Quảng Linh Linh lại tiếp tục một ngày không có tin tức gì, là cảnh sát bắt hụt, chuyện này Quảng Thủy Tuyền không có nói với Trần Mỹ Linh, hắn thậm chí còn không có trả lời tin nhắn của Trần Mỹ Linh.Không có tin nhắn trả lời, Trần Mỹ Linh cũng có thể đoán được một, hai phần trong đấy. Hai ngày nay nàng đã khóc quá nhiều lần, từ lúc bắt đầu thì kích động đến bây giờ không thể không bắt buộc bản thân chấp nhận sự thật.
Quảng Linh Linh sẽ không có chuyện gì.
Nàng tự an ủi bản thân mình như vậy, thế nhưng tay lại khư khư nắm chặt lấy điện thoại di động, thậm chí đi ngủ cũng đều phải cầm trên tay. Tỉnh dậy mở mắt ra chuyện đầu tiên làm chính là mở màn hình điện thoại lên, lúc sạc pin điện thoại cũng đều không nỡ bỏ xuống.
Nhưng mà nàng lại không có nhận được bất kỳ tin nhắn trả lời nào.
Tin tức có liên quan tới Quảng Linh Linh cứ như đá chìm biển lớn, thời gian giống như trở về đoạn ngày tháng mãi chờ đợi lúc ban đầu kia. Thậm chí có vài lần giật mình tỉnh dậy từ trong ác mộng Trần Mỹ Linh nghĩ đến: Có phải nàng và Quảng Linh Linh vẫn chưa từng có tình thâm đúng không, hai người vẫn giống như trước đây, Quảng Linh Linh không liên lạc với nàng chỉ là do bận rộn làm việc mà thôi, không liên quan đến chuyện khác, đúng không? Nàng tình nguyện lừa mình dối người thấp kém như vậy, cũng không muốn thản nhiên chấp nhận tin tức Quảng Linh Linh gặp chuyện.
Tô Tử Kỳ đã đem scandal của nàng và Quảng Linh Linh thả ra ngoài. Là một bức ảnh chụp trộm, không phải chụp ở trong tổ chương trình, mà là ở vườn hoa bên cạnh công ty. Hai người đứng chung một chỗ, mặt đối mặt vừa hay đang nói chuyện. Ảnh chụp trộm tên là: Quảng Linh Linh và Trần Mỹ Linh đang yêu đương ngoài đời thực sao?
Bức ảnh chụp trộm này sau khi truyền ra ngoài thì lập tức bị thổi bạo, fans CP của Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh đều cao hứng đến không tìm được đường đi. Vốn dĩ bọn họ xem chương trình cũng đã cảm thấy Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh có gì mờ ám, hai người kia ngồi nhìn nhau thôi cũng đều có thể làm cho con người ta cảm thấy khắp thế giới tràn ngập một màu hồng, chứ nói chi là hỗ trợ lẫn nhau, ngọt đến khiến lòng người ngứa ngáy. Từ khi chương trình bắt đầu quảng bá cho tới nay, fans CP của hai người tăng lên rất nhiều, quãng thời gian trước Cố Khả Hinh và Cảnh Viên xảy ra chuyện dẫn đến vị trí xếp hạng fans CP tụt xuống, fans CP của Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh đã nhiều lần xông lên nhất bảng rồi lại bị đè xuống, tuy rằng không thể đứng nhất bảng, thế nhưng cũng có thể nhìn thấy đầy đủ số lượng fans CP của hai người. Hơn nữa hai người được chương trình đẩy mạnh, thường xuyên biên tập ra tất cả các khung cảnh hết sức ám muội, khiến cho những người ái mộ khi xem đều gào thét hết cả lên. Bây giờ tuôn ra một cái 'Scandal' như vậy, fans CP vui đến ngất trời, siêu thoại cứ như là đến mùa Tết, bọn bọ hung hăng soạt đề tài hai người đang yêu đương, không mất bao lâu thì soạt thành top đầu, đẩy lên đến hot search.
Tô Tử Kỳ muốn chính là cái hiệu quả này, nàng thậm chí còn đổ thêm dầu vào lửa ở sau lưng, nhiều lần đi đến siêu thoại thổi bạo 'tin tức vụng trộm', điều tiết tâm trạng của fans CP. Các fans CP đều mang chung một tâm trạng thỏa mãn đồng thời cùng nói một câu xúc động: 'Tình yêu tuyệt đẹp'; 'Chuyện này đối với tôi thích đến chết mất'; 'Trần Thế Giới và Quảng Vũ Trụ, tôi có linh cảm hai người đã muốn kết hôn'; 'Quỳ xuống cầu xin hai người lập tức kết hôn ngay tại chỗ'; 'Mẹ ơi, CP con thích hai người đang yêu đương'.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
Hayran KurguVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...