Chương 73: Quan điểm

341 15 0
                                    


Trần Mỹ Linh không có mang quà trở về, Quảng Linh Linh cũng không miễn cưỡng ép buộc, nàng đưa Trần Mỹ Linh đi đến cửa thang máy nhìn Trần Mỹ Linh bước vào bên trong. Hai người không nói một lời, mãi cho đến khi thang máy đi xuống tầng dưới Quảng Linh Linh mới trở về phòng. Nàng đứng ở cửa mở cái túi ra xem thử, toàn bộ hộp quà đều được trả về, một cái cũng không thiếu, nàng trầm mặc vài giây ôm cái túi trở về phòng. Màn hình máy tính trên bàn trà sáng lên, bỏ phiếu trên Weibo vẫn còn đang tiếp tục, cũng đã sắp tới thời gian kết thúc, tình hình hai bên càng nóng hổi hơn bao giờ hết, buổi chiều số phiếu hai bên chỉ cách biệt có ba ngàn không hơn không kém. Ngay lúc Quảng Hy Hy nói đi mua thuỷ quân sau đó số phiếu của bọn bọ bắt đầu nghiêng về một bên, mà làm cho người ta bất ngờ chính là, số phiếu của bọn bọ bay lên nhanh như vậy, mà số phiếu của Trần Mỹ Linh và La Tinh không hề di chuyển một chút gì. Cũng không phải là không nhúc nhích, thế nhưng so với vẻ điên cuồng lúc trước, bây giờ trạng thái đều hoàn toàn bình tĩnh.

Thật sự không bình thường.

Quảng Linh Linh ngồi trước máy tính, nàng dựa lưng ở trên sô pha, một tay hoàn ở trước ngực, một tay chống cằm, ngón tay tinh tế chống ở trên môi ma sát, cuối cùng ánh mắt nàng hơi trầm xuống, cầm lấy một máy tính khác kết nối điện thoại ra ngoài.

Cũng trong lúc đó, dưới lầu cũng đang gọi điện thoại, La Tinh ngồi ở trên sô pha, màn hình máy tính của nàng đang phát sáng, nàng đeo lên gọng kính màu vàng, híp mắt nhìn xem màn hình máy tính. Người ở đầu dây điện thoại bên kia còn đang hỏi: "Thuỷ quân đã an bài xong, vẫn tiếp tục soạt sao?"

La Tinh nhìn chằm chằm máy tính, nàng không chắc chắn có thể soạt đến vị trí thứ nhất hay không, nhìn xem tình hình trong hai ngày nay, bên kia tìm thuỷ quân cũng không ít. Tuy rằng còn lại nửa giờ đồng hồ, cơ hội trở mình rất dễ dàng, thế nhưng bị trở mình cũng rất dễ dàng, đặc biệt là loại từng bước bám đuôi này của hai bên. Nàng nghĩ đến rồi nói: "Không soạt, chúng ta đổi cách khác đi, đừng bỏ phiếu."

Lần đầu tiên làm loại chuyện trái với tính cách của mình, giọng nói La Tinh đều lộ ra chút không tự nhiên, thế nhưng vừa nghĩ đến sẽ có cơ hội có thể cùng một đội với Trần Mỹ Linh, nàng lại không muốn từ bỏ cơ hội như vậy.

Người ở đầu dây điện thoại kia kinh ngạc vài giây: "Hả?"

"Tôi nói không cần bỏ phiếu." Đáy mắt La Tinh nặng nề: "Chúng ta đổi cách khác."

Không tới mười phút, phía dưới Weibo nói chuyện nhao nhao ồn ào. Vốn dĩ trong khoảng thời gian này Weibo của [Tuần trăng mật] rất được mọi người quan tâm, hết thảy cộng đồng mạng đều vô cùng chờ mong lần này lợi thế đến cùng sẽ rơi vào nhà nào. Ngay lúc La Tinh và Quảng Linh Linh đang nghiêm túc tranh cướp thì có một người qua đường nhảy ra nói chuyện lần bỏ phiếu này có vấn đề!

—— Chắc chắn có gì đó mờ ám! Fans Quảng Linh LinhTrần Mỹ Linh có thể nhiều như vậy sao? Một tuần trước còn không thấy cái gì gọi là fans CP mà, sau một video thì nhô ra nhiều như vậy, mọi người không cảm thấy rất buồn cười sao?

LINGORM - HỢP LẠI SẼ KHÔNG PHÂN LY [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ