Chương 102: Nói cho cả nhà biết

405 28 1
                                    


Trước đây Lạc Thời từng làm lính mấy năm, trở về vẫn có huấn luyện viên chuyên nghiệp huấn luyện vì lẽ đó võ công cũng không tồi. Phía trước Quảng Linh Linh vốn không phải là đối thủ của hắn, chỉ có thể mặc hắn tiêu khiển nghe theo trò chơi của hắn, cũng không dám dễ dàng làm hắn tức giận.

Trong hoàn cảnh bóng tối bao trùm, cách đó không xa hai người đánh nhau có qua có lại đều cảm thấy rất chân thực, chỉ là có thể nhìn thấy rõ ràng Lạc Thời đang ở thế hạ phong. Mục tiêu của hắn vẫn là Quảng Linh Linh, có mấy lần muốn chạy đến chỗ của nàng, thế nhưng người nam nhân ăn mặc tây trang màu đen trước sau gì cũng không cho hắn lại đấy, cuối cùng nhân lúc hắn phân tâm thì đá một cước vào bụng hắn. Lạc Thời bị đá ngã lăn ở trên mặt đất!

Cặp mắt kia trước khi té xuống vẫn còn tàn nhẫn nhìn chằm chằm Quảng Linh Linh, đáy mắt có thù hận thấy rõ, người nam nhân mặc tây trang màu đen đạp một cước ở trên ngực của Lạc Thời không cho hắn nhúc nhích. Tay Quảng Thủy Tuyền ôm Quảng Linh Linh hơi thả lỏng ra, cơ thể của người trong ngực nóng hổi, trên đầu ngoại trừ lấm lem mồ hôi còn hiện ra từng vết máu đã khô, tóc tai ngổn ngang, quần áo bẩn thỉu, cổ áo bị vết máu nhuộm ướt, hai tay nắm lấy tay của hắn máu me đầm đìa, tràn đầy vết thương. Đáy lòng Quảng Thủy Tuyền thoát ra một cơn lửa giận, nhặt lên con dao kia từ dưới mặt đất đi đến bên cạnh Lạc Thời.

Lạc Thời cười âm trầm, giọng nói phát ra từ cổ họng vô cùng đáng sợ: "Đúng, cứ như vậy, lại đây đi, tới giết tao đi, chắc chắn mày không biết tao đã làm cái gì với nó đâu, tao nói cho mày biết..."

Hắn còn chưa nói hết lời thì đã bị nam nhân mặc tây trang màu đen mạnh mẽ đánh cho một cái tát, Lạc Thời cười lên phun ra máu loãng còn có một chiếc răng tùy ý lăn xuống, hắn cố gắng phản kháng lại hai lần đều bị người ở phía trên gắt gao đè xuống. Vẻ mặt của Quảng Thủy Tuyền chưa bao giờ có nghiêm túc và giận dữ như vậy, hắn cắn răng, nếu như chỉ chậm thêm nửa bước, chậm thêm mấy phút, Quảng Linh Linh sẽ xảy ra chuyện gì? Hắn ngay cả tưởng tượng cũng đều cảm thấy nghĩ mà sợ!

Lạc Thời nhìn Quảng Thủy Tuyền đến gần cảm thấy vô cùng hưởng thụ, hoàn toàn là dáng vẻ mê hoặc Quảng Thủy Tuyền lại đây giết hắn, trong miệng còn không ngừng nói ra mấy lời kích thích. Tay Quảng Thủy Tuyền cầm dao run nhẹ, nếu như có thể, hắn thật sự rất muốn tự tay giết Lạc Thời!

Gần ba ngày không có nghỉ ngơi, vẫn luôn chuẩn bị tinh thần cho dự tính xấu nhất, thần kinh của hắn đã sớm căng thẳng đến mức cuối cùng, nếu như không phải dựa vào ý chí chống đỡ, sợ là hắn đã sụp đổ. Bây giờ nhìn thấy trạng thái thê thảm mà Quảng Linh Linh chưa bao giờ gặp phải, bên tai còn là ngôn ngữ ô uế của Lạc Thời, tay cầm dao của hắn giơ cao lên muốn đâm xuống, phía sau lại truyền đến một giọng nói yếu ớt: "Ba."

Quảng Thủy Tuyền quay đầu, hai bên tóc bạc của hắn bị gió thổi vung lên, khuôn mặt nho nhã từ trước đến giờ bị vẻ ác liệt thay thế, cả người giống như là già đi rất nhiều tuổi, Quảng Linh Linh vô lực thì thào: "Để cảnh sát xử lý đi ba."

Nàng nói xong cơ thể mềm nhũn, sau đó lại ngã xuống, Quảng Thủy Tuyền mắt thấy như vậy lập tức ném con dao xuống chạy đến ôm lấy Quảng Linh Linh. Cơ thể nóng hổi, cả người đầy mùi máu tanh, quần áo bị ướt nhẹp, ôm vào thì lòng bàn tay đều là một mảnh ướt át, người ở phía sau hô lên: "Quảng tổng?"

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ