Hot search? Con đường cũ? Muốn bán?
Trần Mỹ Linh nhìn chằm chằm ba chữ này, nàng cực kỳ chắc chắn rằng lúc trước trên hot search không có bài viết nào về mình, bởi vì trước đó nàng còn không biết xấu hổ tự lên đấy tìm kiếm tên của bản thân thế nhưng tất cả đều là những bài viết từ rất lâu về trước. Vì lẽ đó người này nói nàng đứng trên hot search chắn chắn chính là đang nói hiện tại. Trần Mỹ Linh mở hot search lên, quả nhiên nhìn thấy tên của mình đứng ở trên đấy, ngoại trừ tên của bản thân ra còn có thêm hai chữ kim chủ. Nàng ấn vào xem thử, thứ nàng nhìn thấy chính là một dòng chữ ở đầu trang: Trần Mỹ Linh trở lại, lần này lại nịnh bợ kim chủ nào đây?
Phía dưới có đủ mọi thể loại bình luận:
-- Trần Mỹ Linh là ai?
-- Không biết, tại sao người này lại leo lên hot search vậy?
-- Trần Mỹ Linh, có phải là cái người đóng vai Thành Hậu trước kia hay không? Nghe nói cô ta bị bao nuôi tận ba năm.
-- Đúng đúng, chính là người kia, mọi người không thấy đoàn phim [Nhất Mộng Bán Sinh Trường] công bố diễn viên sao, Trần Mỹ Linh trở lại rồi.
-- ĐM, là người đóng Thành Hậu trước kia sao? Tôi còn rất thích cô ấy đấy? Tình huống như thế nào? Thật sự cô ấy bị bao nuôi sao?
-- Lúc trước cô ta nhận được vai Thành Hậu chính là do giao dịch với đạo diễn, bằng không sao có thể dễ dàng đóng phim điện ảnh như vậy được? Suy nghĩ lại một chút đi, trước cô ta còn có rất nhiều tiền bối, như vậy thì làm sao đến phiên cô ta đóng được?
Trần Mỹ Linh đọc đi đọc lại cái bình luận này vẫn cảm thấy buồn cười, đúng thật là khi nàng mới ra mắt thì bộ phim này đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi, thế nhưng tại sao qua nhiều năm như vậy rồi vẫn bị người ta lôi ra để bàn tán nữa vậy? Rốt cuộc lúc trước khi chuyện bị bao nuôi nổi lên tại sao nàng lại vượt qua được?
Nàng cực lỳ buồn rầu nhìn qua tất cả bình luận, cộng đồng mạng càng ngày càng lôi ra nhiều sự việc liên quan tới nàng:
-- Rốt cuộc tôi cũng nhớ Trần Mỹ Linh là ai rồi! Không phải là cái người hồi đó được Tô Tử Kỳ dẫn dắt hay sao?
-- Tô Tử Kỳ? Cô đang nói đến Trần Mỹ Linh, là cái người khiến Tô Tử Kỳ bỏ rơi Vu Duyệt đúng không?
-- À, tôi cũng nhớ tới chuyện đấy! Đúng thật là vậy! Không phải lúc trước chuyện này náo nhiệt lắm hay sao? Tình hình bây giờ như thế nào rồi? Người ta muốn trở lại sao?
-- Hoa tàn ít bướm, đừng trở lại, lùi bước đi.
Trần Mỹ Linh nhìn thấy bình luận này thì nghiến răng nghiến lợi: Có cô mới là hoa tàn ít bướm đấy! Tôi đây trong sạch lại trẻ đẹp nha!
Tuy rằng nàng tức giận đến sôi ùng ục nhưng vẫn không có trả lời bất kì một câu nói nào, nàng chỉ chụp lại những thứ này gửi qua Weibo của Tô Tử Kỳ sau đó hỏi nên làm sao bây giờ. Tô Tử Kỳ cũng vừa nhìn thấy cái hot search này, rõ ràng người thảo luận phía dưới cũng không nhiều nhưng không biết tại sao lại leo lên đến hot search, thậm chí còn nằm ở trên vị trí top đầu nên thật sự rất kỳ quái. Vốn dĩ đây là những đề tài bàn tán lúc Trần Mỹ Linh mới ra mắt, chuyện này cũng đã được bọn họ giải quyết bằng cách đăng lên văn bản của luật sư tận hai lần. Khi đó Trần Mỹ Linh đang nổi tiếng vì vậy những người kia lập tức thu hồi lại câu bình luận của mình, kể từ đấy cũng chưa hề dám nhắc tới tên Trần Mỹ Linh. Bây giờ trực tiếp nhắc tên thì hay rồi, thật sự là không biết sợ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanficVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...