Chương 69: Truyện đồng nhân

365 20 0
                                    


Trần Mỹ Linh và Quảng Linh Linh sau khi phát sinh quan hệ có cùng nói qua với bác sĩ Lục sau này sẽ đến kiểm tra cơ thể nhiều hơn một chút, chủ yếu nhằm vào việc mang thai. Nàng biết sẽ không có may mắn hoặc là nhanh đến như vậy, một lần ở giữa tỷ lệ gần như bằng không. Nhưng lúc đó nàng vui sướng không có người chia sẻ, muốn nói để bác sĩ Lục làm kiểm tra nhiều hơn một chút, không bằng mà nói là muốn chia sẻ một chút vui sướng mỏng manh của chính mình. Thế nhưng nàng quên mất, bản thân lúc sau cũng không có tới bệnh viện.

Trận kia tâm trạng của nàng vẫn chập trùng bất ổn, lên voi xuống chó. Sau khi hẹn thời gian kiểm tra với bác sĩ Lục không tới hai ngày, bác sĩ Lục gọi lại cho nàng nói bản thân mình bị bệnh, còn sắp xếp một đồng nghiệp khác giúp nàng kiểm tra cơ thể, Trần Mỹ Linh cảm thấy không tiện lắm nên không có đi. Nàng vốn nghĩ đợi bác sĩ Lục quay lại sẽ đi qua kiểm tra, nào ngờ đoàn du lịch bên kia gửi tin nhắn cho nàng hỏi nàng có muốn cùng đi ra ngoài du lịch hay không, khi đó Quảng Linh Linh đi công tác, tâm trạng nàng buồn bực, lập tức đồng ý đi du lịch. Lần này vừa đi, thì không có trở về kiểm tra.

Vì lẽ đó, Quảng Linh Linh không thể biết chuyện mình mang thai thông qua báo cáo sức khỏe được.

Trần Mỹ Linh nhíu lông mày, trước đây nàng còn cảm thấy kỳ quái, không có lý nào mà Quảng Linh Linh biết được. Bác sĩ Lục không hề nói cho mình biết, mà quan hệ giữa mình và bác sĩ Lục còn thân thiết hơn nhiều so với Quảng Linh Linh, coi như Quảng Linh Linh phân phó chị ấy không được nói với mình, chị ấy cũng sẽ nhắc nhở mình. Thì ra chân tướng chính là, bác sĩ Lục cũng không biết.

Nàng nên sớm nghĩ đến, nàng hiểu rõ Quảng Linh Linh như vậy, đối với chuyện như thế này, Quảng Linh Linh không cần thiết phải nói dối, nhưng nàng vẫn tình nguyện tin tưởng trực giác của bản thân, hiểu lầm Quảng Linh Linh.

Chỉ là thật sự tin tưởng trực giác của bản thân sao? Hay là trong tiềm thức, nàng từ chối tin tưởng việc Quảng Linh Linh sẽ thích mình. Cái giả thiết này không có bất kỳ tiền đề gì cả.

Trần Mỹ Linh ấn ấn lại đầu hơi đau nhức đi ra khỏi phòng kiểm tra, sắc mặt hơi trắng, Tô Tử Kỳ và Quảng Linh Linh đều đứng lên.

"Mỹ Linh?" Tô Tử Kỳ hỏi: "Kiểm tra có vấn đề gì không?"

"Rất tốt." Bác sĩ Lục khép sổ kiểm tra lại nói với ba người: "Tiền kỳ chú ý không được mệt nhọc quá độ, phải duy trì tốt thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, hạn chế thức khuya. Chị nghe nói em còn đang đóng phim, hạn chế thực hiện những động tác mạnh."

Nàng nhắc nhở một tràn dài, Tô Tử Kỳ gật đầu liên tục, Trần Mỹ Linh lại xuyên qua người Tô Tử Kỳ nhìn về phía Quảng Linh Linh.

Quảng Linh Linh đang nghe lời dặn dò từ bác sĩ Lục, khuôn mặt nàng lạnh lùng lại, vẻ mặt nghiêm nghị, sau khi nghe xong thì trầm mắt, nhẹ nhàng nói: "Được, chúng tôi sẽ chú ý."

Bác sĩ Lục nghiêng đầu nhìn Trần Mỹ Linh nói: "Người cần phải chú ý nhất chính là em."

Trần Mỹ Linh giương mắt lên nhìn nàng cười cười: "Em biết rồi, cảm ơn chị."

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ