Chương 12: Yêu cầu

613 36 0
                                    


Vợ ơi, xin lỗi, chị sai rồi???

Quảng Linh Linh gọi mình là vợ???

Trần Mỹ Linh kiểm tra lại số điện thoại một lần nữa, xác nhận đúng là số điện thoại của Quảng Linh Linh không có sai xót gì, nàng mới nhíu mày gửi lại một tin nhắn: Chị đang nói cái gì vậy?

Điện thoại vang lên một tiếng, Quảng Linh Linh nghe thấy tiếng chuông thì nghiêng đầu hỏi Quảng Hy Hy: "Em ấy nhắn lại sao?"

Ngón tay Quảng Hy Hy gõ lên màn hình điện thoại, nàng có chút chột dạ trả lời: "Ừm."

Quảng Linh Linh hỏi: "Nhắn lại cái gì?"

Quảng Hy Hy chớp mắt vài cái: "Cũng không có gì đâu ạ, chỉ là..."

Chưa kịp nói hết lời thì tay Quảng Linh Linh đã cầm lại điện thoại, sau khi nàng nhìn thấy rõ ràng dòng tin nhắn trên màn hình thì lập tức một bước đạp chân phanh. Quảng Hy Hy mất đà lao về phía trước sau đó bị dây an toàn giữ lại kéo ngược trở về, tay nàng giữ chặt dây an toàn rồi rụt rè hỏi: "Làm sao vậy chị hai?"

Bên tai là giọng nói nghiến răng của Quảng Linh Linh: "Quảng Hy Hy!"

Quảng Hy Hy trừng mắt tỏ vẻ vô tội, con mắt mở to cùng với con ngươi đen láy, nàng giả vờ làm mặt con nít trông có mấy phần ngây thơ: "Sao vậy chị? Chị muốn xin lỗi chị dâu không phải nên nói như vậy hay sao?"

Vừa rồi lúc ở gara suýt chút nữa Quảng Linh Linh đã tông phải xe khác, Quảng Hy Hy "tốt bụng" gửi tin nhắn đi giúp nàng.

Tay phải Quảng Linh Linh cầm chắc điện thoại, tay trái nặn sống mũi có chút mệt mỏi nói: "Tụi chị đã ly hôn rồi."

"Em biết mà." Quảng Hy Hy nói thầm: "Nhưng cũng có làm sao đâu, ly hôn rồi thì không thể gọi là vợ sao? Chị nói với chị dâu là chị đã quen miệng rồi, không sửa lại được!"

Nhìn dáng vẻ Quảng Hy Hy vẫn cứ khăng khăng không biết mình sai ở chỗ nào, Quảng Linh Linh thật sự giận mà không có chỗ phát tiết, nàng khẽ cắn răng: "Không nói với em nữa!"

Quảng Hy Hy thấy ngón tay Quảng Linh Linh lướt nhanh trên màn hình điện thoại, chắc là đang giải thích với Trần Mỹ Linh, nàng liếc mắt khinh bỉ một cái: Nếu không phải chị dâu là người tốt, mình mới chẳng thèm giúp người chị đầu gỗ này, đúng là đầu gỗ!

Một chút thú vị cũng không hiểu!

Còn không bằng mình đây!

Quảng Hy Hy khinh bỉ Quảng Linh Linh mãnh liệt, nàng nhìn thấy Quảng Linh Linh tắt màn hình điện thoại tiếp túc lái xe mới tò mò hỏi tới: "Chị nói gì với chị dâu vậy?"

"Quảng Hy Hy." Lần này giọng nói của Quảng Linh Linh bộc lộ rõ sự tức giận: "Chị đã nói rồi, Mỹ Linh không còn là chị dâu của em nữa, em ấy cũng không còn liên quan gì với Quảng gia, em không nghe rõ sao? Nếu không nghe rõ được, chị đi tới Từ Đường nói lại một lần nữa cho em nghe?"

Quảng Hy Hy tê hết cả da đầu lập tức nói: "Nghe rõ rồi, làm gì hung dữ như vậy!"

Nàng nói xong thì nói thầm: "Hay là chị thật sự chưa gọi một tiếng vợ lần nào?"

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ