Thật ra Quảng Linh Linh đã sớm muốn tâm sự với Trần Mỹ Linh. Lúc trước mới vừa kết hôn vì việc ép buộc kia khiến nàng bực bội, bản thân tự đi mua một căn nhà riêng. Nàng nghiêm ngặt dựa theo thỏa thuận không can thiệp tự do lẫn nhau hoặc là chuyện của đối phương. Thế nhưng hai năm trôi qua, bực bội ở trong lòng gần như cũng đã tiêu tan hết, vì lẽ đó đầu năm nay nàng không có rời đi mà lựa chọn ở lại một đêm, thật ra cũng là muốn nói chuyện tâm sự cùng với Trần Mỹ Linh. Ai ngờ khi nàng trở về nhà thì Trần Mỹ Linh đã ngủ, nửa đêm nàng lại suýt chút nữa mất khống chế phạm sai lầm, không thể không chạy trối chết.
Lần mất khống chế kia vẫn để lại cho nàng không ít ảnh hưởng nhỏ, dẫn đến mấy tháng sau nàng cũng không dám trở về Quảng gia.
Trước khi Quảng Tùng Lâm nằm viện nàng luôn rất bận, công ty có bao nhiêu dự án đều đưa lên hết toàn bộ, nàng không phải xuất hiện ở trong nước thì chính là ở nước ngoài, chỉ sợ muốn phân thân ra mà không làm được. Sau khi Quảng Tùng Lâm nằm viện ngày thứ hai nàng mới trở về, cùng Trần Mỹ Linh phát sinh quan hệ kia. Lúc đó người nàng hỏi đâu chỉ có mỗi Trần Mỹ Linh, nàng cũng đang tự hỏi bản thân, chấp nhận hay không chấp nhận. Đêm đó, nàng chấp nhận, chấp nhận thỏa hiệp chút tình cảm này. Thế nhưng nàng vừa mới chuẩn bị sẵn sàng còn chưa kịp nói với Trần Mỹ Linh thì Trần Mỹ Linh đã đi du lịch nước ngoài, sau khi trở về lại xuất hiện một tờ giấy ly hôn.
Người tính sao bằng trời tính?
Vì lẽ đó khi thấy Trần Mỹ Linh đưa đơn ly hôn nàng cũng nhận lấy, cũng đồng ý, nhưng bây giờ nàng phát hiện Trần Mỹ Linh đã tiêu tan hết, còn nàng thì ngược lại không thể. Quảng Linh Linh ngồi ở trong xe không có khởi động động cơ lên, ánh mắt nàng xuyên qua cửa sổ xe nhìn về phía căn phòng cuối cùng ở tầng ba. Khi nãy mới vừa rời đi vẻ mặt Trần Mỹ Linh cũng không có nói lời gì, trông cực kỳ lạnh nhạt, ánh mắt trong trẻo lại có hồn, chính là nơi đấy cất giấu một làn sương lạnh ở bên trong, Trần Mỹ Linh chỉ đơn giản nói: "Quảng tổng, cần tôi tiễn ngài xuống không?"
Quảng Linh Linh không đồng ý mà trái lại còn hỏi: "Bút ghi âm này tôi có thể mang về không?"
Trần Mỹ Linh thấy Quảng Linh Linh nhìn mình chằm chằm hỏi về cây bút ghi âm này thì nhíu mày lại: "Ngài muốn cái này làm gì?"
Quảng Linh Linh cầm theo túi công văn nói: "Không phải em nói trước kia em muốn tặng cho tôi hay sao?"
"Đó là trước kia, lại nói ngài cũng không muốn nhận." Trần Mỹ Linh sau khi nói xong thì nhún vai: "Sao cũng được, nếu Quảng tổng muốn lấy thì cứ cầm lấy mang về đi."
Vẻ mặt nàng không để ý, Quảng Linh Linh cầm lấy bút ghi âm từ trên tay nàng, bỏ vào bên trong túi công văn. Trần Mỹ Linh đứng bên cạnh Quảng Linh Linh không có nói nhiều quá hai lời, một khắc đó Quảng Linh Linh có chút hoài niệm về Trần Mỹ Linh lúc trước. Mỗi khi nhìn thấy bản thân muốn rời đi thì Trần Mỹ Linh sẽ luôn dặn dò cẩn thận: Phải nhớ ăn cơm, phải bảo vệ dạ dày thật tốt, hai ngày nay trời lạnh, nhớ mặc thêm nhiều quần áo...
Những lời nói kia nàng đã từng cảm thấy dông dài, bây giờ hồi tưởng lại cảm thấy cực kỳ ấm áp, nhưng những thứ này là nàng tự tay đẩy đi hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanfictionVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...