Quảng Linh Linh leo lên xe nói năng bình tĩnh tự nhiên như vậy, Tô Tử Kỳ còn sững sờ vài giây, vẫn là Trần Mỹ Linh mở miệng gọi: "Tô tỷ, lái xe đi."
Tô Tử Kỳ gật đầu: "Được."
"Quảng tổng cũng đi tới khách sạn sao?" Lái xe được một nửa chặng đường, Tô Tử Kỳ hỏi, Quảng Linh Linh cười: "Ừm, hợp đồng vẫn còn chưa đàm luận xong."
Đèn trong xe được mở lên, nàng nói xong ánh mắt nhìn sang thì thấy Trần Mỹ Linh lườm một cái. Quảng Linh Linh không hề lạnh mặt cười khẽ, Tô Tử Kỳ nói: "Vậy đến khách sạn ngài xuống xe trước, lỡ như bị paparazzi chụp được thì không tốt lắm."
"Không sao." Quảng Linh Linh lạnh nhạt nói: "Bị chụp được cứ coi như là đang tuyên truyền cho chương trình."
Thứ nhất, nàng là lão bản của Trần Mỹ Linh, thứ hai, nàng và Trần Mỹ Linh gần đây đang tham gia chung một chương trình gameshow, vì lẽ đó đi chung với nhau, hoàn toàn không có vấn đề gì. Cho dù thật sự có bị chụp được, dùng lý do tham gia chương trình thì có thể lấp liếm cho qua, Tô Tử Kỳ nghe thấy nàng nói như vậy gật đầu: "Vâng, vậy được rồi."
Trần Mỹ Linh không có nói gì, sau khi Quảng Linh Linh nói chuyện xong với Tô Tử Kỳ quay đầu nhìn nàng: "Có muốn đi ăn cơm tối hay không? Vừa rồi em ăn không được bao nhiêu?"
Ngữ khí tự nhiên mà lại quan tâm, hôm nay Tô Tử Kỳ không có đi theo Trần Mỹ Linh, cũng không biết quan hệ của hai người bọn họ đã có tiến triển gì. Nàng từ kính chiếu hậu trong xe đưa mắt nhìn sang chỗ ngồi của hai người, coi bản thân mình là một người vô hình, không tiếp tục nói nữa.
"Không đói." Trần Mỹ Linh không còn kiên nhẫn ở trong lúc quay chương trình, càng không có thái độ tốt giống như vậy. Nàng lạnh lùng ra mặt, Quảng Linh Linh khẽ gật đầu: "Buổi tối có thể sẽ đói bụng, có muốn mua về phòng một chút gì đó hay không?"
Trần Mỹ Linh khéo léo từ chối: "Buổi tối đói bụng tự bản thân tôi đi."
Không hề cho nàng một chút cơ hội nói chuyện nào, một câu thì cắt ngang. Quảng Linh Linh rũ mi mắt, trầm giọng hắng giọng đáp lại, cuối cùng nàng quay đầu nhìn về phía cửa sổ xe. Kính xe phản chiếu hiện lên gò má của nàng, nàng lùi thân người ra sau, khuôn mặt Trần Mỹ Linh ngồi bên cạnh càng ngày càng rõ ràng, đặc biệt là dưới ánh đèn ấm áp ở trong xe, mọi động tác đều thêm nhu hòa. Hai người đều không có mở miệng, rất nhanh xe đã chạy đến khách sạn.
Sau khi Trần Mỹ Linh xuống xe lập tức kéo Tô Tử Kỳ đang chào hỏi cùng với Quảng Linh Linh nhanh chóng đi lên lầu. Quảng Linh Linh đúng là chưa từng bước theo, sau khi bước lên thang máy Tô Tử Kỳ mới hỏi: "Ngày hôm nay hai người thế nào?"
Trần Mỹ Linh cúi đầu nắm lấy túi xách: "Tô tỷ, chị có ý gì á?"
"Có ý gì bản thân em không hiểu sao?" Tô Tử Kỳ nói: "Chị không tin, em không thấy được, cô ấy đang lấy lòng em."
Lấy lòng mình?
Là lấy lòng mình, hay là muốn đứa con trong bụng mình? Trần Mỹ Linh có chút không hiểu rõ, nếu như thật sự đúng như là Quảng Linh Linh nói, chị ấy yêu mình, không hề liên quan đến đứa con, vậy tại sao không sớm không muộn, lại một mực là thời gian này?
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanfictionVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...