Chương 124: Em Ấy Là Một Ngôi Sao

265 13 0
                                    


Xưa nay Quảng Linh Linh không phải là người chưa chuẩn bị chiến đấu mà đã vào trận, tuy rằng lần này Trần Mỹ Linh muốn phát triển sự nghiệp ở tại nước J có chút ngoài dự tính của nàng, thế nhưng sau khi tính toán qua ưu điểm khuyết điểm thì nàng cũng cảm thấy suy nghĩ này rất tốt. Đồng thời nàng cảm thấy Trần Mỹ Linh cực kỳ thích hợp phát triển sự nghiệp ở nước J, Trần Mỹ Linh nghiêm túc đóng phim như vậy, sẽ tỏa sáng là chuyện sớm hay muộn. Nàng chấp nhận bồi tiếp Trần Mỹ Linh cùng nhau chậm rãi đi về phía trước, không chỉ có nàng, mà còn có con của hai người.

Quảng Thủy Tuyền nói không sai, bọn họ còn trẻ, thử trải nghiệm thêm những lựa chọn khác không hẳn là không được, dù sao nếu quay đầu thì nàng vẫn đứng chờ ở đường lui, bất cứ lúc nào Trần Mỹ Linh cảm thấy mệt mỏi cũng đều có thể chạy tới ôm một cái.

Sau khi vào làm, Phó Cường đứng trong phòng làm việc, nghe thấy Quảng Linh Linh hỏi không phải là tình hình ở công ty, mà là nói hắn đi điều tra công ty quản lý ở nước J, Phó Cường không hiểu: "Quảng tổng muốn phát triển công ty chi nhánh?"

Không nên a, chỉ có mỗi Kinh Nghi thôi cũng đủ khiến Quảng Linh Linh bận rộn, tại sao còn phải phát triển công ty chi nhanh ở nước này?

Quảng Linh Linh lắc đầu: "Không phải."

Không phải phát triển công ty chi nhánh, lẽ nào là muốn nhập cổ phần? Phó Cường có chút không hiểu rõ, bởi vì bản thân là quản lý công ty ở bên đấy, vì lẽ đó ít nhiều gì Phó Cường cũng có chút hiểu rõ đối với những công ty này. Ở tại nước J, lợi nhuận từ các công ty quản lý kém xa hơn so với các công ty ở tại nước H, cơ cấu phát triển cũng không có đa dạng nhiều như vậy. Có lẽ là do nơi này đa số người dân đều xem đóng phim là một nghề nghiệp bình thường, vì lẽ đó có rất nhiều công ty quản lý, mà không có xuất hiện loại tình huống chiếm một nửa thiên hạ giới giải trí giống Kinh Nghi, cùng lắm thì có mấy nhà công ty lớn xuất hiện ngăn chặn lại. Vì lẽ đó nếu như đúng là nhập cổ phần, lợi nhuận cũng không cao, mà Quảng Linh Linh, trước giờ sẽ không làm những chuyện như vậy.

Rất kỳ quái nha.

Phó Cường ôm nghi hoặc sâu sắc đi chuẩn bị tài liệu.

Một tuần lễ sau, toàn bộ tài liệu đã được chuẩn bị xong xuôi, hắn đem những tài liệu có liên quan với công ty quản lý đưa đến văn phòng của Quảng Linh Linh, nhìn thấy Quảng Linh Linh gật đầu mới nhẹ giọng nói: "Quảng tổng, ngài muốn nhập cổ phần?"

Quảng Linh Linh giương mắt nhìn hắn, vào lúc Phó Cường cho rằng Quảng Linh Linh sẽ không trả lời mình thì nghe thấy nàng nhàn nhạt mở miệng: "Không phải."

Nàng cũng không tính nhập cổ phần, nếu như nàng tham gia vào cổ đông, đến lúc đấy Trần Mỹ Linh lại gia nhập phát triển ở công ty kia, vậy thì có khác chỗ nào với Kinh Nghi đâu? Nếu Trần Mỹ Linh muốn bắt đầu tất cả lại từ đầu, vậy thì chắc chắn Trần Mỹ Linh không hy vọng nàng nhúng tay vào. Nàng tôn trọng quyết định của Trần Mỹ Linh, thế nhưng nàng cũng muốn dùng cách của bản thân để bảo vệ người mình yêu. Lựa chọn công ty, chính là một bước cực kì quan trọng.

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ