Chương 41: Giải vây

398 14 0
                                    


Cách một đêm trước ngày lên sân khấu, Trần Mỹ Linh sợ bản thân sẽ hồi hộp đến mức không ngủ được, thậm chí nàng còn chuẩn bị uống một chén thuốc hỗ trợ giấc ngủ. Nhưng không ngờ tới vừa mới rót một ly nước ấm, đi ra nằm ở trên giường một chút thì đã ngủ thiếp đi, ngay cả đèn ở trong phòng cũng đều chưa tắt, vẫn bật cho đến khi Tô Tử Kỳ lại đây vào sáng hôm sau.

Thời gian vẫn còn sớm, Tô Tử Kỳ dẫn Trần Mỹ Linh đi ăn sáng sau đó sang đoàn phim đợi nửa ngày, mọi người trong đoàn phim đều dồn dập dùng ánh mắt hâm mộ nhìn nàng: "Trần tỷ, chị thật sự hợp tác cùng với Đỗ ca ca sao?"

"Trần tỷ, Đỗ ca ca là người như thế nào?"

"Trần tỷ, có thể giúp em xin một cái chữ ký được không?"

Toàn bộ đoàn phim trong tức khắc đều hướng mắt nhìn theo bên này, Trần Mỹ Linh nhìn bọn họ cười nói: "Đều nhớ hết cả rồi, sẽ không quên."

Mặt mày mấy thiếu nữ nhất thời hớn hở lên.

Phân cảnh đời thứ nhất trong kịch bản của nàng hầu như đều đã được quay hết, đời thứ hai lấy bối cảnh của Yến quốc để quay phim. Toàn bộ đời này mới là trọng điểm của bộ phim, vào lúc sau thì nàng mới lộ diện, cho nên Tô Tử Kỳ đã thương lượng lịch trình trước với Cố đạo diễn, đem khoảng thời gian trống này cho chương trình.

"Cũng không biết bên Lâm Mộc bọn họ bận rộn cái gì, đến bây giờ vẫn chưa tìm được khách mời." Tô Tử Kỳ ngồi ở bên cạnh Trần Mỹ Linh, chờ đến lúc nàng ngồi trang điểm mới không vui nói ra: "Cái này chớp mắt một cái thì đã đến tết rồi."

Vốn dĩ là trước khi sang năm thì muốn bắt đầu ghi hình tập một, nhưng bây giờ chắc chắn không thể hi vọng được giống như vậy. Sau này thời gian càng kéo dài càng đảo lộn những cái lịch trình khác của nghệ sĩ, vì lẽ đó Kinh Nghi bên kia sẽ phải bồi thường. Nhưng Tô Tử Kỳ vẫn quen miệng nhắc tới hai câu, Trần Mỹ Linh động viên nói: "Nghe nói đã tìm được vị khách mời cuối cùng rồi, không có vấn đề gì thì sang năm có thể ghi hình."

Tô Tử Kỳ quay đầu: "Là thông báo ở trong nhóm sao."

Trần Mỹ Linh nâng giọng ừ một tiếng, ngửa đầu lên cho chuyên gia trang điểm làm việc. Tô Tử Kỳ ngồi ở bên cạnh nàng nói: "Vậy cũng được, không cần chờ quá lâu."

Mới vừa nói xong thì Trần Mỹ Linh đã bị Cố đạo diễn kêu lên, lúc quay xong cũng đã là hai giờ chiều. Hôm nay mọi người đều kết thúc sớm, ngoại trừ nàng ra, thì Cố đạo diễn, Cảnh Viên, Cố Khả Hinh, còn có La Tinh đều được mời đến, vì lẽ đó kim đồng hồ vừa nhích qua bốn giờ rưỡi, Cố đạo diễn liền phất tay một cái mang ý ngày hôm nay đã quay xong. Trần Mỹ Linh theo sau Tô Tử Kỳ đi đến khách sạn để đổi lễ phục, bọn họ phải đi thảm đỏ trước rồi mới tiến ra phía sau hậu trường.

Lễ phục là Tô Tử Kỳ chuẩn bị, váy dài màu hồng nhạt, không có tay, ôm eo, làn váy vừa dài tới chân, mang thiết kế rất đơn giản, không hề có một chút trang sức gì đính lên. Sau khi Trần Mỹ Linh đổi y phục xong Tô Tử Kỳ lại giúp nàng lên một lớp trang điểm nhạt, đeo hoa tai, dây chuyền, lắc tay, sửa soạn xong hết thảy cũng đã hơn năm giờ. Bước ra ngoài trùng hợp gặp phải Cố Khả Hinh, nàng đang đứng ở trước cửa giống như đang chờ đợi ai, Trần Mỹ Linh nhìn nàng khẽ gật đầu, nghe thấy Cố Khả Hinh nói: "Chúc em biểu diễn thuận lợi."

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ