Chương 83: Chờ Chị

490 24 0
                                    


Triệu Khinh nhận được tin nhắn của Hạ Ý còn tưởng rằng hắn biết mình sai, dù sao không phải người ngu thì đều có thể nhìn ra được mục tiêu lần này của hắn chính là Trần Mỹ Linh, thậm chí bữa cơm này, cũng là bởi vì Trần Mỹ Linh. Nàng đã chuẩn bị tốt tâm trạng làm một cái vai phụ, không ngờ lại còn nhận được một cái tin nhắn như thế này, nàng nhíu mày trả lời: Như vậy cũng được.

Thuận thế trèo lên trên là chuyện mà nàng am hiểu nhất, bất kể nguyên nhân của hắn là gì đi chăng nữa, chỉ cần nàng có thể ngồi lên trên nữ chính là được. Mà đoán cũng có thể đoán được, khẳng định là do Trần Mỹ Linh từ chối hắn nên hắn mới thay đổi tâm ý. Cũng có thể hiểu được, cái vòng tròn này có trắng có đen, có một người như nàng, thì cũng có một người như Trần Mỹ Linh. Quan điểm tiếp thu của mỗi người có thể không giống nhau, thật ra không có gì đáng trách, chỉ có điều danh tiếng sẽ có sự khác biệt mà thôi. Mà nàng, không để ý nhất chính là danh tiếng.

Triệu Khinh ngồi ở trên ghế lướt Weibo, trùng hợp nhìn thấy chương trình [Tuần trăng mật] đang hot gần đây tung ra video hậu trường, trong đó có một số phân cảnh về Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh được tổ chương trình đặt biệt trích ra. Vừa chiếu đến phân đoạn này, kênh chat lập tức nổi điên lên, trực tiếp bình luận đầy một trang. Ngón tay nàng nhấn vào trên thanh tua video, tua nhanh về phía sau, lúc đang tua nhanh thì ánh mắt nhìn thấy một bóng người xuất hiện, nàng lập tức buông tay ra. Video đang chiếu đến hình Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh thế nhưng Vu Duyệt đứng ở ngoài cách xa mấy mét vô tình lọt vào ống kính, hình như là nàng đang đứng trước cửa một căn nhà cong người nghịch hoa nghịch cỏ. Khoảng cách khá xa, nhưng quang ảnh vừa đủ, đem thân hình của nàng lờ mờ lưu vào trong ống kính, còn có một chút nét đẹp mông lung. Triệu Khinh ấn xuống nút tạm dừng, nhìn chằm chằm bóng người mờ ảo này vài giây rồi cười cười. Mà cùng với nụ cười mê hoặc lòng người lúc bình thường kia thì không giống, cái nụ cười yếu ớt này rất nhạt, giống như xuất phát từ sâu trong nội tâm, vì yêu mà cười.

Cách đó không xa có mấy người nghệ sĩ đang ngồi nhỏ giọng tán gẫu ở cùng một chỗ, bọn họ vừa nhấc đầu lên thì nhìn thấy dáng vẻ Triệu Khinh mỉm cười yếu ớt không khỏi nói rằng: "Nghe nói vừa rồi Triệu Khinh muốn lại đây cùng với Hạ tổng, nhưng Hạ tổng lại không muốn."

"Phỏng chừng lần này cô ta không bắt được nữ chính rồi."

"Nữ chính chắc là Trần Mỹ Linh đúng không?"

"Nếu như tôi là cô ta, tôi mới không cười nổi."

"Yên tâm đi, cô mới không phải là cô ta, cô đâu có không biết liêm sỉ giống như cô ta đâu." Giọng bọn họ cười lên lớn dần, Trương đạo diễn liên tiếp nhìn về phía đồng hồ, ngay lúc hắn ngồi không yên muốn đứng lên thì cửa phòng khách bị mở ra, tất cả mọi người đưa mắt nhìn sang, nhưng mà người đi đầu tiên, lại không phải là Hạ Ý.

Hạ Ý đi ở bên cạnh Quảng Linh Linh nói: "Quảng tổng, mời tới bên này."

Trương Tố Nhân đang nhìn Quảng Linh Linh thì đưa mắt nhìn về phía phó đạo diễn bốn mắt nhìn lẫn nhau, hai người một mặt đều ngơ ngác, ngay cả vẻ mặt của những người khác ở trong phòng cũng đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra.Hạ Ý đi tới bên cạnh Trương Tố Nhân, thấy Trương Tố Nhân vẫn còn trợn mắt ngoác mồm thì giới thiệu: "Vị này chính là Quảng tổng ở Kinh Nghi, ông chắc cũng không xa lạ gì, còn vị này chính là Trương đạo diễn, Trương Tố Nhân."

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ