Gần đây Trần Mỹ Linh rất thích ngủ, nàng nói Quảng Linh Linh ba giờ rưỡi nhớ gọi nàng thức dậy rời giường, ai mà biết đến năm giờ mới bị đánh thức. Lúc tỉnh dậy thì nàng có chút không vui, trách Quảng Linh Linh không nên gọi nàng trễ như vậy, Quảng Linh Linh một bên vừa nhận nàng rầm rì trách cứ vừa nghiêm túc giúp nàng mặc quần áo. Lúc buộc mái tóc lên, Trần Mỹ Linh ngồi ở trước bàn trang điểm, Quảng Linh Linh cầm lấy dây đai buộc tóc từ cổ tay, tiện đà đem mái tóc của Trần Mỹ Linh gom lại thành một nắm, sau đó mới chậm rãi buộc lại, không chặt cũng không lỏng, dùng sức buộc vừa đủ. Trần Mỹ Linh ở ngay lúc Quảng Linh Linh buộc tóc xong cho mình thì nhìn tấm gương trước mặt, trông bản thân rất nhẹ nhàng khoan khoái gọn gàng. Nàng vẫn câu đuôi chân mày lên tỏ vẻ không thích, quay đầu nhìn Quảng Linh Linh, hờn dỗi Quảng Linh Linh một chút.
Quảng Linh Linh dìu nàng đứng dậy: "Đi thôi, tài xế chờ ở bên ngoài."
Trần Mỹ Linh cầm theo túi xách đi theo sau lưng nàng rời khỏi nhà.
Buổi chiều đã ngủ đủ, sau khi lên xe nàng lập tức chơi điện thoại, Quảng Linh Linh khuyên bảo nhiều lần ngồi xe chơi điện thoại rất hại mắt nhưng đều vô dụng. Trần Mỹ Linh chủ yếu là muốn nhìn hướng đi ở trên mạng một chút, giống như những gì Quảng Linh Linh đã nói, tin đồn mang thai có liên quan với Quảng Linh Linh lúc trước đều đã phai nhạt, chỉ còn sót lại đôi câu vài lời ở lại trên mạng, nhưng không đến mức ảnh hưởng đến toàn cục. Không nhấc lên được ngọn sóng gì, không bên nào dám đứng ra khẳng định kết cục, những nhà truyền thông nhỏ đi tung tin cũng chỉ là để cọ nhiệt độ hút sự chú ý chứ cũng chả làm nên được chuyện gì, những thứ này đều ở trong tính toán. Đương nhiên không phải là không có cái nghi vấn khác, nhưng dù sao người đối mặt với một số ít cộng đồng mạng này không phải là người bình thường, mà là Quảng Linh Linh, thuận miệng nói bậy thì thôi, bọn họ cũng không dám dùng từ ngữ ác ý, lại không dám tìm hiểu sự việc sâu xa hơn, vì lẽ đó việc này bọn họ đều làm ngơ sống chết mặc bay.
Chỉ là siêu thoại của hai người lại bị bạo một lần nữa, bởi vì chuyện nghi ngờ Quảng Linh Linh mang thai, những fans CP kia cãi nhau ầm ĩ cùng với cộng đồng mạng một trận. Trần Mỹ Linh biết ở trước khi nàng và Quảng Linh Linh chưa công khai, chuyện như vậy sẽ thường xuyên xảy ra, cho nên nàng cũng không để ý lắm.
Triệu Khinh nói rất đúng, trên đời này nhiều người như vậy, nếu như nàng để ý tất cả, còn không phải là mệt đến chết hay sao?
Thực sự là, không nghĩ tới sẽ có một ngày nàng lại đồng ý với quan điểm của Triệu Khinh.
Trần Mỹ Linh lắc lắc đầu, đặt điện thoại di động xuống, Quảng Linh Linh ngồi bên cạnh thu hồi tầm mắt cứng nhắc, hỏi: "Có muốn ăn chút gì đó hay không?"
Bây giờ nàng ăn rất ít nên sẽ chia thành nhiều bữa, Quảng Linh Linh cũng gần như biết được 'giờ cơm' của nàng, mỗi lần ra ngoài trong túi xách đều sẽ mang theo một ít đồ ăn vặt. Vừa nghĩ tới một Quảng tổng cao cao tại thượng luôn được mọi người kính nể ở trong công ty, nhưng trong túi xách không phải văn kiện công việc, mà là những đồ ăn vặt này, Trần Mỹ Linh lập tức muốn bật cười, nàng gật đầu: "Được a."
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanfictionVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...