Mấy ngày nay Trần Mỹ Linh rảnh rỗi ở trong nhà không có chuyện gì làm, đại khái việc làm mỗi ngày chính là kể chuyện cho con nghe cộng thêm lướt xem siêu thoại, đương nhiên là dùng tài khoản phụ lướt rồi, lướt thấy cái gì vui vui nàng còn gửi lại cho Quảng Linh Linh xem. Sau khi trải qua sự kiện lần này lượng fans trong siêu thoại của nàng và Quảng Linh Linh tăng vọt, cũng không biết chọc trúng chỗ nào của những cộng động mạng này, khiến bọn họ thích thú cứ liên tiếp xuất hiện một nhóm người sáng tạo nội dung CP liên tục. Mỗi lần Trần Mỹ Linh nhìn thấy những video và ảnh CP kia đều sẽ gửi cho Quảng Linh Linh xem, Quảng Linh Linh sau khi họp hội nghị xong thì có thể nhìn thấy Trần Mỹ Linh gửi một loạt các tin nhắn trong thời gian ngắn, nàng cười cười sau đó cụp mắt suy nghĩ.
Trần Mỹ Linh gửi tin nhắn cho mình nhiều như vậy, là vì quá tẻ nhạt đúng không.
Thật ra Trần Mỹ Linh cũng không tính là quá buồn chán, tuy rằng nàng không thể đi ra ngoài, tập luyện cũng chỉ có thể lanh quanh ở nhà, nhưng có mời bác sĩ gia đình cho nên càng không cần phải lo. Dù sao [Nhất Mộng] cũng đã chính thức lên sóng, nàng vượt nước theo dõi bộ phim này, mỗi ngày nhìn kênh chat cũng có thể vui vui vẻ vẻ. Bởi vì [Nhất Mộng] đã được tung ra ngoài, tro tàn của CP Song Hậu tiếp tục cháy lên, có xu thể càng cháy lên hừng hực. Trần Mỹ Linh không ở trong nước cũng chưa từng tán gẫu với Cảnh Viên, hơn nữa sau khi bộ phim này đóng máy thì nhóm của đoàn phim [Nhất Mộng] cũng được giải tán, cho nên hiện tại nàng cũng không rõ tính huống của Cảnh Viên và Cố Khả Hinh. Chỉ là nghe nói hai người đã giải trừ mối quan hệ, các hoạt động sau đó hai người đều chưa từng tham gia cùng nhau, thậm chí lúc tham gia tuyên truyền [Nhất Mộng], hai người cũng không có bất kỳ giao lưu gì, toàn bộ hành trình đều mặt lạnh. Trần Mỹ Linh đã xem qua video của buổi tuyên truyền, đúng là không hề có sự giao tiếp nào, nhưng giữa hai người, rõ ràng có cái gì đấy.
Nàng không phải rất để bụng đối với chuyện của người khác, cũng ít khi quan tâm tới, hơn nữa quay xong [Nhất Mộng], mỗi ngày nàng đều tìm đường ở bên trong kịch bản với cộng đồng mạng để giải sầu, vì lẽ đó sinh hoạt vẫn tính là phong phú, cũng không có gì tẻ nhạt.
[Nhất Mộng] được phát sóng ra ngoài khiến cho tầm mắt của tất cả mọi người đều đặt ở trên người nàng, dù sao quãng thời gian trước chuyện nàng và Quảng Linh Linh muốn kết hôn huyên náo sôi sùng sục. Ở trên mạng có không ít người nói nàng và Quảng Linh Linh đang chuẩn bị về nước lãnh giấy hôn thú. Thậm chí cũng không thiếu cộng đồng mạng đoán rằng lần này nàng về nước lĩnh chứng nói không chừng sẽ không tiếp tục đi nữa. Bọn họ cho rằng dù sao quãng thời gian trước nàng cũng trở mình lật bài, lượng fans CP cũng tăng nhanh, có rất nhiều fans tẩy trắng cho nàng. Nhưng lần này lại khiến đám antifans mất mặt, vốn dĩ Trần Mỹ Linh không có về nước, nàng không chỉ không có trở về, mà mỗi ngày còn đều chơi đùa với các cộng đồng mạng ở trên kênh chat. Làm sao mà đám antifans kia ngờ tới được, những lời mà bọn họ trả lời ở trên kênh chat kia, là do Trần Mỹ Linh gửi!
Theo số tập bộ phim được phát sóng, thì đoạn kịch bản tình cảm kia của Trần Mỹ Linh cũng từ từ lộ ra rõ ràng. Đời thứ nhất của nàng và Triệu Lâm đều quá cực kỳ bi thảm, đóng vai ăn mày khiến cộng đồng mạng liên tục bình luận đáng thương tội nghiệp, hot search ở trong nước cũng từ [Linh hồ và tiên nữ] đảo ngược biến thành [Hôm nay Linh Nguyệt còn đáng thương nữa không?]. Đặc biệt là đến phân đoạn nàng và Triệu Lâm chết ở đời thứ nhất, còn bị treo lên hot search vài ngày. Mà bình luận của cộng đồng mạng cũng từ vừa mới bắt đầu thì là ''Ai xem phim của người này là kẻ ngốc'' đến sau cùng thì là ''Tôi mới chính là kẻ ngốc!''. Thậm chí còn có nhiều hơn như là: ''Ai nói Trần Mỹ Linh không có khả năng diễn xuất? Đây mà là không có à? Mẹ nó, tôi là một đại nam nhân cường tráng mà lại khóc như cún con!'' ''Huynh đệ, cậu không cô đơn đâu!'' ''Lúc Cố lão sư và Cảnh lão sư chia xa tôi không khóc, Linh Nguyệt chết thì tôi lại khóc thở không ra hơi!'' ''La thần nếm thử dao của tôi này!' 'A a a a a a La thần mẹ ghẻ thích hành hạ con tim người xem!''
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanfictionVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...