Trần tổng kéo Dư đạo diễn đứng sang một góc, sắc mặt hắn âm trầm. Vừa rồi đang thương lượng tốt chuyện hợp tác cùng với Quảng Linh Linh, bây giờ lại tự dưng gặp phải chuyện này khiến hợp tác muốn có vấn đề, hắn sốt ruột đi qua đi lại: "Xảy ra chuyện gì?"
Những nhân viên khác đều im lặng, Dư đạo diễn vừa mới chuẩn bị mở miệng ra thì Trần tổng lập tức cắn răng: "Cậu câm miệng cho tôi."
"Cậu nói." Trần tổng đứng trước mặt nhà sản xuất, trợn hai mắt như ưng.
Nhà sản xuất đã sớm bất mãn với hành vi của Dư đạo diễn, hai người ngay trước khi Trần Mỹ Linh tới đây đã rùm beng lên một trận, bây giờ trầm trọng ghé tai nhỏ giọng nói cho Trần tổng nghe. Trần tổng vừa nghe xong mặt mày nhanh chóng căng thẳng: "Lại nữa, lại nữa, lại nữa rồi!"
"Cậu là không nhớ rõ bản thân mình tại sao bị tàn phế đúng hay không?"
Dư đạo diễn nghe thấy hai chữ tàn phế sắc mặt lập tức đen kịch, ánh mắt hơi trầm xuống, những nhân viên khác đều dùng ánh mắt cười trộm nhìn sang, khiến hắn cả người đều khó chịu như bị kim đâm, Trần tổng xoay người nói với hắn: "Chuyện ngày hôm nay tốt nhất cậu nên đi xin lỗi cho tôi, tôi mặc kệ cậu dùng cách gì, nói chung nhất định phải vỗ xuống cho tôi, có nghe hay không."
Hắn nói xong nhìn thấy Tô Tử Kỳ đang bước tới cùng với Phó Cường thì lập tức nghênh đón: "Trợ lý Phó, vị này chính là?"
Phó Cường làm động tác giới thiệu: "Vị này chính là quản lý của Kinh Nghi chúng tôi, Tô Tử Kỳ."
Quản lý của Kinh Nghi, mà không phải là quản lý của Trần Mỹ Linh, khuôn mặt Trần tổng cứng đờ hai giây: "Hóa ra là Tô tiểu thư, đã sớm nghe qua đại danh, ngưỡng mộ đã lâu."
Tô Tử Kỳ cùng bắt tay với hắn: "Trần tổng."
Trần tổng sau khi buông tay của nàng ra giống như có chút không hiểu nói: "Nhìn Quảng tổng và Trần tiểu thư, hình như có quen biết lẫn nhau?"
Khó trách hắn có những suy nghĩ này, bởi vì đơn xin hợp tác của HIU đã sớm trình lên, không có lý nào đến gần đây mới liên hệ với hắn, hơn nữa còn trùng hợp do ngày hôm nay có quay quảng cáo, nàng lại muốn đi dạo xung quanh. Hai, ba lần trùng hợp, thì không còn là trùng hợp. Tô Tử Kỳ nghe thấy hắn nói như vậy cười nhạt: "Xem như là bạn bè thôi, Quảng tổng rất ưa thích Mỹ Linh của chúng tôi, gần đây lại cùng tham gia chung một chương trình gameshow, tự nhiên thân thiết một chút."
Nàng không có phủi sạch quan hệ ngay lập tức, Tô Tử Kỳ cũng không phải là một đứa ngốc, Quảng Linh Linh thể hiện như vậy, có quỷ mới tin là không có cái gì. Thay vì phủi sạch để cho bọn họ đoán mò lung tung thì chẳng bằng thoải mái thừa nhận thôi, ngược lại Trần Mỹ Linh cũng là nghệ sĩ của Kinh Nghi, lại cùng tham gia chung một chương trình với Quảng Linh Linh, gần đây nhất hai người bọn họ còn quay video hẹn hò. Nói thế nào cũng đều thân thiết hơn người lạ một chút.
Trần tổng vừa nghe vừa gật đầu: "Hóa ra là như vậy, là chúng tôi thất lễ."
Tô Tử Kỳ cười: "Trần tổng nào nói lời như vậy, là chúng tôi lòng dạ tiểu nhân, nói lời nhỏ nhen. Vừa rồi Dư đạo diễn nói không quay thì vi ước, tôi nghĩ một hồi, vẫn quyết định không quay. Tuy rằng Mỹ Linh chúng tôi không phải là sao hạng A gì, nhưng ít nhất cũng phải có sự tôn trọng. Chắc ngài không biết chuyện này, Kinh Nghi đây, để ý nhất chính là bảo vệ nghệ sĩ, đặc biệt là Quảng tổng."
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]
FanfictionVăn án Trước khi kết hôn, Quảng Linh Linh ngồi ở trên sô pha dùng tư thế đàm phán nói: "Trần tiểu thư, ngoại trừ chuyện kết hôn, em yêu cầu gì tôi cũng có thể đáp ứng được." Trần Mỹ Linh đưa mắt nhìn người mình đã yêu nhiều năm rồi cúi đầu: "Em chỉ...