng Kinh Nghi không muốn nhìn thấy thiệt hại tai tiếng, cho nên mới từ bỏ nàng. Nói chung là mỗi người nói một kiểu.
Fans CP và fans đơn của nàng bởi vì sự kiện kéo CP lần trước mà huyên náo rất lớn, nói là bọn họ làm ảnh hưởng đến hai người, cho nên hai người mới bị ép phải ngừng ghi hình chương trình, chứ không phải là vì nàng muốn leo lên đùi Quảng Linh Linh. Hai bên tóm lấy điểm này bắt đầu cãi vã, hai bên nhìn như ai cũng có lý riêng, nhưng thật ra tất cả cũng đều là suy đoán, vì lẽ đó trận cãi vã này, cũng không có ý nghĩa gì. Trần Mỹ Linh ngồi xem xong video quảng bá mùa thứ hai, bên trong là Cảnh Viên và Cố Khả Hinh, hai người bọn họ đảm nhận vị trí khách mời mới tham gia, bất luận là từ phương diện nào đều là tiêu điểm tồn tại. Trong màn hình vẻ mặt của Cảnh Viên vẫn vắng vẻ như thường ngày không thích nói nhiều, Cố Khả Hinh thành thạo điêu luyện, đôi lúc sẽ đùa giỡn cùng với Cảnh Viên ở bên cạnh, trông không khác gì so với lúc trước. Nhưng Trần Mỹ Linh và Cảnh Viên cũng coi như là tiếp xúc với nhau hơn ba tháng, nàng nhìn ra được Cảnh Viên không vui vẻ gì cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanfictionVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...