Chương 63: Hiểu không

385 22 0
                                    


Lần cuối cùng Quảng Linh Linh tham gia hội nhóm là khi nàng đến trường, đến lớp, bao nhiêu năm trôi qua, đều chưa từng tham gia một cái hội nhóm nào. Nhưng nàng nhìn chằm chằm cái số kia hơn nửa ngày cuối cùng cũng quyết định tạo thêm một cái tài khoản phụ khác tham gia vào.

Nàng chỉ là muốn nhìn thử một chút xem ngày thường của một fans CP bình thường là như thế nào thôi. Quảng Linh Linh tự giải thích với chính bản thân mình như thế, nàng tìm kiếm bằng tài khoản phụ thuận lợi nhìn thấy tên hội: Quảng tổng và Trần tiểu thư của cô ấy.

Cái tên này, Quảng Linh Linh nhìn xem vài lần không nhịn được tâm trạng trở nên khoan khoái, khóe môi nàng hơi vung lên, ho nhẹ một cái, gửi lời xin gia nhập vào.

Trước khi tiến vào hội phải trả lời rất nhiều câu hỏi rườm rà, trở thành fans CP từ khi nào, tác phẩm của Trần Mỹ Linh, sinh nhật, chiều cao. Quảng Linh Linh nhìn tới câu hỏi chiều cao thì mím môi, điền vào số đo ở đời thật, đáp án sai, nàng nhíu mày, chuyển qua một phương án khác, nhìn thấy số đo chiều cao của Trần Mỹ Linh trên baidu thì đem vào trả lời thử, vậy mà đúng.

Tại sao nghệ sĩ lại thích nói dối chiều cao của mình như vậy?

Quảng Linh Linh nghĩ mãi cũng không ra, nàng cũng không muốn đi tìm hiểu, toàn bộ lòng hiếu kỳ của nàng bây giờ đều đã bị câu dẫn đi hết sạch sành sanh, không thể chờ đợi được nữa muốn tiến vào hội nhóm.

Sau khi trả lời hết tất cả các cái câu hỏi này, ấn nút gửi đi, lần đầu tiên Quảng Linh Linh không có ham muốn làm việc mà không ngừng liếc nhìn điện thoại di động. Phó Cường đang báo cáo tài liệu, hắn nói được hai câu thì ngẩng đầu nhìn Quảng Linh Linh, lão bản ngồi ở trước mặt căng thẳng, thần sắc nghiêm túc, ánh mắt sắc bén nhìn chăm chú điện thoại di động, hắn báo cáo được một nửa phần tài liệu, hỏi: "Quảng tổng, có phải là ngài đang đợi một cuộc điện thoại quan trọng?"

Quảng Linh Linh giương mắt lên: "Không có, cậu tiếp tục đi."

Phó Cường nơm nớp lo sợ tiếp tục báo cáo, hắn phát hiện mặt của Quảng Linh Linh càng ngày càng nghiêm nghị, thần sắc càng ngày càng nghiêm túc, mơ hồ lộ ra điểm không vui. Tuy hắn đi theo Quảng Linh Linh không được bao lâu, mà tốt xấu gì cũng được mấy tháng, thế nhưng hiếm khi nào hắn nhìn thấy Quảng Linh Linh lộ ra dáng vẻ này. Trước đây khi chưa lên làm trợ lý của Quảng Linh Linh thì hắn lúc nào cũng nghe nói tính tình Quảng Linh Linh không tốt, lạnh lùng vô tâm, hỉ nộ bất thường, thật ra sau khi đến làm trợ lý của nàng mới thấy những lời đồn kia rất hoang đường. Sự thật là Quảng Linh Linh rất dễ nói chuyện, có lúc nàng tăng ca về muộn cũng không để cho hắn đưa nàng trở về, trái lại là kêu hắn ra về trước. Tuy rằng không có quan tâm, thế nhưng cũng không có vô tâm, càng không có tự cao tự đại, hơn nữa chỉ cần hắn hoàn thành tốt công việc, Quảng Linh Linh sẽ không vô cớ trách mắng hắn. Hoàn toàn không giống như những gì người khác đồn đại, hỉ nộ bất thường, tính tình không tốt.

Nếu có thì nhiều nhất cũng chỉ có chút lạnh lùng, khá là giống với lời đồn.

Phó Cường kết thúc phần báo cáo dò hỏi: "Quảng tổng, ý của ngài như thế nào?"

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ