Đỗ Nhạn nửa ôm Trần Mỹ Linh đứng dậy, Trần Mỹ Linh kéo tay Quảng Linh Linh, Quảng Linh Linh vừa nhìn về phía Quảng Thủy Tuyền. Vốn dĩ Quảng Tùng Lâm cũng không muốn phạt bọn họ quá lâu, Quảng Linh Linh bị thương vẫn chưa khỏi hẳn, chấn kinh quá độ, còn Quảng Thủy Tuyền vừa nhìn thì biết mấy ngày nay không có ngủ, trong mắt đều là tơ máu, tóc đã biến thành hoa râm. Hắn ở bên ngoài đều là tính tình nho nhã, chưa từng chật vật như vậy, khẳng định mấy ngày nay cũng sống rất khổ, Quảng Tùng Lâm hừ nhẹ: "Đứng lên đi."
Vừa trải qua một trận nháo như vậy, trái tim này của hắn đều đập nhanh đến rầm rầm rầm rầm, may mà sáng sớm có uống thuốc, bằng không bây giờ đã chuẩn bị dọn dẹp đồ đạc nhập viện rồi. Quảng Tùng Lâm nói xong không ai để ý đến hắn, hắn đập gậy ở trên sàn nhà: "Đứng lên hết!"
Không giận mà uy, bầu không khí nghiêm túc, ai cũng nhìn ra được Quảng Tùng Lâm thật sự đang rất tức giận. Đỗ Nhạn đưa mắt nhìn hắn nói rằng: "Ba, khe khẽ một chút, đừng dọa đến Mỹ Linh."
Quảng Tùng Lâm vừa rồi khí thế còn mạnh mẽ lập tức nhìn chăm chú vào Trần Mỹ Linh và bụng dưới của nàng, có chút chột dạ nói: "Không có...không có làm con sợ chứ?"
Cùng với thái độ quang minh lẫm liệt lúc bình thường tuyệt nhiên không giống, mọi người nhịn cười trong lòng, Trần Mỹ Linh giương môi: "Không có chuyện gì, ông nội."
Quảng Tùng Lâm lại sừng sộ lên: "Đều đi đến phòng khách nói chuyện hết đi."
Đỗ Nhạn đỡ Trần Mỹ Linh, Quảng Linh Linh vừa mới chuẩn bị đưa tay ra thì đã bị Đỗ Nhạn phủi đi, còn mắt lạnh trừng nàng, Quảng Linh Linh chỉ bất đắc dĩ đi theo phía sau hai người. Quảng Hy Hy bị giật mình quá độ khuôn mặt vẫn còn ngơ ngác, nàng chậm rãi di chuyển đến bên cạnh Quảng Linh Linh: "Chị hai, chị Mỹ Linh thật sự có thai?"
Quảng Linh Linh nhàn nhạt gật đầu: "Ừm."
"Cái gì, chuyện khi nào?" Mắt nàng tối sầm lại: "Sẽ không phải là có ở trong thời gian ghi hình chương trình chứ?"
Quảng Linh Linh nghiêng đầu nhìn nàng, sắc mặt vẫn còn hơi trắng bệch như cũ, gật đầu nói: "Ừm."
Xong, xong rồi.
Quảng Hy Hy cảm thấy một chút nữa bản thân vào nhà nên đi thu dọn quần áo trốn đi trước. Cũng may ngày mai nàng sẽ phải trở lại tổ chương trình, bằng không chắc là phải bị ông nội và mẹ yêu khai thông lỗ tai. Chị Mỹ Linh mang thai, mình còn dắt chị ấy đi làm nhiều hoạt động kích thích mạo hiểm như vậy, ngẫm lại thì tê cả da đầu. Nàng lưu lại bên cạnh Quảng Linh Linh một chút sau đó chạy đến phòng khách.
Phía sau Quảng Thủy Tuyền cùng bước lên, hắn cau mày: "Chuyện lớn như vậy tại sao không nói với ba?"
"Con còn có mặt mũi để nói?" Quảng Tùng Lâm đứng ở sau lưng hai người dùng gậy đâm vào chân của Quảng Thủy Tuyền: "Linh Linh có chuyện, tại sao con không nói với chúng ta?"
"Ba, cái này không giống như tình huống kia của con, ngày đó tình thế rất khẩn cấp, con không thể không làm như vậy."
Quảng Tùng Lâm hừ lạnh: "Biện hộ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanficVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...